Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review máy tập thể hình đa năng Zasami SGD-8215

24/08/2023 10:47 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Tin liên quan

Review đánh giá và chấm điểm chi tiết giàn tạ, máy tập gym Zasami

[Video] Review, hướng dẫn tập và lắp đặt Giàn Tập Tạ Zasami SGD-8215

Trong khoảng 10 năm trở lại đây, việc tập luyện thể dục thể thao tại nhà với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng đang dần được biết tới nhiều hơn ở Việt Nam, được nhiều người yêu thích vừa lựa chọn. Những máy chạy bộ điện, xe đạp tập liên hoàn, giàn tạ đa năng, ghế massage toàn thân… là “người bạn đồng hành” không thể thiếu, giúp cho việc tập luyện tại nhà trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Review máy tập thể hình đa năng Zasami SGD-8215

review-may-tap-the-hinh-da-nang-zasami-sgd-8215

Giàn tạ đa năng là một trong những thiết bị phổ biến, được nhiều người lựa chọn. Nguyên nhân chủ yếu là thiết bị này có mức giá phải chăng, hỗ trợ tập luyện nhiều bộ phận trên cơ thể, nhiều bài tập đa dạng, hỗ trợ tập thể hình làm cơ bắp nở nang, săn chắc cơ thể, mang tới body đẹp, tăng cường sự dẻo dai và linh hoạt cho các khớp… 

Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng Review máy tập thể hình đa năng Zasami SGD-8215, một trong những máy tập được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Qua đó giúp các bạn có cái nhìn toàn diện hơn về thế giới máy tập, cũng như có thêm kinh nghiệm lựa chọn thiết bị khi có nhu cầu trang bị và sử dụng máy tập thể thao tại nhà nhé.

Nguồn gốc xuất xứ máy tập thể hình Zasami SGD-8215

Máy tập thể hình Zasami SGD-8215 được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam !

review-may-tap-the-hinh-da-nang-zasami-sgd-8215-1

Một số ý kiến cho rằng thiết bị thể thao chỉ có thể sản xuất ở nước ngoài, hay hàng ngoại nhập mới là tốt. Trên thực tế Việt Nam hiên nay đang trên đường trở thành một cường quốc về sản xuất, là một mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu; Và cũng được kỳ vọng sẽ trở thành một cường quốc về công nghệ trong nửa đầu thế kỉ 2021. Sự có mặt của những tập đoàn hàng đầu thế giới như: Sam Sung, Foxconn - nhà cung cấp của Apple, sắp tới là Google, Intel… cho thấy hạ tầng, tay nghề kĩ thuật của người Việt Nam đã rất khác so với 15 – 20 năm trước đây.

Máy tập thể hình là thiết bị thuần cơ khí, không sử dụng động cơ, linh kiện điện, chủ yếu là chất lượng thép, công nghệ sơn và khả năng gia công cơ khí chính xác. Các xưởng và nhà máy ở Việt Nam hoàn toàn có thể sản xuất được. Chưa kể các đơn vị còn liên kế, sử dụng thiết kế, công nghệ của các hãng thể thao hàng đầu trên thế giới.

review-may-tap-the-hinh-da-nang-zasami-sgd-8215-2

Máy tập thể hình SGD-8215 là sản phẩm của Zasasmi – một thương hiệu của KOJI, đơn vị hiện đang cho ra mắt rất nhiều mẫu máy tập được thiết kế phù hợp với thể trạng và thói quen tập luyện của người Việt. Có thể kể tới: Giàn tạ đa năng kết hợp xà đơn xà kép Zasami SGD-8211, Giàn tạ đa năng Zasami KZ-8210, Giàn tạ đa năng 3 vị trí Zasami KZ-82, Giàn tạ đa năng cao cấp Zasami KZ-84, Giàn tạ đa năng 3 vị trí Zasami KZ-83, Giàn tạ đa năng 3 vị trí Zasami KZ-82... Và tất nhiên không thể không nhắc tới Giàn tạ đa năng Zasami SGD-8215.

Thiết kế máy tập thể hình đa năng Zasami SGD 8215

Máy tập thể hình Zasami SGD-8215 được thiết kế với gam màu cam – đen nổi bật, mạnh mẽ. 

review-may-tap-the-hinh-da-nang-zasami-sgd-8215-3

Khung máy được làm từ thép hộp 50 x 50 mm, độ dày lên tới 1,4 mm vô cùng chắc chắn. Trọng lượng 53.5 kg, máy cho phép chịu được tải trọng tối đa lên tới 200 kg (bao gồm cả người và tạ). Tuy là  dụng cụ thể thao tại nhà nhưng Zasami SGD 8215 cũng sẵn sàng cho nhu cầu tập nặng, chuyên nghiệp.
Các chi tiết được ráp nối với nhau bởi các ốc vít lớn hoặc hàn kĩ thuật. Các mối hàn rất gọn. Các cạnh được mài mịn và sử dụng đầu bịt để không gây trầy da trong quá trình tập luyện. 

Bên ngoài khung được sơn chống gỉ, không chỉ giúp tăng độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm mà còn dễ dàng lau chùi vệ sinh. 

review-may-tap-the-hinh-da-nang-zasami-sgd-8215-4

Các điểm tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn sử dụng đế cao su có tác dụng chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Các vị trí tiếp xúc trực tiếp với cơ thể, chịu lực lớn được bổ sung các đệm mút có độ dày 4 cm, bên ngoài được bọc da, đem tới sự thoải mái trong quá trình tập luyện. Ngoài ra, tại các vị trí tập kéo tạ tay, kê đùi, đá chân cũng được gia cố thêm các quả lô tròn bằng mút, không lo bị ê nhức hay chấn thương.

review-may-tap-the-hinh-da-nang-zasami-sgd-8215-5

Zasami SGD-8215 được thiết kế để cung cấp 2 vị trí tập: Ghế tập tạ cho các bài tập với ta và khung tập đa năng cho các động tác tay không. Hai phần này có thể dễ dàng tách rời hoặc nhập làm một. Phần khung tập xà đơn có thể kéo dài hoặc rút ngắn phù hợp với thể trạng của từng thành viên trong gia đình, từ người trưởng thành đến trẻ nhỏ.

Tính năng máy tập thể hình đa năng Zasami SGD 8215

Zasami SGD 8215 được thiết kế để hỗ trợ người tập có thể thực hiện 11 động tác, hỗ trợ các vùng cơ khác nhau trên cơ thể:

review-may-tap-the-hinh-da-nang-zasami-sgd-8215-6

Hít xà đơn: giúp bạn có đôi tay săn chắc, khỏe khoắn; Đồng thời tác động toàn bộ các vùng: Ngực, vai, bụng, lưng, bắp tay… Phát triển cơ ngực, cơ bụng, cơ lưng.

Chống đẩy: Định hình cơ bắp ở cánh tay, ngực, lưng, đặc biệt hiệu quả trong vệc hỗ trợ tăng cường cơ - gân ở vị trí quanh khớp vai.

Kéo xô trước - sau: Giúp cắt nét cầu vai, xô.

review-may-tap-the-hinh-da-nang-zasami-sgd-8215-7

Tập bụng: Cho vùng bụng săn chắc, không chút mỡ thừa. Giúp bạn tự tin diện những bộ đồ yêu thích.
Tập tạ tay: Tăng cường sức mạnh chô đôi tay, giúp các khớp cổ tay – cẳng tay – và khớp vai linh hoạt, dẻo dai hơn, định hình cơ bắp tay.

Đá chân trước: Cho hình thể cân bằng. Nhiều người tập gym nhưng dường như “quên” tập chân, khiến cho thân hình trở thành “củ khoai lang cắm trên 2 chiếc tăm”. Tập đá chân giúp tăng cường cơ bắp chân, đùi.

Móc đùi sau: Giúp vòng 3 phát triển, đồng thời cắt nét săn chắc cơ đùi sau.

review-may-tap-the-hinh-da-nang-zasami-sgd-8215-8

Đẩy ngực bằng – trên – dưới: Phát triển cơ ngực dưới – giữa – trên.

Tập xà kép: Tác động tới tay sau và cơ ngực (kéo giãn cơ vùng này tối đa). Nếu thêm tạ ở chân hoặc eo người tập có thể khiến các cơ làm việc vất vả hơn, dần dần trở nên mạnh mẽ hơn.
Nằm ép ngực: Giúp cơ ngực trong phát triển như ý, tạo rãnh ngực.

Tập ngực với tạ đòn: Phát triển cơ ngực nhanh chóng, tạo hình, cắt nét.

review-may-tap-the-hinh-da-nang-zasami-sgd-8215-9

Đây là những tác động trực tiếp tới các cơ – khớp trên cơ thể. Ngoài ra việc tập thể hình còn giúp bạn: Sở hữu thân hình đẹp hơn; Giảm mỡ thừa hiệu quả thông qua quá trình đốt calo; Giúp tim khỏe mạnh; Cải thiện sinh lý nam – nữ; Giúp xương chắc khỏe; Tăng cảm giác hạnh phúc nhờ cơ thể tiết ra các hormon như serotonin, endorphin, oxytoxin…

Ưu – nhược điểm của máy tập thể hình đa năng Zasami SGD 8215

Với mức giá khoảng 5,5 triệu VNĐ, bạn có thể trang bị cho bản thân và gia đình một máy tập đa năng, hỗ trợ tập thể hình chuyên nghiệp ngay tại nhà với nhiều động tác đa dạng, tác động tới các cơ ở sâu trong cơ thể.

review-may-tap-the-hinh-da-nang-zasami-sgd-8215-10

Do kết cấu đơn giản, không dùng động cơ cũng như năng lượng điện nên giàn tạ đa năng Zasami SGD 8215 có thể sử dụng trong hàng chục năm, tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc mua vé vào phòng tâp mỗi tháng. Chưa kể tới những lợi ích về sức khỏe, giảm chi phí khám chữa bệnh về lâu dài cho các thành viên trong gia đình.

Zasami SGD 8215 mang tới giải pháp tập luyện ngay tại nhà. Người tập không cần phải di chuyển đến các phòng tập, không lo gián đoạn quá trình tập luyện do thời tiết thất tường, giao thông tắc nghẽn, khói bụi, tiếng ồn, cùng nhiều vấn đề phát sinh khác. 

review-may-tap-the-hinh-da-nang-zasami-sgd-8215-11

Với việc hỗ trợ nhiều động tác và bài tập khác nhau, mỗi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng giàn tạ đa năng. Tập xà đơn sẽ giúp trẻ tăng cường chiều cao. Tập tạ giúp nam giới phát triển cơ bắp thông qua các bài tập nặng hơn. Trong khi chị em phụ nữ có thể làm thon gọn cơ thể, body săn chắc với việc nâng tạ nhẹ mà nhanh hơn. Việc cùng tập luyện sẽ giúp duy trì thói quen, cùng nhau chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống, công việc, học hành.

Nhiều người yêu thích thể thể nhưng ngại đến phòng tập do không thích đông người, không chịu được sự ồn ào, không muốn phải chờ đến lượt sử dụng máy, hoặc đơn giản là không muốn dùng chung máy với người lạ… thì máy tập thể hình đa năng Zasami SGD-8215 chính là giải pháp đơn giản và hiệu quả giúp bạn thoải mái tập luyện theo sở thích và nhu cầu cá nhân.

review-may-tap-the-hinh-da-nang-zasami-sgd-8215-12

Chỉ có một vấn đề nhỏ đối với giàn tạ Zasami SGD-8215 đó là bạn sẽ phải tính toán lượng tạ và chọn đòn tạ phù hợp. Điều này không có gì phức tạp, nhân viên tư vấn có thể hỗ trợ bạn hiệu quả, hoặc bạn có thể tham khảo nhanh dưới đây.

Đòn tạ 1.5 m là phù hợp nhất với giàn tại đa năng loại này. Đòn 1.2 m thì hơn ngắn, đòn 2.2 m thì quá dài. Nếu không gian nhà đủ rộng, bạn cũng có thể chọn đòn tạ dài 1.8 m. 

review-may-tap-the-hinh-da-nang-zasami-sgd-8215-13

Tạ bánh trên thị trường hiện nay có hai loại là tạ gang và tạ nhựa (trong đổ xi măng). Tạ nhựa có kích thước lớn và chiếm diện tích, tạ gang đắt hơn nhưng gọn và “chuyên nghiệp” hơn. Ở thời điểm mới tập các bạn nên chọn mua khoảng 60 kg với nhiều trọng lượng khác nhau (4 bánh 10 kg, 4 bánh 5 kg; Hoặc 2 bánh 10 kg, 4 bánh 5 kg, 4 bánh 3 kg, và 4 bánh 2 kg). Với khối lượng và số lượng như thế bạn có thể dễ dàng lắp tạ ở nhiều vị trí, thay đổi số lượng tại mỗi vị trí. Sau này tập quen và có khả năng tập nặng hơn thì mua bổ sung.

review-may-tap-the-hinh-da-nang-zasami-sgd-8215-14

Một vấn đề nữa là Zasami SGD 8215 cũng như các giàn tạ đa năng khác, có kích thước tương đối lớn (Cao x Rộng x Dài là 238 x 124 x 225 cm) nên sẽ cần phải tính toán không gian lắp đặt phù hợp. Đối với gia đình có thể thiết kế phòng tập riêng không nói; Bằng không, sân thượng có mái che là không gian lý tưởng để đặt máy và thực hiện luyện tập mỗi ngày; Vừa rộng rãi lại vừa có thể hít thở khí trời, tăng cường sinh khí.

Mua máy tập thể hình đa năng Zasami SGD 8215 ở đâu ?

review-may-tap-the-hinh-da-nang-zasami-sgd-8215-15

Daiviet Sport là một địa chỉ uy tín để bạn có thể trải nghiệm máy tập thể hình Zasami SGD 8215 cũng như các thiết bị hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao tại nhà đa năng, tiện dụng khác.

Ngoài máy tập thể hình bạn còn có thể dùng thử máy chạy bộ điện, ghế massage, xe đạp tập… để hoàn thiện một phòng tập mini dành cho gia đình.

Các thiết bị thể thao tại Daiviet Sport đều là sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO/CQ, giao hàng trên phạm vi toàn quốc, bảo hành dài hạn, bán trả góp với lãi suất 0% cho các khách hàng có nhu cầu!.
 

Bài viết khác

Top 6 thương hiệu máy tập gym được ưa chuộng nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, số lượng người tập gym ở Việt Nam có xu hướng gia tăng, kéo theo đó là sự xuất hiện ngày càng phổ biến của các phòng tập, từ thành thị cho tới nông thôn. Đối với những người ...

Công dụng tuyệt vời của giàn tạ đa năng tại nhà

Giàn tạ đa năng là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình, cùng với những thiết bị thể thao tại nhà khác như máy chạy bộ, xe đạp thể dục, ghế cong tập bụng, xà đơn gắn cửa… Sở dĩ như ...

Kích thước giàn tạ đa năng của một số mẫu giàn phổ biến

Khi điều kiện kinh tế được nâng cao thì nhu cầu được chăm sóc sức khỏe của con người ta càng lớn. Đó là lý do nhiều người tìm đến các phòng tập, trong khi những người khác vì bận rộn hoặc muốn được ...

×
Loading...