Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review máy tập đi bộ lắc tay của Đại Việt Sport

14/07/2021 16:27 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Hiện nay, việc tập luyện thể dục thể thao đang dần trở nên đơn giản và hiệu quả hơn trước rất nhiều. Một phần đến từ hệ thống bài tập khoa học, chế độ dinh dưỡng, sự phát triển của y tế thể thao… Bên cạnh đó là do sự ra đời của các thiết bị, máy tập, hỗ trợ người dùng tập luyện mọi lúc, mọi nơi, từ chuyên sâu cho từng bộ phận đến tập toàn thân.

review-may-di-bo-lac-tay-cua-dai-viet

Những máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ đa năng, máy đi bộ lắc tay dần trở nên phổ biến, không chỉ trong các phòng tập gym chuyên nghiệp, mà còn trong các hộ gia đình.

Máy đi bộ lắc tay là một trong những thiết bị được nhiều người yêu thích bởi thiết kế đơn giản, tập toàn thân, giúp tăng cường sức khỏe cũng như thon gọn cơ thể, cải thiện sức khỏe tim mạch.

review-may-di-bo-lac-tay-cua-dai-viet-1

Trong nội dung dưới đây chúng ra sẽ cùng đánh giá, review máy đi bộ lắc tay của Đại Việt – một trong những thương hiệu uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể dục thể thao chất lượng. Qua đó giúp các bạn hiểu hơn về máy đi bộ lắc tay và có được sự lựa chọn phù hợp khi đi mua máy nhé.

Máy đi bộ lắc tay là sản phẩm như thế nào ?

Máy đi bộ lắc tay còn được biết tới với những tên gọi khác như: Xe đạp tập, máy tập trượt tuyết, xe đạp tập trượt tuyết… Là những thiết bị được xếp vào dòng Cardio (cùng với máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục), có tác động tới nhiều bộ phận trên cơ thể giúp tăng cường sức khỏe, sức bền, cải thiện tim mạch. Ngoài dòng Cardio thì phòng tập còn có dòng thiết bị tập thể hình bao gồm các loại ghế - khung – giàn tạ, tập chuyên sâu cho từng nhóm cơ. Dòng phụ kiện tập gym với các loại tạ rời, tạ ấm, đòn tạ, bóng tập…

review-may-di-bo-lac-tay-cua-dai-viet-2

Cấu tạo máy đi bộ lắc tay

Máy đi bộ lắc tay được xây dựng trên nền tảng bộ khung bằng thép với các ống thép chữ nhật và thép tròn có độ dày đủ lớn để có thể chịu được tải trọng của người dùng cũng như sự rung lắc trong khi thực hiện các bài tập. Bên ngoài thép được sơn tĩnh điện để tăng độ bền, chịu được tác động của quá trình oxy hóa, chống gỉ. Các bộ phận đặt chân, thân xe được ốp nhựa. 

Khi sử dụng, người dùng bước 1 chân lên bàn đạp (ở bên thấp hơn), sau đó bước chân còn lại lên bàn đạp bên kia, 2 tay nắm lấy càng xe ở phía trước. Dùng lực của chân và sự hỗ trợ của tay để đạp 1 chân tiến lên trước, chân còn lại lùi về sau, liên tục đổi chân, kết hợp với hít thở nhịp nhàng.

review-may-di-bo-lac-tay-cua-dai-viet-3

Trên xe được trang bị núm kháng lực. Xoay theo chiều từ trái sang phải sẽ tăng sức nặng, đòi hỏi sử dụng lực nhiều hơn, tiêu hao nhiều calo, giảm cân hiệu quả, săn chắc cơ thể. Xoay theo chiều từ phải sang trái sẽ đạp nhẹ hơn, cho phép người dùng đạp nhanh hơn, tăng cường sự dẻo dai, linh hoạt.

Các máy đi bộ lắc tay sử dụng kháng lực bằng từ. Bên trong hộp bảo vệ bằng nhựa là các cuộn nam châm, khi xoay núm theo hướng tăng nặng, nam châm sẽ sát lại gần nhau tạo lực hút chặt, và ngược lại. Kháng lực bằng từ giúp máy hoạt động êm hơn so với xe đạp tập thể dục sử dụng dây phanh, thường ồn hơn khi dây ma sát trực tiếp với bánh đà. Đồng thời, về lâu dài cũng không cần phải thay thế bộ phận hãm, do không tiếp xúc trực tiếp với banh đà và không xảy ra mài mòn.

review-may-di-bo-lac-tay-cua-dai-viet-4

Máy tập đi bộ lắc tay được trang bị phổ biến trong các phòng tập, cũng như hộ gia đình. Ở trong phòng tập thì máy thường có kích thước lớn hơn, và có giá ngang ngửa với máy chạy bộ điện cao cấp, khoảng 20 triệu/chiếc. Trong khi sử dụng trong gia đình thì máy thường có kích thước nhỏ hơn và giá cũng rẻ hơn.

Tác dụng của máy đi bộ lắc tay

Máy đi bộ lắc tay là thiết bị tập toàn thân vì thế tác động đến nhiều bộ phận trên cơ thể. Trước tiên là chân, đùi, mông tham gia vào chuyển động đạp; Tay, vai kéo cần trượt tuyết; Eo, lưng cũng tham gia vào các chuyển động trong quá trình tập luyện. Sử dụng máy giúp tăng cường sức mạnh cho chi dưới, đi lại, nâng đỡ cơ thể tốt hơn. Sự phối hợp giữa các khớp cổ chân, khớp gối, đùi, cổ tay, vai cũng đồng bộ, dẻo dai và linh hoạt hơn.

review-may-di-bo-lac-tay-cua-dai-viet-5

Người dùng có thể tập nặng, nhẹ tùy theo thể trạng để đạt được các mục tiêu khác nhau. Không chỉ khỏe mạnh mà còn cải thiện vóc dáng, để có đôi chân thon gọn, thu nhỏ vòng 2, mang đến body chuẩn. 

Tập thể dục với máy đi bộ lắc tay còn giúp phổi hô hấp tốt hơn, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích quá trình trao đổi chất ở bên trong cơ thể, giúp tim làm việc hiệu quả hơn.

review-may-di-bo-lac-tay-cua-dai-viet-6

Tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày còn giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, chống lại các vi khuẩn và vi rút gây bệnh từ bên ngoài xâm nhập vào bên trong cơ thể. Tập luyện cũng là cách để giảm căng thẳng, stress, làm cho tâm trạng tốt hơn nhờ vào việc sản sinh ra các hormon tích cực trong quá trình tập như: Endorphine, Oxytocin, Serotonin, Dopamin…

Sử dụng xe đạp lắc tay tại nhà mang đến sự chủ động. Người dùng có thể tập mỗi khi có thời gian rảnh. Việc luyện tập cũng thường xuyên hơn, không bị ngắt quãng bởi các vấn đề như giao thông khó khăn, thời tiết cực đoan, khói bụi, an toàn giao thông khi tập luyện ngoài trời hoặc di chuyển đến phòng tập.

Đánh giá máy đi bộ lắc tay Đại Việt DV-6501

review-may-di-bo-lac-tay-cua-dai-viet-7

DV-6501 là mẫu xe đạp liên hoàn thương hiệu Daiviet Sport được thiết kế để có thể sử dụng trong gia đình cũng như các phòng tập qui mô trung bình, nhỏ.

Sản phẩm có kích thước lắp đặt 138 x 67 x 138 cm. Được làm từ thép chịu lực dày, cho phép chịu được tải trọng tối đa của người dùng lên tới 120 kg.

review-may-di-bo-lac-tay-cua-dai-viet-8

Trong lượng bánh đà 6 kg. Kháng lực bằng từ điều chỉnh 8 cấp độ. Yên xe có thể thay đổi chiều cao và trượt ra – vào để phù hợp với thể trạng của người sử dụng. Bàn chạy được thiết kế với các gờ nổi trên bề mặt tác dụng chống trơn trượt.

Tay cầm của xe được gắn cảm biến, có tác dụng đo nhịp tim. Các thông số tập luyện như tốc độ, thời gian, quãng được đã thực hiện, cùng nhịp tim được hiển thị trên bảng đồng hồ, và liên tục cập nhật để người dùng có thể thay đổi việc tập luyện khoa học hơn.

review-may-di-bo-lac-tay-cua-dai-viet-9

Ở các điểm tiếp xúc với mặt sàn, ống thép được bọc cao su để tăng cường lực bám, không bị xê dịch khi người dùng thực hiện các bài tập. Cũng ở chân đế còn dược thiết kế các bánh xe để có thể dễ dàng di chuyển khi cần làm vệ sinh hoặc tạm thời nhường không gian cho các sinh hoạt gia đình khác.

Có thể nhận thấy máy đi bộ lắc tay Đại Việt DV-6501 là mẫu máy tập đa năng, tiện dụng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trog gia đình, hỗ trợ tập toàn thân. Với mức giá khoảng 7 triệu, tương đương với một máy chạy bộ giá rẻ, trong khi hoạt động êm hơn, lại không tiêu tốn điện năng, máy đi bộ lắc tay Đại Việt DV-6501 chính là mẫu thiết bị rất phù hợp để chăm sóc sức khỏe gia đình. 

Đánh giá máy đi bộ lắc tay Zasami  KZ-606EA

review-may-di-bo-lac-tay-cua-dai-viet-10

Zasami  KZ-606EA là mẫu xe đạp trượt tuyết cao cấp, được phân phối bởi Daiviet Sport.

Zasami  KZ-606EA sở hữu hệ khung sườn vô cùng chắc chắn được làm từ thép chịu lực cao cấp. Kích thước sản phẩm: 550 x 1200 x 1700 mm. Trọng lượng máy 79 kg, chịu được tải trọng người dùng lên tới 150 kg.

Trọng lượng bánh đà 8k, cơ chế truyền động bằng dây curoa có độ bền cao. Bàn chạy được thiết kế rộng rãi với khả năng chống trơn trượt hiệu quả. Tay cầm tích hợp cảm biến đo nhịp tim.

review-may-di-bo-lac-tay-cua-dai-viet-11

Một tính năng ít thấy trên các máy tập cùng loại là khả năng thay đổi độ dốc 0 đến 12 độ; Bảng điều khiển thông minh tùy chọn 12 chương trình luyện tập.

Zasami  KZ-606EA được lắp đặt màn hình LCD hiển thị thời gian, tốc độ hiện tại, quãng đường đã đi, năng lượng đã tiêu hao, nhịp tim. Trên bảng điều khiển được thiết kế khe căm USB, zắc mp3 để kết nối với các thiết bị phát nhạc trong khi chạy. Bên cạnh đó là giá đỡ Ipad tiện dụng.

review-may-di-bo-lac-tay-cua-dai-viet-12

Với kích thước lớn và mức giá khoảng 17 triệu VNĐ – tương đương với một máy chạy bộ điện ở phân khúc cao cấp, xe đạp trượt tuyết Đại Việt DV-6501 là “bảo bối trấn sơn” cho các trung tâm, phòng tập thể hình cao cấp. Với những hộ gia đình có không gian lớn, nhu cầu tập luyện cao thì DV-6501 cũng là thiết bị xứng tầm, hỗ trợ tập luyện chuyên nghiệp ngay tại nhà.

Kinh nghiệm chọn mua máy đi bộ lắc tay

Để mua máy đi bộ lắc tay các bạn cần căn cứ vào nhu cầu tập luyện, khả năng tài chính và thương hiệu máy tập.

Mua máy đi bộ lắc tay theo nhu cầu

review-may-di-bo-lac-tay-cua-dai-viet-13

Nếu gia đình chỉ có nhu cầu tập luyện cơ bản giúp tăng cường sức khỏe, làm đẹp, cải thiện khả năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể thì có thể chọn một xe đạp lắc giá rẻ hoặc tầm trung, loại dành cho gia đình.

Trường hợp nhu cầu tập luyện cao, thích tập nặng, gia đình đông người, các bạn nên chọn thiết bị cao cấp để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Trường hợp mua cho phòng tập, các máy đi bộ lắc tay cao cấp có kích thước lớn cũng là lựa chọn phù hợp để đáp ứng tốt tần suất sử dụng cao.

Mua máy đi bộ lắc tay theo khả năng tài chính

review-may-di-bo-lac-tay-cua-dai-viet-14

Một máy đi bộ lắc tay có mức giá 5 – 7 triệu là phù hợp với khả năng tài chính của đa phần người Việt. Bạn nên cân nhắc mua máy tập phù hợp thu nhập, tránh trường hợp mua máy về nhưng không sử dụng hết chức năng, gây lãng phí.

Một số người vì quá tin vào những quảng cáo mang tính chất thổi phồng của một bộ phận nhân viên bán hàng thiếu chuyên nghiệp, mua sản phẩm không phù hợp dẫn tới bỏ tập sau một thời gian ngắn, chúng ta cần tránh trường hợp này.

Mua máy đi bộ lắc tay theo thương hiệu

review-may-di-bo-lac-tay-cua-dai-viet-15

Máy tập đi bộ lắc tay về cơ bản là thiết bị cơ học, ít bị trục trặc trong quá trình vận hành. Tuy nhiên, việc mua sản phẩm từ các thương hiệu uy tín giúp chúng ta yên tâm hơn vì có thể chắc chắn về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, bên cạnh đó là chính sách hậu mãi uy tín, giúp yên tâm về lâu dài.

Khi có nhu cầu mua máy đi bộ lắc tay các bạn hãy liên hệ với Daiviet Sport. Công ty hiện đang có các mẫu máy chất lượng, đến từ các thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực thiết bị thể thao.

review-may-di-bo-lac-tay-cua-dai-viet-16

Daiviet Sport còn có hệ thống showroom rộng khắp, trưng bày nhiều mẫu máy tập hiện đại, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm trực tiếp.

Máy tập đi bộ lắc tay tại Daiviet Sport có đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng, nguồn gốc xuất xứ; Giao hàng toàn quốc; Bảo hành chính hãng lâu dài. 

Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn máy tập đi bộ lắc tay phù hợp !

 

Bài viết khác

Top 6 thương hiệu máy tập gym được ưa chuộng nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, số lượng người tập gym ở Việt Nam có xu hướng gia tăng, kéo theo đó là sự xuất hiện ngày càng phổ biến của các phòng tập, từ thành thị cho tới nông thôn. Đối với những người ...

Công dụng tuyệt vời của giàn tạ đa năng tại nhà

Giàn tạ đa năng là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình, cùng với những thiết bị thể thao tại nhà khác như máy chạy bộ, xe đạp thể dục, ghế cong tập bụng, xà đơn gắn cửa… Sở dĩ như ...

Kích thước giàn tạ đa năng của một số mẫu giàn phổ biến

Khi điều kiện kinh tế được nâng cao thì nhu cầu được chăm sóc sức khỏe của con người ta càng lớn. Đó là lý do nhiều người tìm đến các phòng tập, trong khi những người khác vì bận rộn hoặc muốn được ...

×
Loading...