Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Top 3 sản phẩm giàn tạ được ưa chuộng nhất tại Cần Thơ

05/05/2022 10:39 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, những sản phẩm giàn tạ đa năng được du nhập ngày càng nhiều vào Việt Nam, khiến người tiêu dùng cảm thấy lo lắng không biết sản phẩm nào là tốt nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn Top 3 chiếc giàn tạ đa năng được ưa chuộng nhất tại Cần Thơ hiện nay?

Máy chạy bộ dưới 10 triệu loại nào chất lượng

Hướng dẫn lựa chọn máy chạy bộ tại nhà ưng ý nhất

8 Điều cần xem xét trước khi mua máy tập chạy bộ

Thực tế đã cho thấy, tập thể hình trở thành nhu cầu cải thiện sức khỏe của đông đảo người tiêu dùng, nó không quá lạ lẫm với tất cả chúng ta, ngược lại,nó còn đi liền với những khách hàng yêu thích sự săn chắc trong các cơ. Ngày nay, nó không còn là đặc thù riêng biệt cho người chuyên nghiệp nữa mà còn trở thành phong trào tập luyện của nhiều tầng lớp, đối tượng thanh thiếu niên.

Top 3 sản phẩm giàn tạ được ưa chuộng nhất tại Cần Thơ

Nhằm đáp ứng được nhu cầu luyện tập của đông đảo khách hàng, các chuyên gia đã không ngừng nghiên cứu và chế tạo ra các sản phẩm có thiết kế tinh tế, có tính năng và kiểu dáng hoàn toàn phù hợp với cơ địa của người dùng, mang tới bộ sưu tập những chiếc ghế tập tạ đa năng chuyên nghiệp ngay tại nhà.

Top 3 chiếc giàn tạ đa năng Hot nhất tại Cần Thơ

1. Giàn tạ đa năng 2014

Các chuyên gia đã cho rằng, đây là sản phẩm luyện tập ngay tại nhà vô cùng hiệu quả, hỗ trợ các bài tập ngực, cánh tay hoặc vai, bắp đùi cực kì hiệu quả. Với thiết kế vô cùng đặc biệt, giàn tạ đa năng Đại Việt DV – 2014 được đăng kí độc quyền bởi Daiviet Sport hiện đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam.

bạn Top 3 chiếc giàn tạ đa năng được ưa chuộng nhất tại Cần Thơ hiện nay?

Nổi bật với thiết kế cực kì ấn tượng, có khung thép hộp dày 1,2 ly sơn bằng chất chống rỉ màu trắng xen kẽ màu đỏ cực kì ấn tượng, đa chức năng làm khách hàng cảm thấy yêu thích , bị thu hút không ngừng.

Giải thích về sự yêu thích này, các chuyên gia đã cho rằng, giàn tạ đa năng Đại Việt DV -2014 có khung sườn làm bằng sắt chịu lực rất cao, có chất liệu đảm bảo,bên ngoài cũng được sơn tĩnh điện chống rỉ cực kì hiện đại, không những thế, nó còn hội tụ những đặc điểm quan trọng, cụ thể như:

⇒ Nổi bật với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng và vô cùng chắc chắn, phần chân khung còn được trang bị đêm cao su, mang tới cảm giác an toàn trong từng động tác thực hiện.

Giàn tạ đa năng 2014

⇒ Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn bởi phần nệm ghế được thiết kế với chất liệu da mềm mại, cực kì êm ái, phần thanh kéo xô cũng được làm bằng thanh sắt phủ sơn khiến cho quá trình kéo lên hoặc xuống trở nên dễ dàng hơn, độ ma sát cũng giảm đáng kể.

⇒ Dây kéo có lõi cáp vô cùng chắc chắn, hệ thống ròng rọc an toàn khiến người tập cảm thấy yên tâm hơn trong khi tập luyện.

⇒ Các bài tập được hỗ trợ vô cùng đa dạng bao gồm kéo tạ, nâng chân, tập tạ tay… khiến bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng như mình mong muốn.

giàn tạ đa năng Đại Việt DV – 2014  được đăng kí độc quyền bởi Daiviet Sport

⇒ Cuối cùng là phần tay cầm trên dụng cụ tập có tấm lót nệm cao su, mang tới độ chắc chắn và chống lại tình trạng trơn trượt trong khi tập luyện.

2. Giàn tạ đa năng cao cấp DV-84

Giá bán trên thị trường: 9.900.000 VNĐ

Song song với giàn tạ đa năng DV – 2014 thì sản phẩm giàn tạ cao cấp DV -84 hiện đang chiếm lĩnh trái tim của đông đảo người tiêu dùng cả trong và ngoài nước.

giàn tạ đa năng Đại Việt DV -2014 có khung sườn làm bằng sắt chịu lực rất cao

Nó được thiết kế với khung sắt dày chịu lực cùng phần sơn tĩnh điện chống han rỉ, đảm bảo an toàn cho người tập.

Lợi ích sử dụng của nó chủ yếu là tập cho các nhóm cơ như cơ tay, vai, bụng, đùi cùng nhiều bài tập và các động tác luyện tập vô cùng chuyên nghiệp, kéo xô trước hoặc kéo xô sau, ép ngực tập thể lực lên phần cơ đùi một cách hiệu quả.

Trong khi thực hiện sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh khối lượng của người tập, nó thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với khối lượng tạ tập thật phù hợp, mang tới hiệu quả cao và giúp bạn có thân hình rắn chắc, mạnh mẽ.

Các bài tập được hỗ trợ vô cùng đa dạng

⇒ Trọng lượng sản phẩm: 175KG

⇒  Chịu được trọng tải người dùng tối đa: 130KG

⇒  Kích thước lắp đặt giàn tạ: 205x 150x 98cm

Với những tính năng và công nghệ tuyệt vời tạo nên sản phẩm, bạn có thể thực hiện kết hợp với những bài tập chuyên nghiệp bao gồm:

⇒ Bài tập ép ngực

⇒ Bài tập kéo xô

⇒ Các bài tập chân

⇒ Bài tập tay và phần thân trước

⇒ Bên cạnh đó, sản phẩm này còn tích hợp thêm phần dây kéo xô, hỗ trợ các bài tập ngực ,tay vô cùng hiệu quả.

Giàn tạ đa năng cao cấp DV-84

3. Giàn tạ đa năng DV – 82

Bạn có biết, sản phẩm giàn rạ đa năng 3 vị trí Đại Việt DV – 82 sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế, nhưng lại có thể gập được bằng nhiều động tác khác nhau mang tới cho người tiêu dùng một thân hình thật hoàn chỉnh.

Nhờ vào sản phẩm này, bạn sẽ không cần phải tới các phòng tập, vẫn có thể tiết kiệm thời gian thực hiện hiệu quả, luyện tập nhiều bài trong một thiết bị, chắc hẳn đây sẽ là điều cực kì tuyệt vời.

Giàn tạ đa năng DV – 82

Có khá nhiều khách hàng khi bàn về sản phẩm này thường thắc mắc tại sao nhiều người lại thích sử dụng nó tới vậy? giải thích cho câu hỏi này, các chuyên gia đã cho rằng, dù là bạn tập ở phòng Gym hay tại gia đình thì nó sẽ phát huy tác dụng của mình trong việc tiết kiệm diện tích và chi phí hiệu quả.

Ngoài ra, nó còn là dòng sản phẩm chuyên dụng siêu bền cho các phòng tập Gym có thiết kế đơn giản, đa chức năng tập luyện chuyên dụng. Bước đột phá mới, mạnh mẽ hơn, đa năng và tiện lợi hơn, tất cả những bộ phận sử dụng thép chắc chắn, công nghệ phun sơn tĩnh điện bền vag chắc chắn với màu sắc vô cùng sang trọng sẽ làm cho không gian nhà bạn sáng bừng lên trông thấy.

Nếu bạn muốn quan tâm đến các sản phẩm giàn tạ đa năng tại cần thơ có thể truy cập ngay vào website : https://thethaodaiviet.vn/gian-ta-tap-the-hinh.html

Xem thêm: Dụng cụ thể thao ngoài trời, dụng cụ vật lý trị liệu

Bài viết khác

Phương pháp và các bài tập cho thủ môn trong bóng đá

Có một điều khá thú vị trong bóng đá, đó là từ khi còn là những cậu bé chơi bóng nhựa trên vỉa hè cho tới khi trưởng thành hơn và chơi phủi, tham gia bóng đá phong trào thì hầu hết chúng ta có xu ...

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG ĐẠI VIỆT SPORT NGHỆ AN - SALE SỐC 30%

Ngày 22/05/2021, Tập đoàn thể thao Đại Việt chính thức khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ 137 Nguyễn Trãi, P. Hà Huy Tập, TP Vinh. Chào mừng sự kiện đặc biệt này, Đại Việt Sport giảm giá ...

Đại Việt Sport Chia sẻ VTV3 Về Chăm Sóc Sức Khỏe Mùa Dịch Covid-19

Đại Việt Sport chia sẻ về cách chăm sóc sức khỏe cho gia đình Việt trong mùa dịch Covid 19 cùng VTV3  VIDEO CHIA SẺ CỦA ĐẠI VIỆT SPORT VỀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE MÙA DỊCH TẠI ...

×
Loading...