Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Người bị thoái hóa xương khớp có nên sử dụng ghế mát xa ?

21/03/2022 10:32 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Bệnh thoái hóa xương khớp là một căn bệnh nguy hiểm thường gặp ở độ tuổi trung niên, người già. Ngoài phương pháp xoa bóp, châm cứu trị liệu thông thường thì sử dụng ghế massage toàn thân cho người bị thoái hóa xương khớp giúp hỗ trợ và điều trị bệnh hiệu quả.

Bài viết liên quan:

>>> Ghế massage cho người bị bại liệt.

>>> Ghế massage cho người già và người cao tuổi.

Người bị thoái hóa xương khớp có nên sử dụng ghế mát xa ?

Người thoái hóa xương khớp có nên sử dụng ghế mát xa

Bệnh thoái hóa khiến cho xương chồi lên và chèn ép vào hệ thống dây thần kinh làm người bệnh luôn cảm thấy đau nhức, các hoạt động thường ngày hay đi lại trở nên khó khăn, thuốc giảm đau chỉ là phương pháp tạm thời không thể lạm dụng nhiều.
Thoái hoá đốt sống cổ hay còn gọi là thoái hóa cột sống cổ hoặc thoái hóa cột sống lưng là một trong những tên gọi của tình trạng bệnh lý thoái hóa hệ thống xương cột sống.
Việc xoa bóp và bấm huyệt là cách hiệu quả và bền vững nhất trong việc phòng và chữa bệnh thoái hóa xương khớp. Nhưng việc di chuyển đi lại khó khăn cùng với khoảng thời gian em hẹp khiến nhiều người không thể đến các cơ sở y tế, trị liệu thực hiện thường xuyên được. Việc sử sụng một chiếc ghế massage cho người bị thoái hóa xương khớp hiện nay được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng.
Ghế massage toàn thân làm giảm tình trạng đau nhức cũng như cải thiện tâm trạng, thể chất cho người bị thoái hóa thông qua các bài mát xa, xoa bóp với những động tác ấn, day, đấm, bóp, bấm huyệt, rung dựa trên hệ thống các con lăn và túi khí ở các bộ phận tay, bắp chân, bàn chân, hông, vai.
Các con lăn sẽ di chuyển từ trên xuống dưới dọc theo sống lưng tìm đến các huyệt trên cơ thể con người từ đó tác dụng giảm đau, kích thích tuần hoàn máu lưu thông trong cơ thể, giảm mệt mỏi, xoa dịu tổn thương, giúp người bệnh ngủ ngon và nhanh chóng bình phục sức khỏe. Đặc biệt máy có chế độ điều chỉnh theo ý muốn người dùng khi cần tập trung vào một vùng trên cơ thể.

Các sản phẩm ghế massge cho người bị thoái hóa khớp

Người thoái hóa xương khớp có nên sử dụng ghế mát xa-1
Những mẫu ghế massage cơ bản thì chỉ có các động tác massage xoa bóp đơn giản. Sản phẩm ghế massage cao cấp có nhiều chức năng như trị liệu hồng ngoại bằng sợi các bon cao cấp, tích hợp nhiều tính năng hiện đại như xoa bóp bấm huyệt chuẩn xác tự động hoặc theo yêu cầu người dùng.
Người lớn tuổi bị thoái hóa xương khớp thường khó khăn trong khi ngồi vì các khớp xương đè nén lên nhau gây ra cảm giác đau nhói, hiểu được những nhu cầu của từng đối tượng khách hàng các sản phẩm ghế massage Tokuy của Đại Việt Sport có hệ thống da ghế, đệm bọc êm ái, cùng với thiết kế tối ưu nâng đỡ toàn bộ cơ thể một cách nhẹ nhàng làm giảm áp lực lên hệ cơ xương .
Bạn không chỉ được mát xa bằng hệ thống con lăn cao cấp mà còn có thể sử dụng hệ thống sưởi tạo nhiệt bằng sợi các bon giúp làm tăng quá trình lưu thông máu trong toàn bộ cơ thể. Các con lăn 3D và túi khí massage theo cơ chế dọc theo đốt sống lưng, day, đấm, xoa, bóp từ đốt sống cổ đi khắp cơ thể tác động nhẹ nhàng đến các khớp xương, tự động dò tìm các huyệt và ấn bóp nhẹ nhàng giúp thả lỏng cơ thể, làm mềm các mô cơ, giảm đau cơ tăng tuần hoàn máu, phục hồi năng lượng, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

1. Ghế massage toàn thân Tokuyo SC-555

Người thoái hóa xương khớp có nên sử dụng ghế mát xa-2
Với thiết kế thông minh và hiện đại cùng nhiều chức năng đa dạng được tích hợp trong một chiếc ghế mat xa, ghế massage toàn thân Tokoyo SC-555 thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho người bị thoái hóa.
Ba vị trí tàu vũ trụ là một tính năng rất quan trọng bởi vì cơ chế này cho phép xác định vị trí không trọng lực mang lại hiệu ứng sức khỏe tích cực cho bạn. Ở vị trí này, trọng lường cơ thể của bạn phân bố đồng đều giúp giảm áp lực lên cột sống. Chính vì vậy, khi ngồi tại tư thế này, bạn sẽ cải thiện được tình trạng thoái hóa đổ sống cổ, lưng hay cột sống.
Ngoài ra, ghế còn được tích hợp chức năng massage chân, giúp lưu thông tuần hoàn máu vô cùng tốt. Hơn nữa, SC-555 còn có thể massage chính xác các huyệt đạo cho bạn, mang lại cảm giác vô cùng chân thực và hiệu quả.

2. Ghế massage toàn thân Tokuyo TC-677

Người thoái hóa xương khớp có nên sử dụng ghế mát xa-3
Đây là chiếc ghê vô cùng tuyệt vời được các bác sĩ khuyên dùng, TC-677 có thể khiến bạn quên đi tất cả mệt mỏi, đau nhức, giúp tinh thần bạn sảng khoái thoải mái bằng những kỹ thuật bấm huyệt massage bài bản và cảm nhận không thể chân thực hơn.
TC-677 được kết hợp với nhiều chương trình massage đa dạng, phù hợp với nhiều thể trạng và với mỗi người. Đặc biệt, ghế massage TC-677 còn được trang bị con lăn massage, giúp cho việc massage cho người bệnh được tác động mạnh mẽ hơn.
Hệ thống con lăn có thể thay đổi vị trí, giúp người dùng thoải mái massage từng vị trị vô cùng tiện lợi. Nổi bật hơn nữa đó chính là hệ thống nhiệt nóng hiện đại, kích thích quá trình phát triển của tế bào và quá trình trao đổi chất trong cơ thể, từ đó sức khỏe của bạn sẽ được nâng cao đáng kể.

3. Ghế massage toàn thân 4D Plus Tokuyo TC-711

Người thoái hóa xương khớp có nên sử dụng ghế mát xa-4
Ghế massage toàn thân 4D Plus Tokuyo TC-711 được trang bị hẳn 2 chế độ massage không trọng lực. Công nghệ 3D cùng khả năng dò tìm chính xác từng huyệt đạo, đây là một sản phẩn tin dùng đối với những người bị thoái hóa.
TC-711 thực sự là một chiếc ghế vô cùng hiện đại: được trang bị túi khí áp suất massage, đèn LED trị liệu, kết nối tiện lợi với điện thoại di động, điều khiển từ xa tiện lợi dễ sử dụng, thiết kế tùy chỉnh thoải mái và phù hợp cho mọi đối tượng. Qủa xứng danh HOT 2017.

4. Ghế massage toàn thân 2017 Tokuyo TC-720

Tokuyo TC-720 được trang bị hệ thống sưởi hồng ngoại sử dụng các sợi các bon có độ bền cao giúp lưu thông khí huyết, các kinh mạch, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể rất tốt cho người bị thoái hóa.
TC-720 không chỉ dừng lại với sự tích hợp nhiều chức năng massage đa dạng mà còn được thiết kế vô cùng thông minh và hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng được ngay cả khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ bán ghế massage cho người bị thoái hoa xương khớp

Người thoái hóa xương khớp có nên sử dụng ghế mát xa-5
Duy trì sử dụng ghế massage toàn thân cao cấp Tokuyo hằng ngày sẽ giúp bạn xua tan những cơn đau từ các vùng bị thoái hóa hiệu quả.
Hiện tại, ghế massage thương hiệu Tokuyo của Đại Việt Sport đã có mặt ở hầu hết 64 tỉnh thành trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển và lắp đặt rất thuận tiện giúp bạn có thể dễ dàng tìm mua và dùng thử sản phẩm.
Để đặt mua ghế massage toàn thân cao cấp phiên bản 3D Tokuyo của Đại Việt Sport với giá rẻ nhất vui lòng liên hệ tổng đài 19006753 . Quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình của Đại Việt Sport phục vụ chu đáo và được hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất.
Quý khách có thể ghé thăm các Showrom của Đại Việt Sport tại các địa chỉ sau để trực tiếp sử dụng sản phẩm và nhận được những lời khuyêt tốt nhất phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách tài chính của bản thân.

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc

HÀ NỘI
Số 125 Vũ Tông Phan( Trước là đường Khương Trung mới ) - Quận Thanh Xuân - Hà Nội ( Cách Ngã Tư Sở 400m, mặt đường sông Tô Lịch ).
02462.605.567 - 02466.836.247 - 02462.917.247
HỒ CHÍ MINH
Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.24, Q.Bình Thạnh
02838.997.977
ĐÀ NẴNG
220A Đường Hải Phòng Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
0987.899.943-02366.517.888
HẢI PHÒNG
Số 385 Đà Nẵng, P.Đông Hải I, Q.Hải An
02253.609.111 -0976.995.223
CẦN THƠ
Số 17 Đinh Tiên Hoàng , Thới Bình ,Ninh Kiều
0961.484.343
Các sản phẩm khác : máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục, máy vật lý trị liệu
Bài viết khác

Sự hấp dẫn của tập luyện thể thao ngoài trời

Ngày nay chúng ta có rất nhiều lựa chọn khác nhau để tập luyện thể thao. Nếu muốn bầu không khí sôi động, chuyên nghiệp thì có thể tới phòng gym, aerobic, khiêu vũ thể thao; Để chủ động thì có thể ...

Tập luyện hiệu quả với máy leo cầu thang gym

Để rèn luyện sức khỏe, hiện nay chúng ta có rất nhiều lựa chọn khác nhau, từ tập tại nhà, tới phòng gym, thể thao ngoài trời. Đơn giản như sử dụng chính trọng lượng cơ thể làm đối trọng, hoặc có sự ...

Những loại máy tập gym nào cần thiết trong phòng tập

Đối với những người mới bắt tay vào tập gym thì thế giới máy tập có thể mang đến sự bối rối nhất định vì sự đa dạng cũng như tính năng của từng loại. Còn với những người đang có ý định mở phòng gym ...

×
Loading...