Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Ghế matxa 10 triệu có những tính năng gì?

01/02/2021 01:30 | Đăng bởi Đại Việt Sport
Ghế matxa được xem là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe và thư giãn đa năng, tiện dụng nhất hiện nay, được nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tiềm lực tài chính để trang bị những ghế matxa toàn thân có giá từ vài chục lên
Ghế matxa được xem là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe và thư giãn đa năng, tiện dụng nhất hiện nay, được nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tiềm lực tài chính để trang bị những ghế matxa toàn thân có giá từ vài chục lên tới hàng trăm triệu đồng. Ghế matxa giá rẻ, có mức giá khoảng 10 triệu đồng, được cho là phù hợp với thu nhập của phần đa người lao động Việt Nam vì thế được tìm kiếm nhiều.

Ghế matxa 10 triệu có những tính năng gì?

Ghe-matxa-10-trieu-co-nhung-tinh-nang-gi

Ghế matxa 10 triệu có những tính năng gì Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ giải đáp cụ thể vấn đề này, giúp các bạn có thêm thông tin trong việc lựa chọn và mua ghế matxa nhé.
Ghế matxa được chia làm 2 loại, ghế matxa toàn thân và ghế matxa bộ phận. Ghế matxa toàn thân rẻ nhất cũng ở trong khoảng 30 triệu một chiếc. Các sản phẩm này có thể matxa toàn thân nhưng chỉ thực hiện được các động tác đơn giản, xoa bóp là chính.
Ghế matxa bộ phận có nhiều loại, tùy theo chức năng mà có thể matxa chuyên sâu cho nhiều bộ phận khác nhau. Nhưng phổ biến nhất là ghế matxa chân và ghế matxa lưng, bởi đây là 2 bộ phận hay bị đau mỏi nhất trên cơ thể con người.

1. Ghế matxa chân

Ghe-matxa-10-trieu-co-nhung-tinh-nang-gi-1

Ghế matxa loại này được thiết kế để có thể matxa chuyên sâu cho chân, vùng tác động chủ yếu là từ bàn chân lên tới đầu gối.
Để matxa cho lòng bàn chân, ghế được trang bị hệ thống con lăn, trên các con lăn được trang bị các gai nhỏ. Khi matxa, các con lăn thực hiện chuyển động tròn để các gai tác động vào huyệt đạo ở gan bàn chân. Một số sản phẩm thì sử dụng bi lăn cho gan bàn chân.
Matxa cho bắp chân được đảm nhiệm bởi các túi khí. Túi khí liên tục hút - xả khí và cung cấp lực, tác động vào các bắp thịt, thớ cơ ở sâu bên trong, giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm các giác tê bì.
Tùy theo giá thành mà ghế matxa chân có thể được trang bị hệ thống con lăn matxa riêng cho bắp chân và hệ thống nhiệt hồng ngoại. Con lăn riêng cho chân sẽ tăng cường khả năng trị liệu, bấm huyện cho sản phẩm. Trong khí đó tính năng hồng ngoại cho phép kết hợp nhiệt với các bài massage để tăng cường tuần hoàn máu và hỗ trợ điều trị các chấn thương do va chạm, vấp ngã.

2. Đệm ghế matxa lưng

Ghe-matxa-10-trieu-co-nhung-tinh-nang-gi-2

Đệm ghế matxa lưng được thiết kế để có thể matxa chuyên sâu cho lưng. Các bộ phận mở rộng là đùi, tay và cổ.
Đảm nhận chức năng matxa chính là các bi lăn kép, liên tục thực hiện các chuyển động xoay để tác động vào các vị trí trên lưng. Con lăn có thể di chuyển linh hoạt trên mặt phẳng, tuy nhiên, khả năng ra vào sâu không thể so sánh với con lăn 3D, 4D trên ghế massage toàn thân.
Hệ thống túi khí trên đệm ghế matxa lưng chỉ yếu tác động tới tay và đùi, mang tính chất thư giãn là chính.
Ghe-matxa-10-trieu-co-nhung-tinh-nang-gi-3
Tùy thuộc vào giá thành mà sản phẩm có thể hoặc không được trang bị kèm hệ thống nhiệt hồng ngoại.
Ưu điểm của sản đệm ghế matxa lưng là rất gọn nhẹ, có thể dễ dàng mang đi khắp nơi Đến chỗ làm - matxa khi đang ngồi trên ghế; matxa khi đang xem tivi ở nhà, mang lên ô tô...
Trên đây là một số chia sẻ về Ghế matxa 10 triệu có những tính năng gì? Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến ghế matxa, ghế matxa chân, đệm ghế matxa lưng, ghế matxa toàn thân... hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.
Sản phẩm khác : máy chạy bộ điện, máy tập thể dục công viên.
Bài viết khác

Hướng dẫn tra dầu cho ghế massage toàn thân Osun

Ghế massage toàn thân với nhiều tính năng hiện đại, giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng và ...

Kích thước cơ bản của ghế massage toàn thân Osun ?

Trong những năm gần đây ghế massage nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, do đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử ...

So sánh ghế massage Osun SK-339 và ghế massage Osun S-225

Trong những năm gần đây ghế massage toàn thân đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình, đặc biệt là các sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu ...

×
Loading...