Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Máy tập gym cao cấp Zasami có gì đặc biệt ?

20/04/2023 14:25 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Máy tập gym là những thiết bị không thể thiếu trong phòng tập cũng như hộ gia đình; Hỗ trợ người dùng trong các bài tập từ đơn giản đến phức tạp, mang đến ngoại hình như ý cùng nền tảng sức khỏe sung mãn.

Thế giới máy tập hiện nay rất đa dạng với nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ chia sẻ với các bạn về Máy tập gym cao cấp Zasami có gì đặc biệt? Qua đó cùng hiểu hơn về một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng tại Việt Nam nhé.

Về thương hiệu Zasami

thuong-hieu-zasami

Zasami chính thức ra mắt từ năm 2018, là một trong những thương hiệu Việt có nguồn lực mạnh mẽ, sở hữu nhiều sản phẩm thể thao đa dạng, có thể cạnh tranh sòng phẳng với các máy ngoại nhập. Hiện thương hiệu này đang cung cấp cho thị trường từ máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ, cho tới các loại ghế tập tạ…

Sản phẩm của Zasami được đánh giá cao bởi chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá cả lại rất phù hợp với khả năng tài chính của người Việt. Chưa kể đến là một hệ thống đại lý rộng khắp các tỉnh thành giúp người dùng dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm trực tiếp; Các kênh thanh toán linh hoạt; Vận chuyển nhanh chóng; Cùng với đó là chính sách sau bán hàng nghiêm túc, hướng tới quyền lợi của người tiêu dùng.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước, đội ngũ Zasami đang không ngừng hoàn thiện hơn nữa sản phẩm và chất lượng dịch vụ để hướng tới mục tiêu xuất khẩu, chinh phục thị trường quốc tế.

Các dòng máy tập gym cao cấp của Zasami

Dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về những đặc điểm của một số sản phẩm chủ lực mà Zasami đang cung cấp cho thị trường hiện nay.

Máy chạy bộ Zasami

Zasami cung cấp đầy đủ máy chạy bộ đơn năng, đa năng, sử dụng trong gia đình và chuyên dụng cho phòng gym.

may-chay-bo-gia-dinh-kz-c2206

Máy chạy bộ gia đình thường có công suất động cơ từ 1.5 – 2.5 HP, tốc độ từ 0.5 – 16 km/h, độ dốc thay đổi thủ công hoặc tự động. Ưu điểm của các máy này là nhỏ, trọng lượng nhẹ, phù hợp với không gian gia đình, có thể dễ dàng gấp gọn và di chuyển sau khi tập xong. Nhỏ nhưng máy có thể chịu được trọng lượng người tập lên tới 90kg, và được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như: Thảm chạy vân kim cương chống trượt, hệ thống giảm sốc, khóa từ tự ngừng băng tải khi có sự cố.

Mẫu máy chạy độ điện cho gia đình được ưa chuộng nhiều nhất của Zasami:

- Máy Chạy Bộ Đa Năng Zasami KZ-C2206

- Máy Chạy Bộ Đa Năng Zasami KZ-C2205M

- Máy Chạy Bộ Điện Zasami KZ-CX1

- Máy chạy bộ Zasami KZ-Y545M

- Máy chạy bộ điện Zasami KZ-C201

- Máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180

- Máy chạy bộ Zasami KZ-K2201

- Máy chạy bộ Zasami Fly KZ-G7380

- Máy chạy bộ Zasami Felice KZ – G3460

- Máy chạy bộ điện Zasami KZ-C202

- Máy Chạy Bộ Điện Zasami KZ-C203

may-chay-bo-phong-gym-kz-t6700a

Máy chạy bộ phòng gym có kích thước lớn và khung sườn được làm từ thép dày, chịu được trọng lượng người dùng trên 100 kg. Động cơ từ 3.5 HP trở lên, tốc độ của máy có thể lên tới 22 km/h, nâng hạ độ dốc hoàn toàn tự động, đáp ứng nhu cầu chạy bộ chuyên nghiệp. Trên máy được cài đặt nhiều bài tập tự động cùng các bài tập thủ công do người dùng tự thiết lập.

Ưu điểm chung của máy chạy bộ Zasami là rất chắc chắn do sở hữu khung sườn được làm từ thép chịu lực dày, bàn chạy từ gỗ MDF. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, thiết kế đẹp, bên ngoài sơn tĩnh điện rất mịn và bền. Sự đa dạng của các sản phẩm từ đơn năng đến được tích hợp thêm khung tập bụng và đầu rung massage, độ dốc thủ công hay tự động, động cơ từ nhẹ đến mạnh… mang đến cho người dùng rất nhiều lựa chọn, phù hợp với nhu cầu.

Một số máy chạy bộ đơn năng của Zasami hiện đang chiếm lĩnh thị trường như:

- Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A

- Máy chạy bộ điện Zasami KZ-559

Xe đạp tập Zasami

xe-dap-zasami-kz-6416

Cũng tương tự như máy chạy bộ, xe đạp tập tại nhà của Zasami cũng rất đa dạng với các phẩm sử dụng trong gia đình, chuyên dụng cho phòng tập, chỉ đạp chân hoặc kết hợp cả chân và tay liên hoàn.

Các sản phẩm đều được làm từ thép chịu lực, bên ngoài sơn tĩnh điện. Các điểm tiếp xúc với mặt sàn được bịt cao su để tăng cường ma sát, chống trơn trượt và không gây trầy xước cho sàn. Bàn đạp có thể tùy chỉnh để phù hợp với cấu tạo bàn chân. Yên xe cũng có thể chỉnh cao – thấp, ra – vào để đáp ứng thể trạng của người dùng.

Trên gióng xe được trang bị núm kháng lực, cho phép điều chỉnh các bài tập nặng hoặc nhẹ hơn. Ở đầu các xe đều có đồng hồ, được gắn với cảm biến để đo và hiển thị các thông số tập luyện, giúp người dùng tập hiệu quả hơn.

xe-dap-zasami-kz-6511

Một số xe đạp của Zasami rất được ưa chuộng hiện nay gồm:

- Xe đạp thể hình Zasami KZ 6415

- Xe đạp tập liên hoàn Zasami KZ-6412

- Xe đạp thể dục Zasami KZ-6413

- Xe Đạp Tập Thể Dục Zasami KZ-6416

- Xe đạp tập thể dục Zasami KZ 6417

- Xe đạp tập thể dục Zasami KZ606EA

- Xe đạp tập thể dục Zasami KZ-6411

- Xe đạp tập thể dục Zasami KZ-6414

- Xe đạp tập thể dục Zasami KZ-6511

Giàn tạ Zasami

Giàn tạ đa năng là một trong những thiết bị tập gym rất được ưa chuộng hiện nay, cả trong phòng tập cũng như tại nhà. Hiện Zasami cung cấp cả giàn tạ đa năng loại nằm và đứng (giàn tạ khối).

gian-ta-da-nang-zasami-sgd-8211

Giàn tạ đa năng loại nằm hỗ trợ các bài nằm đẩy ngực bằng – ngực trên – ngực dưới, đá chân trước, móc đùi sau, banh ngực, kéo xô trước – sau, tập xà đơn, xà kép, chống đẩy. Giàn tạ loại này chưa bao gồm đòn và bánh tạ, người dùng sẽ mua riêng bên ngoài tùy theo khả năng tập của mình.

Giàn tạ đa năng loại đứng hỗ trợ các bài tập ngồi đẩy ngực, ép ngực, đá chân trước, tập xô, kéo cáp. Giàn đã bao gồm tạ được đặt ở trong khung bảo vệ. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi trọng lượng tạ thông qua thao tác rút – cắm chốt.

Ngoài các giàn tạ cung cấp 1 vị trí tập, Zasami còn có các loại giàn được tích hợp với khung tập đa năng, cung cấp 2 – 3 vị trí tập, hỗ trợ tập: Ke bụng, gập bụng, boxing, xà đơn, xà kép…

gian-ta-da-nang-zasami-kz-84

Một số giàn tạ đa năng Zasami hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay gồm:

- Giàn tạ đa năng 3 vị trí Zasami KZ-82

- Giàn tạ đa năng kết hợp xà đơn xà kép Zasami SGD 8211

- Giàn Tạ Đa Năng Zasami SGT-8210

- Giàn tạ đa năng 3 vị trí Zasami KZ-83

- Giàn tạ đa năng cao cấp Zasami KZ-84

- Combo giàn tạ đa năng kết hợp xà đơn xà kép Zasami SGD 8215

- Giàn Tạ Đa Năng Zasami SGT-8210 Plus

Ngoài các sản phẩm thể thao thì Zasami cũng đang cung cấp cho thị trường các thiết bị phục hồi chức năng như thiết bị phục hồi chức năng 3 trong 1, 4 trong 1, hỗ trợ người dùng trong các bài tập phục hồi sau điều trị, lấy lại chức năng vận động.

Trên đây là một số chia sẻ về Máy tập gym cao cấp Zasami có gì đặc biệt ? Mong rằng qua nội dung bài viết các bạn có nhiều thông tin hơn về một trong những thương hiệu thể thao đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay.

Nếu có nhu cầu mua máy chạy, giàn tạ, xe đạp tập… cũng như các sản phẩm khác của Zasami hãy liên hệ với Daiviet Sport. Chúng tôi hiện phân phối các sản phẩm chính hãng, được bảo hành dài hạn, với chính sách thanh toán linh hoạt, giao hàng và hướng dẫn sử dụng tại nhà cho Quý khách !

Bài viết khác

Máy tập gym gập bụng Ab Crunch Machine

Nếu như bạn muốn giảm mỡ vòng 2 nhanh chóng, hiệu quả, hay xây dựng cơ bụng 6 múi thì sử dụng các máy tập bụng sẽ cho kết quả lý tưởng. Những thiết bị này được thiết kế để hỗ trợ cho các bài tập ...

Chia sẻ kiến thức về: Máy tập gym Back Extension Bench

Back Extension trong tiếng Việt có nghĩa là “bài tập cho cơ lưng dưới”, còn có tên gọi khác là Hyperextension. Nó thường được thực hiện với sự hỗ trợ của ghế tập lưng dưới Back Extension Bench. Vậy, ...

Chia sẻ kiến thức về: Máy tập gym Assisted Pull Up Machine

Kéo xà là một trong những biện pháp tuyệt vời giúp cải thiện phần thân trên. Nó nhắm vào lưng và bắp tay của người tập, ngoài ra là các cơ phụ trợ ở cánh tay và vai. Tùy thuộc vào cách bạn đặt tay ...

×
Loading...