Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review và hướng dẫn tập luyện Xe đạp tập ngoài trời DV-060A

21/05/2024 09:09

Xe đạp tập ngoài trời DV-060A là một trong những dụng cụ tập cardio tiện lợi, lắp đặt phổ biến trong các khu chức năng chuyên về máy tập công viên. Do mang lại nhiều lợi ích lại tương đối nhỏ gọn hơn so với các thiết bị cùng loại nên nhiều người còn mua – lắp đặt – và sử dụng sản phẩm này tại nhà. Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ chia sẻ chi tiết, giúp các bạn hiểu hơn về thiết bị này cũng như sử dụng sao cho đúng cách, hiệu quả nhé.

Đánh giá xe đập tập ngoài trời DV-060A

Xe đập tập ngoài trời DV-060A được thiết kế để tập tại chỗ, phù hợp với nhu cầu vận động ngoài trời của những người đam mê hình thức thể thao này. Để đáp ứng nhu cẩu của nhiều đối tượng sử dụng khác nhau với tần suất sử dụng thường xuyên, trượng lượng cơ thể có thể lên tới cả trăm kg, rung lắc thường xuyên khi thực hiện động tác, áp lực mài mòn của thời tiết… sản phẩm được thiết kế và sản xuất với nhiều ưu điểm nổi trội.

xe-dap-tap-ngoai-troi-dv-060a

- Chất liệu: Sử dụng thép chịu lực chuyên dụng với độ dày 3mm, đường kính ống chính phi 114mm, đường kinh ống phụ, 30mm giúp tăng cường khả năng chịu tác động, độ bền vượt trội.

- Chất lượng sơn: Ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện nên lớp sơn bóng đẹp, bám chắc, bảo vệ tốt cho lớp kim loại bên trong, giúp tăng độ bền sản phẩm, tăng cường khả năng chống chịu với môi trường bên ngoài.

- Chất lượng mối hàn: Các mối hàn liên kết từng bộ phận của xe được làm làm mịn, đảm bảo tính thẩm mỹ.

- Chuyển động của trục xe: Phần trục sử dụng ổ bi chuyên dụng, cho chuyển động mượt mà, êm ái, không phát ra tiếng động lạ khi thực hiện bài tập.

Nhìn chung xe đạp tập ngoài trời DV-060A được làm rất chắc chắn, phù hợp để sử dụng ngoài trời, đáp ứng tốt nhu cầu rèn luyện, nâng cao sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng xe đạp tập ngoài trời DV-060A

Đối với xe đạp tập ngoài trời DV-060A chúng ta tập trung vào bài tập đạp xe với 2 biến thể là đạp trong tư thế thẳng lưng, ngoài ra là lưng nghiêng về trước.

anh-thuc-te-xe-dap-ngoai-troi-dv-060a

Bài tập đạp xe trong tư thế thẳng lưng

- Người tập ngồi trên xe, đặt tay lên thanh ngang ở phía trước, lưng thẳng.

- Đặt 2 chân lên bàn đạp, tư thế này cũng tương tự như khi bạn sử dụng xe đạp mini.

- Từ từ đạp tới trước hoặc lùi về sau.

Bài tập đạp xe trong tư thế nghiêng lưng

- Ngồi trên yên xe, đưa tay ra nắm lấy 2 thanh dọc ở đằng trước. Toàn bộ phần cẳng tay bạn đặt dọc theo thanh và tỳ lên. Lưng ngiêng ra trước và đưa toàn bộ cơ thể cúi về trước. Đặt trên lên bàn đạp, tư thế này cũng tương tự như bạn đang ngồi trên xe đạp địa hình.

- Tập trung lực vào chân đang ở vị trí cao hơn, đạp xuống theo hướng tiến về trước. Sau nửa vòng thì chân bên kia sẽ ở vị trí cao hơn, bạn lại đạp xuống.

- Lặp lại động tác nhiều lần.

Kiên trì tập đạp xe thường xuyên mang tới cho cơ thể rất nhiều lợi ích khác nhau: Tăng cường lượng oxy, gia tăng sức khỏe tim mạch, cơ bắp chân – đùi – mông trở nên săn chắc và dẻo dai hơn, giảm nguy cơ đau đầu, mang tới giấc ngủ ngon

Một số lưu ý khi tập với xe đạp tập ngoài trời DV-060A

anh-thuc-te-xe-dap-ngoai-troi-dv-060a-5

Các bài tập với xe đạp tâp thể dục ngoài trời DV-060A nhìn chung khá đơn giản. Tuy nhiên, cũng như bất cứ môn thể thao vận động nào khác, sẽ có những lưu ý giúp bạn tập đúng cách, nâng cao hiệu quả, cũng như phòng ngừa được các chấn thương.

- Về trang phục: Sử dụng quần áo được làm từ vật liệu dễ thấm hút mồ hôi, khô thoáng nhanh. Mùa đông nên mặc đủ ấm. Vào mùa hè có thể sử dụng thêm mũ, kem chống nắng, kính râm. Giày cũng rất quan trọng, các bạn nên trang bị 1 đôi giày thể thao chính hãng, đủ tốt để nâng đỡ đôi chân và hỗ trợ tối đa cho hoạt động luyện tập.

- Khởi động: Trước khi bước vào bài tập chính thức bạn nên dành ra 5 – 10 phút cho các bài khởi động, xoay khớp để thể quen dần, các khớp trở nên linh hoạt hơn, sẵn sàng cho vận động cường độ cao.

- Một buổi tập đạp xe nên kéo dài từ 30 – 40 phút, và các bạn nên chia khoảng thời gian này thành 3 phần. 1/3 khoảng thời gian đầu tiên sẽ đạp với tốc độ vừa phải, tăng dần tốc độ và đạp nhanh hơn ở 1/3 thời gian giữa, giảm dần tốc độ ở 1/3 khoảng thời gian cuối. Không nên cố gắng đạp nhanh ngay từ đầu, cũng không nên dừng đột ngột khiến cơ thể bộ sốc, cũng không nên đạp mãi ở 1 tốc độ khiến cơ thể thích nghi và hiệu quả giảm dần.

anh-thuc-te-xe-dap-ngoai-troi-dv-060a-2

- Trong 1 khu chức năng thường có rất nhiều thiết bị thể thao ngoài trời khác nhau. Các bạn nên kết hợp tập luyện để nâng cao hiệu quả. Ví dụ, ngoài tập chân với xe đạp thì có thể tập đi bộ với máy chạy, đi bộ trên không, sử dụng xe đạp liên hoàn tay chân; Kết hợp tập chân với tập tay, tập eo; Kết hợp cardio với thể hình để vừa có sức bền vừa có sức mạnh.

- Nếu như thời gian buổi tập kéo dài hoặc hoạt động ở cường độ cao thì các bạn nên chú ý bù nước và bù điện giải cho cơ thể, không để bị mệt mỏi khiến ảnh hưởng tới chất lượng buổi tập. Tốt nhất nên chuản bị 1 chai nước nhỏ có trọng lượng khoảng 300 ml, uống thành từng ngụm.

- Sau khi kết thúc buổi tập thì thực hiện các động tác giãn cơ, mát xa cơ thể nhẹ nhàng. Trong các khu chức năng về dụng cụ tập thể dục ngoài trời thường có thiết bị massage chân, tay, lưng, gáy… rất tốt và tiện dụng.

- Ngoài tập luyện thì các bạn cũng nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng, ăn đủ chất để cơ thể có đủ năng lượng, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình vận động và giúp bạn đạt được mục tiêu.

Mua xe đạp tập ngoài trời DV-060A ở đâu?

anh-thuc-te-xe-dap-ngoai-troi-dv-060a-3

Khi có nhu cầu mua xe đạp tập ngoài trời DV-060A các bạn hãy liên hệ với Daiviet Sport. Chúng tôi cung cấp thiết bị ngoài trời chính hãng, cao cấp, đầy đủ các nhóm từ khởi động, tập tay – vai, chân – đùi, hông – eo, thiết bị vận động cho trẻ em, thiết bị massage ngoài trời, cũng như các thiết bị hỗ trợ khác.

Daiviet Sport có đầy đủ sản phẩm ở phân khúc tầm trung cho các công viên, khu chung cư, cũng như thiết bị cao cấp dành cho khách sạn, resort. Ngoài bán theo lô để đáp ứng nhu cầu xây dựng các khu chức năng chuyên về thiết bị thể thao ngoài trời còn bán lẻ cho các cá nhân có nhu cầu.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, luôn có sẵn, Daiviet Sport còn có đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Có nhiều năm lắp đặt các công trình ngoài trời tại nhiều địa phương trong cả nước. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ thiết kết 2D, 3D cho các khách hàng có nhu cầu nhằm mang đến cái nhìn vừa tổng quan lại vừa chi tiết về các khu chức năng ngoài trời.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP xuất nhập khẩu Thể Thao Đại Việt

- Địa chỉ: Số 125 Vũ Tông Phan, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

- Điện thoại: 02466.836.247 - 02462.917.247 - 02462.605.567

- Email: cskh@daivietsport.com

Xem thêm: Giàn tạ đa năng, dụng cụ thể thao công viên

Bài viết khác

Review và hướng dẫn tập luyện Máy tập lưng eo DV-051

Tập thể dục là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên lối sống lành mạnh. Nó giúp cơ thể khỏe khoắn, kiểm soát cân nặng, cung cấp năng lượng, giảm căng thẳng, stress. Có nhiều hình thức ...

Review và hướng dẫn tập luyện Thiết Bị Tập Đẩy Tay Ngực DV-2077

Tập gym có rất nhiều hình thức khác nhau, gymer có thể tới các trung tâm thể hình với rất nhiều loại máy móc đa dạng, tập tại nhà với dụng cụ thể thao gia đình, hay ngoài trời với các máy tập công ...

Review và hướng dẫn tập luyện Thiết bị tập massage cổ và tập tay DV-2087

Thiết bị tập massage cổ và tập tay DV-2087 là máy tập công viên cung cấp 2 vị trí tập có thể sử dụng cho 2 người tại cùng thời điểm; Ngoài chức năng tập cho tay còn có thể massage cổ. Trong nội dung ...

×
Loading...