Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Máy tập gym Zasami giá bao nhiêu tiền?

10/07/2021 11:19 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Rèn luyện thể dục thể thao giúp nâng cao sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp là một trong những nhu cầu cơ bản của con người. Một trong những phương pháp tập phổ biến, được nhiều người lựa chọn là tập gym.

Máy tập gym Zasami giá bao nhiêu tiền?

may-tap-gym-zasami-gia-bao-nhieu-tien-1

Tập gym có nhiều hình thức: Tập tại các trung tâm, phòng tập; Tập tại nhà; Sử dụng các thiết bị và máy tập chuyên dụng;  Và tập tay không… Tuy nhiên việc sử dụng thiết bị hỗ trợ vẫn phổ biến, bởi nó dễ dàng và hiệu quả hơn.

Một trong những thương hiệu máy tập được các chủ phòng gym yêu thích, được sử dụng nhiều trong các phòng tập gia đình hiện nay là Zasami, hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm giàn tạ đa năng, máy chạy bộ chuyên dụng cho phòng tập, xe đạp tập, phụ kiện gym…

may-tap-gym-zasami-gia-bao-nhieu-tien-2

Nếu bạn đang có nhu cầu mở phòng tập hay trang bị phòng tập tại gia, và quan tâm đến Máy tập gym Zasami giá bao nhiêu tiền? Thì hãy tham khảo nội dung được chia sẻ dưới đây để hiểu hơn về thiết bị phòng gym, kinh nghiệm chọn mua và địa chỉ cung cấp máy tập uy tín – chất lượng nhé.

Máy tập gym là gì?

Máy tập gym là những thiết bị hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao, được thiết kế để hỗ trợ người dùng tập các bộ phận trên cơ thể, đạt được các mục đích như: Tăng cường thể lực, phát triển cơ bắp, săn chắc cơ thể, làm đẹp, tăng cường sự dẻo dai…

may-tap-gym-zasami-gia-bao-nhieu-tien-3

Máy được chia làm 2 dòng chính là: Máy tập tim mạch và Máy tập sức mạnh.

Máy tập tim mạch (Cardio)

Có tác dụng toàn thân, tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ kiểm soát nhịp tim. Trong quá trình tập, cơ thể được vận động nhẹ nhàng, cung cấp lượng oxy và chất dinh dưỡng đến các cơ. Từ đó cải thiện sức khỏe, giảm căng thẳng, phục hồi chức năng, tăng cường sự linh hoạt và dẻo dai cho cơ thể.

may-tap-gym-zasami-gia-bao-nhieu-tien-4

Máy cardio phù hợp với nhiều đối tượng, bao gồm cả trẻ em và người cao tuổi, kích thước gọn gàng hơn so với các dòng máy tập khác. Vì thế không chỉ được sử dụng phổ biến trong phòng tập mà cũng được nhiều cá nhân, gia đình sử dụng.

Máy chạy bộ (Treadmill)

Máy chạy bộ là thiết bị phổ biến nhất trong các phòng gym. Máy chạy có khung sườn bằng kim loại, vùng chạy bao gồm ván chạy làm tự gỗ và thảm chạy từ nhiều lớp vật liệu khác nhau.

may-tap-gym-zasami-gia-bao-nhieu-tien-5

Khi sử dụng, người dùng chọn tốc độ, độ dốc, thời gian tập luyện. Bên cạnh đó là nhiều bài tập được cài đặt sẵn theo các nội dung: Chạy đường bằng, băng đồi, vượt dốc… để người dùng có thể thoải mái tập luyện.

So với máy chạy bộ gia đình thì máy chạy bộ chuyên dụng cho phòng gym có kích thước lớn hơn, vùng chạy rộng rãi với bàn và thảm chạy dày, độ dốc thay đổi tự động, và quan trọng nhất là động cơ AC mạnh mẽ (thường từ 3.5 HP trở lên).

may-tap-gym-zasami-gia-bao-nhieu-tien-6

Máy chạy bộ điện còn được coi là một loại máy thể dục nhịp điệu, bởi khi chọn thì người dùng sẽ chạy theo tốc độ được định sẵn, không nhanh hơn, cũng không chậm hơn, chân tay đánh nhịp nhàng.

Máy tác động chủ yếu phần dưới cơ thể, nhưng không phải chỉ có chân hay đùi, mông. Trên thực tế, khi chạy thì toàn bộ cơ thể sẽ chuyền động.

Xe đạp tập (Exercise Bikes)

Xe đạp tập có cấu tạo tương tự như một chiếc xe địa hình thông thường nhưng được lắp đặt cố định.
Xe thường có phần bánh đà phía trước nặng, có thể thay đổi độ nặng - nhẹ thông qua núm kháng lực nhiều cấp độ.

may-tap-gym-zasami-gia-bao-nhieu-tien-7

Các bài tập với xe đạp tác động tới cơ bụng, lưng, chi dưới, ngoài ra là một số vùng khác như gân kheo, mông, bắp chuối.

Theo các chuyên gia: Tập với xe đạp giúp đốt cháy calo, giảm cân hiệu quả, và điều quan trọng là nó ít gây tác động tiêu cực tới các khớp.

Xe đạp elip (Eliptical machine).

Còn có tên gọi khác như máy tập trượt tuyết, xe đạp trượt tuyết, xe đạp liên hoàn, máy tập đi bộ lắc tay...

may-tap-gym-zasami-gia-bao-nhieu-tien-8

Thiết bị này mô phỏng tư thế chuyển động tự nhiên của các khớp ở đầu gối, hông, cổ chân khi đi bộ hoặc chạy bộ.

Các chuyên gia tính toán: Chỉ với 30 phút tập luyện với xe đạp elip có thể hỗ trợ đốt 270 - 400 calo tùy mức độ tập nặng - nhẹ. Vì vậy, đây cũng được xem là thiết bị hỗ trợ giảm cân hiệu quả cho người tập.

Máy tập sức mạnh.

Máy tập sức mạnh thường chỉ chú trọng vào một bộ phận hoặc một số nhóm cơ nhất định. Quá trình tập đòi hỏi sử dụng nhiều sức lực, đối nhiều calo, nhưng hiệu quả rất cao.

may-tap-gym-zasami-gia-bao-nhieu-tien-9

Dòng máy này phù hợp với những người muốn phát triển cơ bắp, săn chắc cơ thể, cho body đẹp.

Dòng máy này có rất nhiều thiết bị đa dạng: Máy tập đá chân, máy tập đạp đùi, máy tập bắp chân, máy tập ép ngực, máy tập xô. Tuy nhiên, phổ bến nhất vẫn là giàn tạ đa năng, có thể hỗ trợ tập nhiều

may-tap-gym-zasami-gia-bao-nhieu-tien-10

Ngoài dòng máy cardio và dòng tập thể hình thì trong phòng gym còn có một số thiết bị rời, dụng cụ tập gym như: Đòn tạ thẳng, đòn hình chữ Z, đòn tập cơ tay sau, tạ cầm tay, tạ ấm, tạ đĩa, dụng cụ tập chống đẩy, con lăn tập bụng, bóng cao su…

Kinh nghiệm chọn mua máy tập gym

Chọn mua máy tập gym cho phòng tập

Căn cứ vào vốn đầu tư: Dựa vào kinh phí hiện có để phân bổ cho các hạng mục: Thi công mặt bằng, mua và lắp đặt máy, quảng cáo marketing. Nhìn chung chi phí mua máy chỉ nên chiểm khoảng ½ tổng kinh phí.

may-tap-gym-zasami-gia-bao-nhieu-tien-11

Căn cứ vào khả năng thu hồi vốn: Quy mô phòng tập lớn hay nhỏ, mức giá cho mỗi thẻ hội viên, có kinh doanh sản phẩm nào ngoài thu phí phòng tập không (bán đồ tập gym, nước khoáng thể thao, thực phẩm cho người tập…), sẽ quyết định khả năng thu hồi vốn, và bạn cần phải căn cứ vào đó để chọn mua loại máy đắt tiền, hay bình dân, cũng như số lượng máy. Miễn sao đảm bảo có thể cạnh tranh với các phòng tập khác, và thời gian thu hồi vốn không quá lâu.

may-tap-gym-zasami-gia-bao-nhieu-tien-12

Căn cứ vào đối tượng khách hàng: Nếu mô hình phòng tập hướng tới đối tượng chủ yếu là nữ giới thì cần phải tăng cường các máy cardio. Ngược lại, đối tượng chủ yếu là nam giới thì lại cần nhiều máy tập thể hình. Nếu không phân nam nữ thì bạn cần tính lượng phì hợp cho từng dòng máy.

Căn cứ vào thương hiệu sản phẩm: Phòng gym cần được bảo trì thường xuyên. Việc chọn các thương hiệu có tiếng không chỉ giúp nâng tầm cho phòng tập của bạn mà còn giúp bạn yên tâm tập trung vào công việc kinh doanh, phát triển hội viên. Những thiết bị cơ khá bền và ít hỏng hóc, nhưng máy chạy bộ điện, máy rung đứng, máy rung đai… lại là những thiết bị điện và có thể bị trục trặc, cần đảm bảo về linh phụ kiện thay thế.

Chọn máy tập gym cho gia đình

may-tap-gym-zasami-gia-bao-nhieu-tien-13

Về cơ bản, việc chọn máy tập gym cho gia đình không có nhiều sự khác biệt so với chọn cho phòng tập, chỉ là thiết bị hơn, và thay vì phải đáp ứng nhu cầu của hội viên thì cần phải đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Nhìn chung, các thiết bị tập cho gia đình thường đa năng và có kích thước nhỏ hơn một chút.

Máy chạy bộ: Trừ khi bạn có nhu cầu tập luyện như một vận động viên chuyên nghiệp. Còn nếu không, máy chạy bộ 2 – 3 HP là thoải mái. Máy có thể là đơn năng, nếu bạn chỉ có nhu cầu đi bộ - chạy bộ, hoặc đa năng để hỗ trợ tập bụng với khung tập bụng, và tích hợp đầu rung massage, giúp thư giãn sau khi tập thể lực, sức bền.

may-tap-gym-zasami-gia-bao-nhieu-tien-14

Xe đạp tập: Xe đạp tập có mức giá tương đối rẻ, chỉ vài triệu. Bạn có thể chọn loại xe đua hoặc xe đạp tập liên hoàn có thể kết hợp cả chân, tay.

Giàn tạ đa năng: Thay vì trang bị nhiều loại máy tập như ở phòng gym. Bạn hoàn toàn có thể trang bị một giàn tạ đa năng, có thể hỗ trợ hàng chục bài tập khác nhau cho các bộ phận từ chân, đùi, mông, eo, tay, ngực, lưng… Tuy nhiên, kích thước của giàn tạ tương đối lớn nên cần phải cân nhắc trước không gian, vị trí đặt.

may-tap-gym-zasami-gia-bao-nhieu-tien-15

Ghế massage: Ghế massage không phải là một dụng cụ tập. Tuy nhiên nó lại rất tốt cho người sử dụng, đặc biệt là những người chơi thể thao. Massage giúp thư giãn các cơ, giảm nhức mỏi hiệu quả, giảm đau… Nên việc trang bị một ghế massage toàn thân cho phòng tập gia đình sẽ giúp phát huy hiệu quả tập luyện, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Máy tập gym Zasami giá bao nhiêu tiền?

Trên đây là một số chia sẻ về các dòng máy tập gym, cách chọn lựa phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu mở phòng tập hoặc trang bị cho gia đình có thể tham khảo một số thiết bị dưới đây.

Máy Chạy Bộ Điện Zasami KZ-559

may-tap-gym-zasami-gia-bao-nhieu-tien-16

Giá bán: 23,990,000 VNĐ

Đây là máy chạy bộ cao cấp dành cho gia đình hoặc phòng tập quy mô nhỏ. Máy sử dụng động cơ DC 3.0 HP. Hoạt động trong dải tốc độ 1-16 km/h, độ dốc thay đổi 1 - 12% tự động. Kích thước vùng chạy 1450 x 520 mm. Chịu được trọng lượng tối đa người tập lên tới 120 kg.

Máy Chạy Bộ Zasami KZ-T6700A 

may-tap-gym-zasami-gia-bao-nhieu-tien-17

Giá bán: 41,900,000 VNĐ

Đây là máy chạy bộ công suất lớn, chuyên dụng cho phòng tập. Máy trang bị động cơ điện xoay chiều AC 4.0 HP. Tốc độ cho phép 1 - 20 km/h. Độ dốc thay đổi 1 - 15% tự động. Kích thước sản phẩm 2030 x 910 x 1530 mm. Kích thước vùng chạy 1450 x 520mm. Trọng lượng tối đa người tập cho phép 130 kg.

Xe Đạp Tập Thể Dục Zasami KZ606EA 

may-tap-gym-zasami-gia-bao-nhieu-tien-18

Giá bán: 6,990,000 VNĐ

Đây là mẫu xe đạp elip có mức giá bán cực “mềm” so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Trọng lượng bánh đà 6 kg. Trọng lượng người tập cho phép lên tới 120 kg. Kháng lực bằng từ.

Xe Đạp Tập Thể Dục Zasami KZ-6417 

may-tap-gym-zasami-gia-bao-nhieu-tien-19

Giá bán: 7,390,000 VNĐ

Đây là một trong những mẫu xe đạp đứng cực “chất” với thiết kế mạnh mẽ, trọng lượng xe 52 kg, bánh đà 18 kg, cho phép chịu chịu lượng người dùng tối đa lên tới 150 kg.

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn một số mẫu khác như: Xe Đạp Tập Thể Dục Zasami KZ-6415 ( giá bán 5,390,000 VNĐ) hay Xe Đạp Tập Thể Dục Zasami KZ-6413 (giá bán 4,690,000 VNĐ).

Giàn Tạ Cao Cấp Zasami KZ-84 

may-tap-gym-zasami-gia-bao-nhieu-tien-20

Giá bán: 11,990,000 VNĐ

Đây là mẫu giàn tạ đa năng cung cấp một vị trí tập, hỗ trợ các bài tập: Đá chân, đẩy ngực, ép ngực, kéo cáp, tập xô.

Bạn cũng có thể tham khảo các giàn tạ đa năng 3 vị trí như: Giàn Tạ Cao Cấp Zasami KZ-82 ( giá bán 18,900,000 VNĐ) và Giàn Tạ Cao Cấp Zasami KZ-83 ( giá bán 16,990,000 VNĐ). Ngoài tập tạ còn có khung tập đa năng hỗ trợ tập chống đẩy, ke bụng, gập bụng, xà đơn xà kép; Vị trí tập boxing.

Mua máy tập gym Zasami ở đâu?

may-tap-gym-zasami-gia-bao-nhieu-tien-21

Mua máy tập gym Zasami hiện được phân phối bởi Daiviet Sport – một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thể thao, cung cấp thiết bị chất lượng, chính hãng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy tập gym tại Daiviet Sport có đầy đủ giấy tới chứng minh chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Sản phẩm được bảo hành dài hạn, bảo trì trọn đời, giao hàng trên phạm vi toàn quốc.
Hãy liên hệ với Daiviet Sport ngay hôm nay để được tư vấn hiệu quả !

Bài viết khác

Top 6 thương hiệu máy tập gym được ưa chuộng nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, số lượng người tập gym ở Việt Nam có xu hướng gia tăng, kéo theo đó là sự xuất hiện ngày càng phổ biến của các phòng tập, từ thành thị cho tới nông thôn. Đối với những người ...

Công dụng tuyệt vời của giàn tạ đa năng tại nhà

Giàn tạ đa năng là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình, cùng với những thiết bị thể thao tại nhà khác như máy chạy bộ, xe đạp thể dục, ghế cong tập bụng, xà đơn gắn cửa… Sở dĩ như ...

Kích thước giàn tạ đa năng của một số mẫu giàn phổ biến

Khi điều kiện kinh tế được nâng cao thì nhu cầu được chăm sóc sức khỏe của con người ta càng lớn. Đó là lý do nhiều người tìm đến các phòng tập, trong khi những người khác vì bận rộn hoặc muốn được ...

×
Loading...