Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Địa điểm bán máy tập đi bộ trên không ngoài trời

17/01/2023 09:23 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Đi bộ là môn thể thao đơn giản, dễ thực hiện, nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngày nay, người tập có thể dễ dàng tập đi bộ với sự hỗ trợ của nhiều loại thiết bị khác nhau như máy chạy bộ gia đình, máy chạy chuyên dụng cho phòng gym, ở ngoài trời thì có máy tập bộ trên không.

Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Địa điểm bán máy tập đi bộ trên không ngoài trời. Qua đó giúp các bạn hiểu hơn về thiết bị này cũng như sử dụng sao cho đúng cách, hiệu quả nhé.

Máy tập đi bộ trên không là gì?

may-tap-di-bo-tren-khong-la-gi

Như đã đề cập ở trên, để đi bộ chúng ta có thể chỉ cần xỏ giày và tìm cho mình một cung đường đẹp, thậm chí là đi bộ quanh sân nhà. Cuộc sống hiện đại đem đến nhiều tiện nghi nên những người yêu thích thể thao còn có thể đi bộ trong phòng gym, tập ở nhà với nhiều loại thiết bị khác nhau, phổ biến nhất là máy tập chạy bộ và máy tập đi bộ trên không.

Máy tập đi bộ trên không là thiết bị thuần cơ học (không sử dụng năng lượng điện), gồm có máy tập ngoài trời và trong nhà. Máy tập đi bộ trong nhà thường có khung, bàn đạp và dây cáp, có thể còn được trang bị đồng hồ để tính số bước chạy, lượng calo tiêu thụ, đo nhịp tim, khi không sử dụng có thể dễ dàng gấp gọn và di chuyển.

Máy tập đi bộ trên không ngoài trời thường có kích thước lớn, được làm từ thép dày, bên ngoài sơn chống gỉ. Khi thi công được đào hố, chôn cọc sâu và đổ bê tông dày để cố định với mặt sàn. Một ưu điểm của máy tập ngoài trời so với máy trong nhà là có thể chịu được trọng lượng cơ thể người tập lớn cũng như cường độ tập cao, tần suất sử dụng dày.

may-tap-di-bo-tren-khong-la-gi-2

Ngày nay, máy tập đi bộ trên không ngoài trời được lắp đặt phổ biến trong các khu chức năng chuyên về thiết bị thể thao ngoài trời, thường xuất hiện ở các công viên, đường ven hồ, trường học, bệnh viện. Cùng với đó là các thiết bị khác như: Máy tập chạy bộ, xà đơn, xà kép, xe đạp thể dục…

Trên thực tế, thiết bị thể thao ngoài trời rất đa dạng, được chia thành các nhóm tập tay – vai, chân – đùi, hông – eo, massage thư giãn, khởi động, thiết bị vận động cho trẻ em. Máy tập đi bộ trên không thuộc vào nhóm thiết bị tập chân – đùi, chuyên sâu cho chân. Các bài tập tác động đến cơ bắp chân, cơ đùi, cơ mông, giúp cho các khớp – nhất là khớp đầu gối linh hoạt hơn, dây chằng dẻo dai. Sự kết hợp của máy tập đi bộ với các loại máy tập khác trong cùng khu chức năng sẽ giúp người tập đa dạng hóa các bài tập, tập toàn thân, phát triển nhiều nhóm cơ trên cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe và sức bền.

Người tập chỉ cần bước 2 chân lên bàn đạp, tay bám thanh ngang đằng trước. Di chuyển 1 chân lên trước, chân kia về sau, tiếp đó đổi bên, lặp lại động tác, kết hợp với hơi thở nhịp nhàng. Sau đó bạn có thể chuyển sang tập tay, ngực, eo với các thiết bị khác.

Địa điểm bán máy tập đi bộ trên không ngoài trời tốt

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có một số đơn vị cung cấp thiết bị thể thao ngoài trời. Trong đó phải kể đến Daiviet Sport.

may-di-bo-tren-khong-doi-dv-0102-dai-viet

Sản phẩm của Daiviet Sport được là từ thép chịu lực dầy, đường kính ống chính 114mm, đường kính ống phụ 30mm. Các chi tiết được hàn kĩ thuật hoặc sử dụng hệ ốc vít lớn rất chắc chắn. Bên ngoài được sơn tĩnh điện, áp dụng công nghệ được sử dụng trong ngành công nghiệp ô tô.

Thiết bị ngoài trời Daiviet Sport rất đa dạng, bao gồm cả phân khúc phổ thông và cao cấp; Các dòng máy tập cho từng bộ phận cơ thể, tập toàn thân, hỗ trợ khởi động, mát xa giãn cơ sau khi tập luyện. Thiết bị ngoài trời không chỉ bán theo lô để phục vụ các công trình, khu chức năng ngoài trời mà còn bán lẻ cho các cá nhân có nhu cầu.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng tệp khách hàng lớn, Daiviet Sport còn hỗ trợ khách hàng thiết kế 2D, 3D toàn bộ công trình; Giao hàng toàn quốc; Thi công – Lắp đặt đúng kĩ thuật, đảm bảo yêu cầu trong thời gian ngắn nhất.

may-di-bo-tren-khong-ba-dv-0102b

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP xuất nhập khẩu Thể Thao Đại Việt

- Địa chỉ: Số 125 Vũ Tông Phan, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

- Điện thoại: 02466.836.247 - 02462.917.247 - 02462.605.567

- Email: cskh@daivietsport.com

Lợi ích của đi bộ

Chỉ với một đôi giày vải hoặc giày thể thao là bạn đã có thể thoải mái tập đi bộ. Hình thức thể dục thể thao này mang tới rất nhiều lợi ích.

loi-ich-cua-tap-luyen-di-bo

- Hỗ trợ giảm cân: Đi bộ là một bài tập có cường độ thấp, có tác dụng giảm cân và giảm mỡ bụng. Nghiên cứu cho thấy những người thừa cân chỉ cần đi bộ khoảng 1 giờ, tuần 3 buổi, liên tục trong 12 tháng là có thể giảm được khoảng 2 cm vòng eo và 1,5% lượng mỡ thừa có thể.

- Cải thiện sức khỏe tim mạch: Đi bộ hàng ngày trong 30 phút có tác dụng tăng nhịp tim. Nhịp tim tốt đồng nghĩa với sự lưu thông máu trong cơ thể ổn định. Đi bộ nhanh giúp giảm nguy cơ bị huyết áp cao, cholesterol cao, ngăn ngừa các bệnh lý tim mạch.

- Giảm nguy cơ tiểu đường: Thông tin từ Hiệp hội Đái tháo đường Mỹ cho biết đi bộ là một cách lý tưởng để phòng ngừa bệnh tiểu đường. Chúng ta nên thực hiện việc đi bộ ở tốc độ chậm, sau đó tăng lên vừa phải.

- Ngăn ngừa ung thư: Đi bộ ở mức độ thấp cũng giúp giảm nguy cơ bị ung thư vú và ung thư đại tràng. Phụ nữ đi bộ hàng ngày có thể giảm nguy cơ bị ung thư vú xuống 54%, đặc biệt là ở những người trong giai đoạn tiền mãn kinh.

loi-ich-cua-tap-luyen-di-bo-2

- Ngăn ngừa lão hóa: Đi bộ giúp cho các cơ ở trên cơ thể hoạt động, củng cố hệ xương, giúp người tập trẻ lâu hơn, làm chậm tác động của quá trình lão hóa.

- Giảm nguy cơ đột quỵ: Đây là tình trạng sức khỏe xảy ra ở các động mạch trong não, có tỷ lệ tử vong cao và biến chứng nghiêm trọng. Các hoạt động thể chất nói chung, trong đó có đi bộ thường xuyên có vai trò rất quan trọng trong việc ngăn ngừa đột quỵ.

- Giảm huyết áp: Nếu bạn bị huyết áp cao thì đi bộ chính là giải pháp lý tưởng để ổn định huyết áp. Các nghiên cứu cho thấy việc dành ra 40 phút đi bộ, tuần 3 buổi sẽ giúp giảm huyết áp rất tốt.

- Tăng dung tích phổi: Đi bộ nhanh trong khoảng thời gian 30 phút, đặc biệt là đi bộ ngoài trời có tác dụng tăng dung tích phổi vì người tập được hít thở không khí trong lành.

loi-ich-cua-tap-luyen-di-bo-3

- Kiềm chế cơn thèm đường: Thèm ăn vặt, nhất là đồ ngọt là vấn đề khá nan giải đối với những người bị thừa cân. Đi bộ 15 phút mỗi ngày sẽ giúp giải quyết vấn đề này. Đi bộ cung cấp kích thích nhận thức, can thiệp vào quá trình suy nghĩ khi cơ thể xuất hiện cảm giác thèm đường.

- Giảm nguy cơ khuyết tật về già: Các nhà nghiên cứu nhận thấy những người thường xuyên đi bộ khi còn trẻ sẽ ít gặp nguy cơ bị tàn tật khi về già. Nghiên cứu được thực hiện trên những đối tượng từ 70 – 89 tuổi, cho thấy nguy cơ bị tàn tật giảm 18 – 28%.

- Cải thiện tình trạng giãn tĩnh mạch: Đi bộ nhanh giúp củng cố và duy trì cơ chân, tăng cường lưu lượng máu khỏe mạnh ở chân, từ đó cải thiện tình trạng suy giãn tĩnh mạch.

- Tăng cường miễn dịch: Thường xuyên đi bộ giúp bảo vệ cơ thể khỏi các biến đổi của thời tiết. Việc tập đi bộ 30 – 45 phút mỗi ngày có tác dụng tăng cường lượng tế bào miễn dịch trong cơ thể.

Tags: thiết bị thể thao công viên

Bài viết khác

Máy tập gym gập bụng Ab Crunch Machine

Nếu như bạn muốn giảm mỡ vòng 2 nhanh chóng, hiệu quả, hay xây dựng cơ bụng 6 múi thì sử dụng các máy tập bụng sẽ cho kết quả lý tưởng. Những thiết bị này được thiết kế để hỗ trợ cho các bài tập ...

Chia sẻ kiến thức về: Máy tập gym Back Extension Bench

Back Extension trong tiếng Việt có nghĩa là “bài tập cho cơ lưng dưới”, còn có tên gọi khác là Hyperextension. Nó thường được thực hiện với sự hỗ trợ của ghế tập lưng dưới Back Extension Bench. Vậy, ...

Chia sẻ kiến thức về: Máy tập gym Assisted Pull Up Machine

Kéo xà là một trong những biện pháp tuyệt vời giúp cải thiện phần thân trên. Nó nhắm vào lưng và bắp tay của người tập, ngoài ra là các cơ phụ trợ ở cánh tay và vai. Tùy thuộc vào cách bạn đặt tay ...

×
Loading...