Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Ghế massage – món quà sức khỏe trong mùa Vu Lan

15/07/2021 08:47 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Tháng 7, một mùa Vu Lan nữa đang tới, những cảm xúc lại ùa về trong mỗi chúng ta, đong đầy nỗi nhớ.

Chiều chiều chiều ra đứng  ngõ sau

Ngó về quê mẹ ruột đau chín chiều

Cảm xúc ấy cứ thổn thức, day dứt mãi khôn nguôi !

ghe-massage-mon-qua-suc-khoe-trong-mua-vu-lan

Cha mẹ mỗi ngày một thêm tuổi, bình thường hay đau mỏi toàn thân, những lúc trái gió trở trời biết xoay xở ra sao?

Một lòng nhớ mẹ thương cha

Chưa tròn chữ hiếu sao là phận con?

Ở những thời điểm như vậy, tạm dừng mọi công việc, một cuộc điện thoại với những lời hỏi thăm chân thành có lẽ là món quà tinh thần tốt nhất. Bên cạnh đó, để chăm sóc sức khỏe ông bà, cha mẹ về lâu dài, một món quà sức khỏe sẽ là điều thiết thực nên làm. Đó có thể là những thực phẩm bổ dưỡng, những loại thuốc tốt, một thiết bị thể thao tại nhà, hay một chiếc ghế massage toàn thân.

Tại sao nên chọn ghế massage làm quà tặng

ghe-massage-mon-qua-suc-khoe-trong-mua-vu-lan-1

Trong những năm gần đây, ghế massage là món quà được nhiều người yêu thích và được lựa chọn phổ biến bởi lẽ đây là thiết bị có khả năng Thư giãn & Trị liệu, có thể hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện ngay tại nhà, thích hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là những người có tuổi.

Ghế massage giảm đau hiệu quả

Người già thường bị đau nhức tứ chi, đau mỏi cổ - vai – gáy, nguyên nhân chủ yếu là do quá trình thoái hóa. 

ghe-massage-mon-qua-suc-khoe-trong-mua-vu-lan-2

Ghế massage được trang bị hệ thống con lăn có khả năng mô phỏng các thao tác của đôi bàn tay người, tác động vào các bộ phận thường xuyên bị nhức mỏi, giúp giảm đau hiệu quả. Hệ thống túi khí trên ghế cung cấp các bài massage nhẹ nhàng, có thể chuyên sâu cho từng bộ phận hoặc massage toàn thân cùng lúc.

Đặc biệt, hệ thống nhiệt nóng hồng ngoại trên ghế có thể kết hợp với liệu pháp xoa bóp của con lăn, túi khí, làm giãn mạch, hỗ trợ tuần hoàn máu, kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Các nhà khoa học ghi nhận, tia hồng ngoại xa có thể xâm nhập sâu vào bên trong cơ thể, tới các mô, không chỉ làm ấm, mà còn có khả năng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị 50 bệnh lý khác nhau. Đây cũng chính là lý do nó được coi là “cội nguồn sự sống”.

ghe-massage-mon-qua-suc-khoe-trong-mua-vu-lan-3

Với những người bị đau nhức xương khớp, ghế còn có chế độ kéo giãn giúp kéo giãn lưng, kéo giãn toàn thân, rất tốt cho những người bị thoát vị nhẹ.

Ghế massage giúp cải thiện tâm trạng.

Ghế massage được lập trình nhiều bài massage khác nhau, bên cạnh các bài massage thủ công do người dùng tự thiết lập tùy theo sở thích cá nhân. Những bài massage nhẹ nhàng sẽ mang tới sự thư giãn giãn cho cơ thể, không chỉ sảng khoái, phục hồi năng lượng mà còn giúp dễ ngủ, ngủ ngon hơn.
Sử dụng ghế massage vào buổi sáng giúp cơ thể tỉnh táo hơn. Trong khi massage vào buổi tuối mang tới giấc ngủ an lành. Phận làm con, được chứng kiến các đấng sinh thành an giấc, không còn những đêm chập chờn trong tiếng thở dài cũng chính là một điều hạnh phúc.

ghe-massage-mon-qua-suc-khoe-trong-mua-vu-lan-4

Trên ghế massage có tính năng trượt trước, ngả sau theo nhiều cấp độ. Chế độ massage không trọng lực giúp giảm tác động của lực hút trái đất lên hệ xương khớp, phân bố đều sức nặng cơ thể thay vì tập trung và hệ xương và hai chân. Nhờ đó cơ thể, đặc biệt là hệ xương khớp được nghỉ ngơi, phục hồi hiệu quả.

Ghế massage giúp cải thiện tâm trạng

Người có tuổi thường hay khó tính, cáu gắt. Nguyên nhân thường do cơ thể đau nhức, khó ở, cùng với sự cô đơn không có người phân ưu… 

ghe-massage-mon-qua-suc-khoe-trong-mua-vu-lan-5

Liệu pháp massage được chứng minh có tác dụng cải thiện tâm trạng nhờ việc sản sinh ra các hóc môn tích cực, có tác dụng làm hưng phấn như: Endophin, serotonin, oxytocin… Ghế massage được thiết kế để có thể thực hiện nhiều kỹ thuật massage đến từ các phương pháp massage hàng đầu như: Massage thư giãn Thụy Điển, bấm huyệt Shiatsu, massage cổ truyền Trung Hoa… chính vì vậy là sự lựa chọn lý tưởng để giảm thiểu căng thẳng ở người tuổi, bên cạnh đó là sự thấu hiểu, chia sẻ từ con, cháu.

Ghế massage rất tiện dụng

Ghế massage thường được ví như “chuyên gia trị liệu tại nhà”, bởi khả năng massage chuyên sâu không kém gì nhân viên massage chuyên nghiệp. Điều quan trọng là khi sở hữu ghế massage, người dùng có thể chủ động sử dụng bất cứ khi nào có nhu cầu mà không cần phải di chuyển ra ngoài.

ghe-massage-mon-qua-suc-khoe-trong-mua-vu-lan-6

Việc vận hành ghế massage là khá đơn giản, cho dù là với người cao tuổi. Người dùng chỉ việc ngồi lên ghế, bấm nút chọn bài massage yêu thích, sau đó thoải mái tận hưởng cảm giác được chăm sóc toàn thân.

Qua những phân tích ở trên có thể thấy ghế massage là món quà sức khỏe rất phù hợp với ông bà, cha mẹ, giúp chủ động chăm sóc sức khỏe và thư giãn tại nhà mỗi ngày.

Kinh nghiệm chọn ghế massage làm quà tặng

Để chọn ghế massage chúng ta cần dựa vào nhu cầu, tài chính, và thương hiệu.

Chọn ghế massage theo nhu cầu sử dụng

ghe-massage-mon-qua-suc-khoe-trong-mua-vu-lan-7

Chúng ta cần căn cứ vào nhu cầu của đối tượng sử dụng chính để mua ghế massage. Nếu chỉ có ông bà, cha mẹ đã có tuổi sử dụng, thì ghế massage nên tập trung vào các bài massage nhẹ nhàng, mang tính thư giãn là chính. Con lăn 2D (không ra vào sâu), massage bằng túi khí, sẽ rất phù hợp. Bên cạnh đó thì hệ thống điều khiển phải đơn giản, dễ dàng nhận biết, thuận lợi khi thao tác.

Nếu trong gia đình còn những đối tượng khác (con, cháu, bản thân chúng ta) thì các bạn có thể cân nhắc mua ghế massage đa năng, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của các đối tượng khác nhau.

ghe-massage-mon-qua-suc-khoe-trong-mua-vu-lan-8

Nhưng nên chọn các ghế massage có khả năng nhớ bài, và thiết lập sẵn các bài massage nhẹ nhàng cho ông bà, cha mẹ, để chỉ việc ngồi lên ghế, bấm nút là có thể được massage.

Chọn ghế massage phù hợp khả năng tài chính

Ghế massage được phân theo mức giá. Dưới 30 triệu là các ghế massage giá rẻ, thường sử dụng con lăn 2D, massage cho vùng lưng là chính, các tính năng massage nhẹ nhàng, mang tính chất thư giãn.
Ghế massage tầm trung từ 30 – dưới 70 triệu. Đây là các ghế massage phổ thông được sử dụng phổ biến do mức giá phù hợp với mức thu nhập của người Việt. Ghế sở hữu nhiều tính năng hiện đại như: Con lăn 3D, 4D; Hệ thống túi khí toàn thân cung cấp lực khi nén đa cấp độ; Nhiệt nóng hồng ngoại; Massage không trọng lực.

ghe-massage-mon-qua-suc-khoe-trong-mua-vu-lan-9

Ghế massage cao cấp thường có giá trên 70 triệu. Ở phân khúc này ghế massage tập hợp đầy đủ các tính năng của ghế massage hiện đại; Đồng thời sử dụng nguyên liệu cao cấp, thiết kế tỉ mỉ để phù hợp với không gian nội thất sang trọng.

Căn cứ vào khả năng tài chính các bạn có thể lựa chọn ghế massage phù hợp. Tránh tình trạng mua ghế massage nhưng không sử dụng hết các tính năng, gây lãng phí.

Chọn ghế massage theo thương hiệu

ghe-massage-mon-qua-suc-khoe-trong-mua-vu-lan-10

Nhìn chung, ghế massage là thiết bị đắt tiền, sẽ đồng hành với gia đình trong nhiều năm, lại liên quan tới sức khỏe. Vì vậy, chọn các thương hiệu uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng trên cần thiết để có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Người Việt Nam thường ưa chuộng đồ gia dụng của Nhật Bản, ghế massage cũng vậy. Những ghế massage sử dụng công nghệ Nhật Bản có rất nhiều tính năng hiện đại, phù hợp nhu cầu. Điều này cũng dễ hiểu bởi Nhật là quốc gia đã khai sinh ra chiếc ghế massage đầu tiên trên thế giới. Không những vậy, Nhật Bản còn được coi là cường quốc trong  ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe với tuổi thọ và chất lượng sống của người dân luông ở mức cao của thế giới.

ghe-massage-mon-qua-suc-khoe-trong-mua-vu-lan-11

Một trong những thương hiệu đang cung cấp nhiều dòng ghế massage công nhệ Nhật đa năng, hiện đại, phù hợp với thói quen tiêu dùng của người Việt là OSUN.

Một số mẫu ghế massage phù hợp làm quà tặng

Dưới đây là một số mẫu ghế massage toàn thân mà bạn có thể tham khảo:

1. Ghế massage giá rẻ OSUN SK-266

ghe-massage-mon-qua-suc-khoe-trong-mua-vu-lan-12

Với mức giá chỉ 19.990.000, đây có thể nó là mức giá cực rẻ đối với một sản phẩm ghế massage toàn thân sở hữu nhiều tính năng hiện đại.

OSUN SK-266 sử dụng hệ thống con lăn đa điểm với các thao tác massage nhẹ nhàng; Hệ thống 20 túi khí 3 cấp độ; Nhiệt nóng vùng lưng; Ngả sau từ 115 - 155 độ. Ghế được cài 5 chương trình masage tự động, cùng 3 thủ pháp massage chuyên sâu: Xoa – day - nhào.

Ghế massage tầm trung OSUN

Ở phân khúc này bạn có ba lựa chọn:

ghe-massage-mon-qua-suc-khoe-trong-mua-vu-lan-13

- Ghế massage OSUN SK-39,  giá: 33.900.000 VNĐ.

- Ghế massage OSUN SK-366, giá 39.900.000 VNĐ.

- Ghế massage OSUN SK-66, giá 48.900.000 VNĐ.

Đây đều là các mẫu ghế massage hiện đại, được trang bị hệ thống con lăn 4D, với khả năng hoạt động vượt trội so với con lăn 2D, 3D trên ghế massage giá rẻ. Con lăn 4D di chuyển linh hoạt hơn, có thể ra – vào sâu để thay đổi lực tác động, chăm sóc cho những bộ phận ở xa mà con lăn thông thường không thể.

ghe-massage-mon-qua-suc-khoe-trong-mua-vu-lan-14

Hệ thống con lăn trên ghế cũng được thiết kế để hoạt động trên ray SL, ưu việt hơn khung thẳng hoặc khung S, khung L trên ghế massage giá rẻ. Khung SL đồng thời cho phép con lăn mở rộng vùng massage từ cổ xuống tới đùi sau chứ không chỉ giới hạn ở lưng. Ray S giúp con lăn lượn theo đường cong sinh lý cơ thể và căn chỉnh các đốt sống, mát xa cho các vùng cơ thường bị đau nhức ở hai bên thăn lưng.

Nếu như ghế massage giá rẻ tập trung vào sự thư giãn thì khả năng trị liệu của ghế massage tầm trung được chú trọng để đáp ứng nhu cầu Thư giãn & Trị liệu tại nhà.

2. Ghế massage cao cấp Osun SK-69

ghe-massage-mon-qua-suc-khoe-trong-mua-vu-lan-15

Với mức giá 68.900.000 (đã chiết khấu), Osun SK-69 chính là một trong những ghế massage cao cấp có mức giá “mềm” nhất hiện nay. 

Không chỉ tập hợp đầy đủ những tính năng của một ghế massage hiện đại mà ghế còn được trang bị kĩ thuật massage Shiatsu chuyên sâu. Đây là phương pháp massage – bấm huyệt hàng đầu của Nhật Bản, với khả năng day - ấn – bấm hoàn hảo, giúp giải phóng các điểm tắc nghẽn trong cơ thể, khơi thông dòng chảy năng lượng, ngoài ra còn có tác dụng làm đẹp.

ghe-massage-mon-qua-suc-khoe-trong-mua-vu-lan-16

Hệ thống con lăn trên ghế được tích hợp cảm biến làm chức năng quét cơ thể để lập bản đồ vùng massage, dẫn đường cho con lăn massage tác động chính xác vào từng vị trí trên cơ thể.

Chất liệu da sinh thái EPU không chỉ êm mềm, thân thiện khi tiếp xúc mà còn mang đến sự sang chảnh, nổi bật. Kết hợp với ngoại thất màu đồng sự sang trọng. Hệ thống loa ngoài chất lượng, cho những âm thanh ngọt ngào… Mang đến trải nghiệm như đang massage trong các spa cao cấp.

Mua ghế massage ở đâu ?

ghe-massage-mon-qua-suc-khoe-trong-mua-vu-lan-17

Daiviet Sport hiện là nhà phân phối của thương hiệu ghế massage Osun tại Việt Nam với rất nhiều sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu chắm sóc sức khỏe tại nhà.

Các ghế massage tại Daiviet Sport đều được bảo hành chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng.

Ghế massage được giao miễn phí trên phạm vi toàn quốc, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tại nhà, bán trả góp cho các khánh hàng có nhu cầu. 

ghe-massage-mon-qua-suc-khoe-trong-mua-vu-lan-18

Daiviet Sport hiện có hệ thống showroom tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, rất thuận lợi cho khách hàng đến xem và trải nghiệm trực tiếp, từ đó chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

Các bạn có thể thu xếp để đưa ông bà, cha mẹ đến showroom gần nhất để dùng thử trong một ngày bất kì. 

Cuộc sống tập nập, xô đẩy chúng ta đến những chân trời, rồi có những lúc gần mà chẳng kịp nói lời yêu thương. Nhưng trong tâm khảm, chắc chắn cha mẹ luôn hướng về con cái với những tình cảm tốt đẹp nhất. Phận làm con, đâu chỉ Vu Lan mới nhớ về cha mẹ. 

Con đi xa cách muôn nơi

Công cha nghĩa mẹ đời đời không quên
 

Bài viết khác

Hướng dẫn tra dầu cho ghế massage toàn thân Osun

Ghế massage toàn thân với nhiều tính năng hiện đại, giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng và ...

Kích thước cơ bản của ghế massage toàn thân Osun ?

Trong những năm gần đây ghế massage nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, do đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử ...

So sánh ghế massage Osun SK-339 và ghế massage Osun S-225

Trong những năm gần đây ghế massage toàn thân đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình, đặc biệt là các sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu ...

×
Loading...