Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Ghế massage “chiêu thức” kinh doanh mới hút khách của Spa

01/02/2021 01:20 | Đăng bởi Đại Việt Sport
Đi tắt, đón đầu xu hướng chính là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của những người làm kinh doanh. Chính vì thế, những người kinh doanh dịch vụ spa nhanh nhạy đã đưa ghế massage vào chiến dịch kinh doanh của họ và đạt được những thành c

Đi tắt, đón đầu xu hướng chính là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của những người làm kinh doanh. Chính vì thế, những người kinh doanh dịch vụ spa nhanh nhạy đã đưa ghế massage vào chiến dịch kinh doanh của họ và đạt được những thành công ngoài sức mong đợi.

Kinh doanh lĩnh vực spa hiện nay đang là một lĩnh vực phát triển được rất nhiều chủ đầu tư kinh doanh tập trung phát triển lĩnh vực này. Cho đến những năm gần đây đặc biệt là năm 2018 nhu cầu làm đẹp của khách hàng Việt ngày càng nhiều chính vì thế, đây là một trong những dịch vụ kinh doanh vô cùng hiệu quả phục vụ đúng được nhu cầu khách hàng. Đối với những người kinh doanh lĩnh vực này yếu tố thành công đầu tiên đó chính là nắm bắt được xu hướng và nhu cầu của khách hàng.
Trong dịch vụ kinh doanh Spa, Massage là một nhóm dịch vụ giúp con người điều trị những cơn đau nhức vai gáy, cổ, cơ bắp hiệu quả đồng thời cũng là liệu pháp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, xua tan phiền, đưa đến nguồn năng lượng mới. Dịch vụ này được không chỉ nữ giới ưa chuộng mà nam giới, những người trung và cao tuổi cũng đặc biệt yêu thích.
ghe-massage-3
Chính vì nhóm dịch vụ hiện nay rất phát triển cùng với nhu cầu khách hàng cao, để tạo lợi thế cạnh tranh rất cần những ý tưởng kinh doanh mới từ không gian cho đến hình thức massage… Ghế massage toàn thân là một trong những hình thức được rất nhiều spa lựa chọn và thành công. Tại sao vậy?

Giúp spa lấy lòng được khách hàng

Hiện nay, rất nhiều dịch vụ spa sáng tạo bằng cách mở ra các dịch vụ ngồi ghế massage miến phí và những spa này luôn luôn đông khách đặc biệt là những khách hàng quen thuộc. Những spa này nhận thấy việc chờ đợi đến lượt được sử dụng dịch vụ luôn làm cho khách hàng buồn bực, khó chịu… chính vì thế, họ đã đầu tư những chiếc ghế massage toàn thân nhằm mục đích giúp khách hàng có một khoảng thời gian chờ đợi thật thoải mái nhất.
Và đương nhiên, với dịch vụ này những spa này sẽ được đánh gia cao bởi tính chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ chu đáo và việc kinh doanh chắc chắn cũng nhờ thế mà phất lên một cách dễ dàng. Khách hàng truyền tai nhau về chất lượng dịch vụ, về việc được ngồi ghế massage miễn phí khi chờ đợi… những spa này số lượng khách hàng đều tăng lên đáng kể.
ghe-massage-2

Ghế massage - Sự đầu tư hiệu quả

Không cần đến nhân viên hàng nhưng khách hàng vẫn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc, massage tận tình nhất, chuyên nghiệp nhất. Chẳng cần đến những lời lẽ vàng ngọc, ghế massage dù chẳng biết nói nhưng vẫn làm khách hàng hài lòng. Đây không chỉ là cách tiết kiệm chi phí thuê và đào tạo nhân viên mà còn là cách tránh những phản ánh của khách hàng về thái độ làm việc của nhân viên, tránh làm mất uy tín của spa. Đây thực sự là cách hữu ích giúp các spa nâng cao được chất lượng dịch vụ của mình.

Ghế massage có thể thay thế con người hiệu quả

Nhắc lại về vấn đề so sánh giữa con người và ghế massage, công bằng chúng ta có thể thấy việc đầu tư về con người sẽ khiến nhà đầu tư phải bỏ công sức, chi phí ra để đầu tư một khoản khá nhiều cho 1 nhân viên massage. Chưa tính đến kỹ năng, thái độ của nhân viên không phải có thể chắc chắn là qua đào tạo họ sẽ thực hiện tốt được khi không có sự giám sát của quản lý. Chính vì thế, một lần nữa khẳng định ghế massage là một lựa chọn hoàn hảo cho các spa.Bởi ghế massage hiện nay được trang bị những bài massage cũng như những tính năng mới hoàn toàn tiên tiến, hiện đại chuyên nghiệp như những người massage chuyên nghiệp.
ghe-massage-1
Nếu là những chủ đầu tư nhạy bén, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua việc đầu tư những chiếc ghế massage cho spa của mình. Hãy liên hệ với Đại Việt Sport ngay hôm nay để được tư vấn những chiếc ghế massage toàn thân với mức giá tốt nhất chuyên dụng nhất cho spa nhé!
Chúc các bạn thành công!
Sản phẩm khác : xe đạp thể dục chính hãng, máy tập chạy điện chính hãng.
Bài viết khác

Hướng dẫn tra dầu cho ghế massage toàn thân Osun

Ghế massage toàn thân với nhiều tính năng hiện đại, giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng và ...

Kích thước cơ bản của ghế massage toàn thân Osun ?

Trong những năm gần đây ghế massage nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, do đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử ...

So sánh ghế massage Osun SK-339 và ghế massage Osun S-225

Trong những năm gần đây ghế massage toàn thân đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình, đặc biệt là các sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu ...

×
Loading...