Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Thời điểm thích hợp cho việc chạy bộ mỗi ngày, bạn đã biết?

Chạy bộ với máy tập chạy bộ hay chạy bộ ngoài trời đều là các phương pháp luyện tập thể thao đơn giản nhưng lại có hiệu quả rất tốt. Bạn đã biết thời điểm nào thích hợp để có thể tập chạy chưa?

Chạy bộ với máy tập chạy bộ hay chạy bộ ngoài trời đều là các phương pháp luyện tập thể thao đơn giản nhưng lại có hiệu quả rất tốt. Bạn đã biết thời điểm nào thích hợp để có thể tập chạy chưa?

Bài viết tham khảo:

Thời điểm nào chạy bộ tốt nhất?

Chắc hắn điều mà ai cũng biết đó là chạy bộ buổi sáng là cách tốt nhất để bạn bắt đầu một ngày mới. Thức dậy và vận động cơ thể, hít thở không khí trong lành, đổ mồ hôi để đào thải bớt độc tố và sau đó tắm quả thật là một bước chuẩn bị hoàn hảo cho một ngày làm việc của bạn.

Tuy nhiên, đây không phải là lựa chọn duy nhất nếu bạn muốn tập luyện chạy bộ. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm một buổi tập luyện vào các khung thời gian khác.

may-tap-chay-bo-1

Chạy bộ vào buổi sáng là bước chuẩn bị cho một ngày làm việc hiệu quả

Theo một nghiên cứu tại Mỹ cho biết khung giờ chiều từ 16h – 18h lại là khoảng thời gian thích hợp nhất cho việc chạy bộ của bạn vì vào thời điểm này nhiệt độ cơ thể con người tăng cao hơn bình thường từ 1 – 2 độ C chính vì thế các nhóm cơ sẽ đàn hồi và mềm dẻo hơn, điều này có thể giúp người tập giảm nguy cơ chấn thương tối đa.

Tập luyện ở khung giờ đó cũng sẽ giúp việc đốt cháy năng lượng trong cơ thể bạn nhanh và hiệu quả hơn nhiều, đặc biệt thích hợp với những người đang có nhu cầu giảm cân nhanh chóng.

Một khung giờ nữa mà có lẽ rất ít người ngờ tới nó lại phù hợp với việc tập luyện chạy bộ. Theo đó, nếu bạn quá bận rộng và không còn khung giờ nào có thể sắp xếp thì một chút giải lao buổi trưa hay khoảng nghỉ tối cũng sẽ là thời gian để bạn luyện tập nhẹ nhàng.

may-tap-chay-bo-2

Tập với máy tập chạy bộ bạn có thể tập luyện mọi lúc mọi nơi

Buổi trưa bạn có thể tìm đến các trung tâm thể dục thể thao và có thể luyện tập với máy tập chạy bộ. Chỉ cần khoảng 30’ mỗi ngày và cố gắng duy trì đều đặn sẽ vẫn có thể mang lại hiệu quả không ngờ với việc chạy.

Ngoài ra, việc tập luyện vào buổi tối thay vì lười biếng nằm dài xem phim hay lướt facebook bạn có thể ra công viên gần nhà chạy bộ hoặc mua ngay một chiếc máy tập chạy bộ tại nhà để bất cứ khi nào bạn có cũng thể luyện tập. Tuy nhiên, tất cả các buổi tập với bất kỳ dụng cụ nào bạn cũng cần lưu ý kỹ là phải sau khi ăn từ 30’ – 1 tiếng nhé.

Vậy mọi thời điểm bạn đều có thể tập chạy bộ được, thì chẳng lý do gì mà bạn không mua ngay một chiếc máy tập chạy bộ tại nhà để cả gia đình bạn đều có thể rèn luyện sức khỏe và vóc dáng mọi lúc mọi nơi.

Tham khảo các dòng máy tập chạy bộ tại đây https://www.thethaodaiviet.vn/may-tap-chay-bo-dien.html

Bài viết khác

Chế độ giảm cân trong vòng 1 tuần với máy chạy bộ như thế nào ?

Chạy bộ mang lại rất nhiều lợi ích cho người tập. Một trong những lợi ích được nhiều người quan tâm nhất là giảm cân. Cho dù là tập ngoài trời, trong phòng gym, hay sử dụng máy chạy bộ tại nhà thì ...

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

×
Loading...