Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Ghế massage Nhật Bản-lựa chọn của nhà tiêu dùng thông thái

01/02/2021 01:17 | Đăng bởi Đại Việt Sport
Là một thương hiệu nổi tiếng, là quốc gia đầu tiên sản xuất dòng sản phẩm ghế massage, Nhật Bản đang chiếm ưu thế trên thị trường bởi dòng sản phẩm ghế massage Nhật Bản đa dạng, kiểu dáng phong phú và nhiều tính năng vượt trội. Đó cũng chính là lý do khiế

Là một thương hiệu nổi tiếng, là quốc gia đầu tiên sản xuất dòng sản phẩm ghế massage, Nhật Bản đang chiếm ưu thế trên thị trường bởi dòng sản phẩm ghế massage Nhật Bản đa dạng, kiểu dáng phong phú và nhiều tính năng vượt trội. Đó cũng chính là lý do khiến phần đông người dùng cảm thấy tin tưởng và lựa chọn sản phẩm này phục vụ cho những giây phút thư giãn và nghỉ ngơi của mình.

Ghế massage Nhật Bản có gì đặc biệt ?

Không quá khó để chỉ ra những điểm đặc biệt của một chiếc ghế massage Nhật Bản, bởi chỉ cần nhắc đến Nhật Bản là chúng ta đã biết đến một quốc gia hiện đại, đi đầu về việc kiểm soát chất lượng của mọi sản phẩm khi đưa ra thị trường. Mỗi một sản phẩm được xuất xứ nguồn gốc tại Nhật đều rất bền, đẹp, đảm bảo và nhiều tính năng. Chính vì thế, ghế massage Nhật Bản cũng không ngoại lệ.
ghe-massage-nhat-ban-3
Không quá khó để chỉ ra những điểm đặc biệt của một chiếc ghế massage Nhật Bản

Ghế massage Nhật Bản với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng

Chất lượng hoàn hảo

Ghế massage Nhật Bản nổi tiếng với xuất xứ Nhật Bản – một đất nước với khả năng kiểm soát chất lượng hoàn hảo. Với quy trình sản xuất chặt chẽ, hiện đại qua nhiều giai đoạn thử nghiệm và việc kiểm định khắt khe đã tạo nên những sản phẩm có chất lượng tuyệt hảo. Dù vậy, đối với ghế massage - một sản phẩm chăm sóc sức khỏe nên việc nghiên cứu và kiểm tra lại càng khó tính hơn để mang đến những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất tới tay người dùng.
Bên cạnh đó, về thiết kế là điểm khó chê được ở mỗi một sản phẩm ghế massage mà Nhật Bản cho ra đời, đó là những nét sang trọng, tinh tế và vô cùng tỉ mỉ đến từng chi tiết mang đến sự hài lòng với khách hàng.

Quy trình massage truyền thống hoàn toàn khác biệt

Ngay từ những chiếc ghế massage Nhật Bản đầu tiên, nhà sản xuất đã thiết lập ứng dụng các phương pháp massage truyền thống để đưa vào vận hành và hoạt động cho những chiếc ghế massage của mình. Đó là những phương pháp truyền thống rất khác biệt, chúng mang những đặc điểm dường như đối lập nhau nhưng lại khá hoàn hảo khi đem kết hợp chúng với nhau tạo nên một tổng thể thống nhất.
ghe-massage-nhat-ban-1

Thiết kế sang trọng và vô cùng tinh tế

Phương pháp Shiatsu – tác động mạnh mẽ lên huyệt đạo giúp giảm đau mỏi và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý. Cùng với đó là phương pháp Ying-Yang khá nhẹ nhàng và êm ái nhưng mang lại hiệu quả vô cùng lớn. Dạng túi khí được bố trí ngày càng nhiều giúp chăm sóc cơ thể từ từ và nhẹ nhàng từ vai đến tận bàn chân.
Đó là những điểm đặc biệt khá nổi bật ở mọi chiếc ghế massage Nhật Bản, một sự khác biệt rõ nét dễ dàng cho sự lựa chọn thông minh của khách hàng về sản phẩm chăm sóc sức khỏe này. Ngoài ra, về thiết kế hay về chức năng thì cũng khó có thể nói đến bởi ở mỗi một sản phẩm và phân khúc mức giá riêng sẽ đem lại những lợi ích phù hợp để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, đó cũng là những điểm mà khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng cũng như vẻ ngoài thiết kế của chúng.

Những chức năng nổi bật ở chiếc ghế massage Nhật Bản

Không thể phủ nhận rằng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Bởi lẽ, những điểm độc đáo và khác biệt đã đem ghế massage Nhật Bản đến gần hơn và sâu hơn với người tiêu dùng trong giờ làm việc, giờ nghỉ ngơi tại chính ngôi nhà của mình. Chính vì thế, sự lựa chọn của phần đông những người tiêu dùng ngoài kia dành cho ghế massage Nhật Bản chính là sự lựa chọn hoàn hảo.
ghe-massage-nhat-ban-2
Ghế massage Nhật Bản sở hữu nhiều chức năng nổi bật
Một vài chức năng nổi bật của ghế massage Nhật Bản:
Ghế massage hồng ngoại Nhật Bản: Đây là một trong những dòng ghế sở hữu công nghệ mới để thấy được rằng các dòng ghế massage mang thương hiệu Nhật Bản luôn không ngừng được cải tiến. Không chỉ dừng lại ở việc sưởi ấm thông thương mà việc sưởi ấm còn hiện đại hơn với khả năng điều trị và hỗ trợ giảm đau nhanh chóng.
Tính năng kéo dãn thần kỳ của ghế massage Nhật Bản: Đây là một trong những tính năng độc đáo mà không phải bất cứ chiếc ghế massage nào cũng có. Tính năng này giúp kéo dãn cột sống và ở phần chân massage có khả năng nâng hạ linh hoạt khi sử dụng và túi khí được ép chặt đôi chân.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa con lăn và túi khí: Đây là minh chứng cho sự kết hợp nhiều phương thức massage khác nhau ở mỗi một chiếc ghế massage mang thương hiệu này. Con lăn mạnh mẽ, chính xác tới từng huyệt đạo cùng với túi khí mềm mại, nhẹ nhàng có tác dụng sâu và rộng cho bạn những trải nghiệm vô cùng chân thực.
Có thể nói, lựa chọn một chiếc ghế massage Nhật Bản cho văn phòng làm việc hay cho chính ngôi nhà của mình trong những giây phút nghỉ ngơi thư giãn là một quyết định vô cùng sáng suốt của bạn. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa chăm sóc sức khỏe cho bạn hàng ngày mà chẳng cần đi đâu xa. Hãy là người tiêu dùng thông thái với sự lựa chọn của mình nhé !
Bài viết khác

Hướng dẫn tra dầu cho ghế massage toàn thân Osun

Ghế massage toàn thân với nhiều tính năng hiện đại, giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng và ...

Kích thước cơ bản của ghế massage toàn thân Osun ?

Trong những năm gần đây ghế massage nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, do đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử ...

So sánh ghế massage Osun SK-339 và ghế massage Osun S-225

Trong những năm gần đây ghế massage toàn thân đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình, đặc biệt là các sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu ...

×
Loading...