Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Địa chỉ bán xe đạp tập thể dục ngoài trời uy tín

07/02/2023 10:19 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Tập thể dục ngoài trời là một hình thức rèn luyện đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngày nay, chúng ta có sự hỗ trợ của rất nhiều thiết bị, máy tập khác nhau, do đó hiệu quả càng được nâng cao. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn về Địa chỉ bán xe đạp tập thể dục ngoài trời, qua đó cùng hiểu hơn về dụng cụ tập này cũng như cách chọn và sử dụng sao cho hiệu quả nhé.

tap-luyen-voi-xe-dap-ngoai-troi

Các loại xe đạp tập thể dục ngoài trời

Hiện nay để đạp xe ngoài trời, người tập có thể trang bị cho bản thân một chiếc xe và chọn một cung đường đẹp, đạp xe một mình hoặc rủ người thân, tham gia vào các hội nhóm có cùng sở thích. Cách khác là tới các địa điểm công cộng như công viên, sân chung cư để sử dụng xe đạp tập ngoài trời trong các khu chức năng chuyên về máy tập công viên.

Các khu này được trang bị hàng chục thiết bị khác nhau, hỗ trợ tập toàn thân hoặc chuyên sâu từng bộ phận như: Thiết bị khởi động, máy tập chân – đùi, tập hông – eo, tập tay – vai, dụng cụ massage, thiết bị vận động cho trẻ. Xe đạp được xếp vào nhóm máy tập chân đùi, cùng với máy chạy bộ, máy tập đi bộ trên không, thiết bị tập đá chân, máy tập đạp đùi, máy tập squats…

Xe đạp tập ngoài trời cũng rất đa dạng, có thể kể tới:

xe-dap-tap-ngoai-troi

- Xe đạp tập thể dục ngoài trời: Đây là loại xe có thiết kế giống với một chiếc xe đạp dùng để đi lại trên đường phố nhất. Người tập ngồi lên yên và đặt chân lên bàn đạp, thực hiện đạp tới, đạp lui.

- Xe đạp tập thể dục ngoài trời có tựa lưng: Cấu tạo cơ bản cũng giống như loại trên nhưng được thiết kế phần tựa lưng và càng ở 2 bên yên xe, phù hợp với những người cao tuổi, thể trạng yếu, giúp ngồi vững hơn.

xe-dap-tap-ngoai-troi-2

- Xe đạp tập liên hoàn: Hỗ trợ tập kết hợp tay với chân giúp vận động toàn thân, tác động đến nhiều nhóm cơ hơn.

- Xe đạp tập có mái che: Là thiết bị ở phân khúc cao cấp, được thiết kế kèm với mái che để người dùng có thể hoạt động trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Địa chỉ bán xe đạp tập thể dục ngoài trời

Trước tiên cần nói về kinh nghiệm chọn mua xe đạp thể dục ngoài trời cũng như các loại máy tập công viên nói chung. Theo đó các bạn nên chọn mua thiết bị chính hãng của các đơn vị lớn, bởi các lý do sau đây:

may-tap-dap-xe-ngoai-troi-dv-060-dai-viet

- Nhiều mẫu mã: Các hãng có đội ngũ thiết kế, thường xuyên cho ra đời các mẫu sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của người dùng, phù hợp với cảnh quan môi trường.

- Đảm bảo an toàn: Máy tập thể dục ngoài trời đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên của nhiều đối tượng khác nhau, do đó phải rất chắc chắn. Sản phẩm của các thương hiệu lớn được làm từ thép chịu lực dày, các chi tiết được kết nối bởi hệ ốc vít lớn hoặc hàn kĩ thuật. Do đó có thể chịu được trọng lượng cơ thể người dùng lớn cũng như các rung lắc khi người dùng thực hiện động tác. Hàng gia công có thể bị nứt mối hàn, vỡ bi và hư hỏng chỉ sau một thời gian ngắn.

- Nước sơn bền đẹp: Thiết bị thể thao ngoài trời chính hãng áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện nên sơn bám đều, bóng đẹp, khác với sơn phun của hàng gia công. Do đó sản phẩm có độ bền vượt trội, chịu được mưa nắng ngoài trời.

may-tap-chan-va-tay-ngoai-troi-dv-2010

- Luôn có sẵn hàng: Các đơn vị có năng lực sản xuất tốt, kho bãi rộng lớn do đó đáp ứng tốt nhu cầu xây dựng các khu chức năng cũng như bán lẻ, không phải chờ đợi thời gian dài như các xưởng nhỏ.

- Bảo hành dài hạn: Thiết bị thể thao ngoài trời của các hãng luôn được bảo hành dài hạn giúp người dùng yên tâm hơn.

- Lắp đặt đúng kĩ thuật: Các đơn vị lớn cũng luôn có đội ngũ thi công thường trực có nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng lắp đặt đúng yêu cầu kĩ thuật các công trình ngoài trời. Ngoài ra việc vận chuyển cũng rất tiện lợi, hỗ trợ 24/24 tới các địa phương trong cả nước.

- Thiết kế 2D, 3D: Đối với các khách hàng có nhu cầu thì các đơn vị lớn cũng sẵn sàng cung cấp dịch vụ thiết kế 2D, 3D mang đến cho người dùng cái nhìn toàn cảnh về toàn bộ công trình.

cong-trinh-ngoai-troi-dai-viet

Khi có nhu cầu trang bị xe đạp tập thể dục ngoài trời nói riêng và các máy tập ngoài trời nói chung các bạn có thể tham khảo tại Daiviet Sport. Chúng tôi cung cấp các thiết bị thể thao chính hãng bao gồm cả phổ thông và sản phẩm cao cấp để đáp ứng nhu cầu của các khách sạn hạng sang, khu resort.

Dụng cụ thể dục ngoài trời của Daiviet Sport được làm từ thép chịu lực dày, bên ngoài sơn tĩnh điện, có đầy đủ sản phẩm của các nhóm, hỗ trợ tập chuyên sâu từng bộ phận, tập toàn thân. Sản phẩm được bảo hành dài hạn, giao hàng toàn quốc, hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng, đúng yêu cầu kĩ thuật.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Thể Thao Đại Việt

- Địa chỉ: Số 125 Vũ Tông Phan, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

- Điện thoại: 02466.836.247 - 02462.917.247 - 02462.605.567

- Email: cskh@daivietsport.com

Lợi ích tập luyện đạp xe ngoài trời

Đạp xe hỗ trợ xây dựng hệ cơ – xương chắc khỏe

loi-ich-khi-tap-dap-xe-ngoai-troi

Khi tập đạp xe, nhiều nhóm cơ trên cơ thể sẽ được vận động, đặc biệt là ở bắp chân, đùi và mông, giúp bạn đốt cháy năng lượng đáng kể, giảm chất béo thừa, tăng cường cơ bắp cũng như sự linh hoạt cho các khớp.

Trong quá trình đạp xe, các khớp háng và đầu gối không phải chịu nhiều áp lực từ trọng lượng cơ thể, rất tốt cho những người đang bị thoái hóa tại các vị trí này, nhất là khi bước vào tuổi trung niên.

Đạp xe tốt cho sức khỏe tim mạch

Các bài tập đạp xe được xếp vào nhóm cardio tốt cho tim mạch, làm giảm nhịp đập của tim khi nghỉ ngơi, đồng thời giảm lượng mỡ máu. Đạp xe cũng giúp tăng cường hô hấp, cải thiện chức năng của phổi.

Một nghiên cứu của các nhà khoa học Đan Mạch được thực hiện trong khoảng thời gian 14 năm, với 30.000 người ở độ tuổi từ 20 – 93 cho thấy việc đạp xe thường xuyên giúp giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh lý tim mạch.

Một nghiên cứu khác được thực hiện tại Phần Lan cho thấy 30 phút đạp xe mỗi ngày giúp chúng ta giảm 30% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Đạp xe thường xuyên tốt cho trí não

loi-ich-khi-tap-dap-xe-ngoai-troi-2

Kết quả của nhiều nghiên cứu cho thấy việc thường xuyên đạp xe chỉ với 30 phút mỗi ngày giúp người tập có khả năng ghi nhớ tốt hơn nhờ tế bào não được tái tạo ở trong vùng hippocampus (chính là nơi giúp ghi nhớ).

Hoạt động đạp xe cũng giúp tăng lượng oxy lên não, kích thích và tái tạo các thụ thể. Do đó, cho dù không đạp xe nhiều và thường xuyên như một tay đua chuyên nghiệp thì tập đều đặn cũng giúp bạn phòng ngừa căn bệnh Alzheimer.

Đạp xe là cách kiểm soát cân nặng hiệu quả

Đạp xe giúp đốt cháy calo và giảm mỡ toàn thân, nhất là mỡ bụng rất tốt. Điều này càng hiệu quả hơn nếu bạn tập 5 – 6 buổi/tuần. Nếu kiên trì bạn sẽ kiểm soát cân nặng bản thân rất tốt thông qua hình thức tập luyện này.

Kết qua đo đạc cho thấy đạp xe giúp tiêu hao 300 calo mỗi giờ. Chỉ với 30 phút đạp xe mỗi ngày sẽ giúp đốt cháy 5 kg chất béo mỗi năm. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể đẩy nhanh quá trình này thông qua việc tăng tốc độ hoặc kéo dài thời gian tập luyện, tăng thêm độ khó như đạp xe lên dốc… miễn là cơ thể đáp ứng tốt.

 

 

Bài viết khác

Máy tập gym gập bụng Ab Crunch Machine

Nếu như bạn muốn giảm mỡ vòng 2 nhanh chóng, hiệu quả, hay xây dựng cơ bụng 6 múi thì sử dụng các máy tập bụng sẽ cho kết quả lý tưởng. Những thiết bị này được thiết kế để hỗ trợ cho các bài tập ...

Chia sẻ kiến thức về: Máy tập gym Back Extension Bench

Back Extension trong tiếng Việt có nghĩa là “bài tập cho cơ lưng dưới”, còn có tên gọi khác là Hyperextension. Nó thường được thực hiện với sự hỗ trợ của ghế tập lưng dưới Back Extension Bench. Vậy, ...

Chia sẻ kiến thức về: Máy tập gym Assisted Pull Up Machine

Kéo xà là một trong những biện pháp tuyệt vời giúp cải thiện phần thân trên. Nó nhắm vào lưng và bắp tay của người tập, ngoài ra là các cơ phụ trợ ở cánh tay và vai. Tùy thuộc vào cách bạn đặt tay ...

×
Loading...