Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Địa Chỉ Bán Giàn Tạ Đa Năng Zasami Ở Đâu ?

28/06/2021 11:32 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Trong những năm gần đây, chúng ta chứng kiến các phòng thể hình ở Việt Nam phát triển với tốc độc nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng. Từ những phòng tập bình dân, gói gọn trong vài ba chục thiết bị, chỉ yếu là sản phẩm được gia công tại các xưởng cơ khí nhỏ, đến các thương hiệu nước ngoài đổ bộ, mang theo những phòng tập quy mô lớn, trang bị phòng xông hơi, khu massage, tích hợp với cả yoga, aerobic…

dia-chi-ban-gian-ta-da-nang-zasami-o-dau

Nhu cầu tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe không chỉ tại các phòng tập mà ngay cả ở nhà. Nhiều gia đình có điều kiện thì trang bị hẳn phòng tập mini, trong khi những người ít điều kiện hơn thì cũng sẵn sàng trang bị máy chạy bộ, xe đạp, giàn tạ đa năng để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

Trong số các thiết bị thể dục thể thao gia đình thì giàn tạ được sử dụng phổ biến, vì nó có thể đáp ứng được nhu cầu của các thành viên trong gia đình, cung cấp đa dạng các bài tập, từ chuyên sâu cho từng bộ phận trên cơ thể đến toàn thân, trong khi giá cả lại không cao.

dia-chi-ban-gian-ta-da-nang-zasami-o-dau-1

Một trong những thương hiệu thể thao phổ biến, được ưa chuộng hiện nay là Zasami, hiện đang cung cấp các sản phẩm xe đạp tập, máy chạy bộ, giàn tạ đa năng… đáp ứng tối đa nhu cầu tập luyện tại nhà. Việc tìm mua một sản phẩm của Zasami không khó. Tuy nhiên, để tránh hàng giả - hàng nhái kém chất lượng, và mua được hàng chính hãng các bạn hãy cùng tham khảo nội dung dưới đây để hiểu hơn về giàn tạ đa năng Zasami cũng như cách chọn mua nhé.

Hiểu về giàn tạ đa năng

Giàn tạ là những thiết bị hỗ trợ tập luyện thể hình. Đây là tên gọi chung cho 1 nhóm thiết bị có kích thước và cấu tạo rất đa dạng. Có những thiết bị đơn giản như ghế đẩy tạ, khung gánh tạ, máy đạp đùi; Nhưng cũng có những khung có chiều dài lên tới 4 – 5 m và cung cấp vị trí cho nhiều người cùng tập một lúc.

dia-chi-ban-gian-ta-da-nang-zasami-o-dau-2

Cấu tạo giàn tạ đa năng

Dụng cụ tập gym cho gia đình được chia làm 2 loại:

- Giàn tạ nằm: Được thiết kế chủ yếu cho các bài tập nằm đẩy tạ. Trọng lượng tạ không cố định, người dùng tùy theo thể trạng để mua thêm tạ đĩa và đòn tạ.

- Giàn tạ đứng: Được thiết kế chủ yếu cho các bài tập ngồi hoặc đứng đẩy tạ. Trọng lượng tạ cố định, được gắn liền với giàn. 

dia-chi-ban-gian-ta-da-nang-zasami-o-dau-3

Các giàn tạ nhìn chung được làm từ thép chịu lực dày để có thể chịu được tải trọng lớn. Bên ngoài khung sơn chống gỉ để hạn chế tác động của quá trình oxy hóa cũng như mồ hôi nhỏ xuống. 

Tại các vị trí tiếp xúc trực tiếp với cơ thể và chịu nhiều lực thường được trang bị ghế đệm, tựa lưng để giúp êm ái hơn. Các vị trí cầm tay, được bọc nhựa để hạn chế chai tay. Các vị trí đá chân được gia cố bằng các quả lô mút để người tập dễ dàng thực hiện động tác. Chân đế của giàn tạ được bọc cao su để hạn chế xê dịch cũng như bảo vệ mặt sàn không bị trày xước.

Lợi ích khi sử dụng giàn tạ đa năng

dia-chi-ban-gian-ta-da-nang-zasami-o-dau-4

Giàn tạ đa năng hỗ trợ người dùng tập toàn diện các bộ phận từ chân, đùi, tay, vai, lưng, eo. Các bài tập được thiết kế từ đơn giản tới chuyên sâu, đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Nam giới thích phát triển cơ bắp có thể tập chậm với trọng lượng tạ lớn, nữ giới cần thon gọn cơ thể sẽ tập nhanh với trọng lượng tạ nhỏ. Bên cạnh những lợi ích chung như: Tăng cường sức khỏe, tăng cường đề kháng cho cơ thể, giảm căng thẳng – stress hiệu quả.

Sử dụng giàn tạ đa năng giúp tiết kiệm đáng kể thời gian so với việc phải di chuyển đến phòng tập hay luyện tập ngoài trời. Nó cũng giúp việc luyện tập diễn ra đều đặn hơn do không bị ngắt quãng bởi những vấn đề khách quan như: Thời tiết cực đoan (nắng nóng, mưa bão), tắc đường, bệnh dịch…

dia-chi-ban-gian-ta-da-nang-zasami-o-dau-5

Giàn tạ đa năng giúp tiết kiệm đáng kể chi phi so với việc duy trì tư cách hội viên của các phòng tập hàng tháng. Với những người không chịu được chỗ đông người, ồn ào, hay mồ khôi thì sử dụng giàn tạ tại nhà giúp loại bỏ những vấn đề trên.

Tại sao nên là giàn tạ Zasami?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng thiết bị thể thao. Thương hiệu Zasasmi được biết tới với nhiều sản phẩm đa dạng, từ máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ đa năng… đáp ứng nhu cầu thiết kế phòng tập gia đình.

dia-chi-ban-gian-ta-da-nang-zasami-o-dau-6

Sản phẩm của Zasami được bảo hành chính hãng dài hạn kèm theo những ưu đãi, chính sách hậu mãi tốt giúp khách hàng yên tập sử dụng lâu dài.

Riêng về giàn ta đa năng, Zasami có rất nhiều mẫu, bao gồm cả giàn tạ nằm, giàn tạ đứng, với thiết kế đa dạng, trẻ trung, đáp ứng nhu cầu tập luyện chuyên nghiệp ngay tại nhà.

Giạn tạ Zasami được làm từ thép chịu lực chuyên dụng, rất dày, đảm bảo chịu được tải trọng lớn cũng như rung lắc trong quá trình tập luyện. Bên ngoài khung sơn tĩnh điện đảm bảo bền đẹp.

dia-chi-ban-gian-ta-da-nang-zasami-o-dau-7

Ghế tựa sửa dụng đệm mút dày 4 – 4,5 cm, bên ngoài được bọc da. Chất liệu da thân thiện với da người dùng và phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam, hạn chế bong tróc và nấm mốc.

Các dây cáp có đường kính lớn, được bọc nhựa bên ngoài, đi kèm khóa cáp chắc chắn.

Hệ thống ròng ròng được tính toán khoa học để việc đi dây là gọn nhất, đồng thời tạo ra các chuyển động mượt mà, trơn tru.

Giàn tạ Zasasmi có những loại nào ?

Nội dung dưới đây sẽ điểm qua một số giàn tạ đa năng Zasami được người tiêu dùng lựa chọn phổ biến nhất:

1. Giàn tạ đa năng Zasami 8210    

dia-chi-ban-gian-ta-da-nang-zasami-o-dau-8

Giàn tạ Zasami 8210 có kích thước 2100 x 1550 x 1350 mm, trọng lượng 28 kg, sử dụng thép hộp 50mm, độ dày thép 1.4 mm, được sơn sần chống gỉ.

Đây là mẫu giàn tạ nằm đơn giản nhất của Zasami, cung cấp vị trí cho 1 người tập; Hỗ trợ các bài: đẩy ngực (bằng – trên – dưới), kéo xô (trước - sau), tập tay trước, tập đùi, banh ngực, đá chân.

Màu sắc chủ đạo: Đen – đỏ.

2. Giàn tạ đa năng Zasami 8211

dia-chi-ban-gian-ta-da-nang-zasami-o-dau-9

Đây là mẫu giàn tạ kết hợp xà đơn – xà kép. Ngoài việc cung cấp các bài tập như     giàn 8210 còn hỗ trợ các bài tập chống đẩy, ke bụng, hít xà đơn, xà kép. Chiều cao của xà đơn có thể thay đổi phù hợp với thể trạng của người dùng.

Giàn tạ Zasami 8211 cung cấp vị trí cho 2 người tập cùng lúc. Kích thước giàn (dài – rộng – cao) 225 x 124 x 238 cm, tổng trọng lượng 53.5 kg.

Màu sắc chủ đạo: Đen – đỏ

3. Giàn tạ đa năng Zasami SGD 8215

dia-chi-ban-gian-ta-da-nang-zasami-o-dau-10

Đây cũng là một mẫu giàn tạ kết hợp xà đơn – xà kép của Zasami nhưng được thiết kế linh hoạt hơn. Phần tập tạ và khung tập đa năng có thể tách rời thành hai thiết bị riêng biệt. Cần kéo xô có thể thay thế bằng khung tập tay để hỗ trợ tập tay tăng cường với các bài tập kéo cáp, tập tạ đơn.

Giàn tạ Zasami SGD 8215 có kích thước lắp đặt ( C x R x D ), và hỗ trợ nhiều bài tập khác nhau, với tải trọng tối đa cho phép lên tới 200 kg.

Màu sắc chủ đạo: Đen – cam.

* Zasami 8210, 8211, 8215 đều là mẫu giàn tạ nằm. Người dùng dựa trên nhu cầu và khả năng để trang bị thêm đòn tạ và đĩa tạ gang.

4. Giàn tạ đa năng Zasami KZ-84

dia-chi-ban-gian-ta-da-nang-zasami-o-dau-11

Đây là mẫu giàn tạ đứng, cung cấp vị trí cho một người tập của Zasami KZ-84. Hỗ trợ các bài đẩy ngực, ép ngực, đá chân, tập tạ tay, kéo cáp, kéo xô.

Kích thước lắp đặt giàn tạ 205 x 150 x 98 cm (dài x rộng x cao), với trọng lượng tạ 70 kg, tổng trọng lượng của giàn là 150 kg, cho phép chịu được trọng lượng người dùng leenn tới 130 kg.

Màu sắc chủ đạo: Đen

5. Giàn tạ đa năng Zasami KZ-83

dia-chi-ban-gian-ta-da-nang-zasami-o-dau-12

Đây là mẫu giàn tạ cao cấp, cung cấp 3 vị trí tập. 

Vị trí tập tạ hỗ trợ các bài: Đẩy ngực, ép ngực, kéo cáp, tập xô, đá chân.

Khung tập đa năng hỗ trợ các bài: Tập bụng với ghế cong, ke bụng, xà đơn, xà kép.

Cuối cùng là vị trí tập boxing.

Tổng trọng lượng tạ khoảng 179 kg (bao gồm 70 kg tạ). Màu sắc chủ đạo: Đen – đỏ.

6. Giàn tạ đa năng Zasami KZ-82

dia-chi-ban-gian-ta-da-nang-zasami-o-dau-13

Giàn tạ Zasami KZ-82 có cấu tạo gần tương tự như giàn KZ-82. Tuy nhiên ở vị trí khung tập đa năng thì mặt cong được thay bởi ghế bằng với khả năng tùy chỉnh độ nghiêng để có thể vừa hỗ trợ tập gập bụng vừa cung cấp vị trí ngồi tập tạ tay.

Kích thước( R x D x C) 190 x 263 x 212 cm, từ thép chịu lực 50 x 70 mm, độ dày 1.5 mm,  được phun sơn tĩnh điện chống trầy xước. Tổng trọng lượng của giàn 183 kg (bao gồm 70 kg tạ liền), màu sắc chủ đạo đen với phần viền của các đệm màu đỏ nổi bật.

dia-chi-ban-gian-ta-da-nang-zasami-o-dau-14

* Cả 3 mẫu Zasami KZ-82, KZ-83, KZ-84 đều là giàn tạ đứng cao cấp, đi kèm 70 kg tạ liền khối, các quả lô cũng được bọc da để vệ sinh hơn, hỗ trợ người dùng tối đa trong các bài tập.

Địa chỉ bán giàn tạ Zasami ở đâu ?

Giàn tạ đa năng cũng như các dòng sản phẩm khác của Zasami hiện được phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam bởi Daiviet Sport. Với hệ thống chi nhánh rộng khắp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm, so sánh giữa các sản phẩm để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. Trong trường hợp khách hàng mua 1 thiết bị riêng lẻ hay có nhu cầu lắp đặt một phòng tập mini cho gia đình thì Daiviet Sport đều có thể tư vấn và cung cấp những sản phẩm phù hợp.

dia-chi-ban-gian-ta-da-nang-zasami-o-dau-15

Các sản phẩm thể thao tại Daiviet Sport đều được bảo hành chính hãng dài hạn; Kèm với đó là giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ (CO/CQ). Đội ngũ tư vấn viên chuyển nghiệp luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi câu hỏi, thắc mắc, và đưa ra tư vấn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.

Daiviet Sport còn sở hữu đội ngũ kĩ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt, hướng dẫn sử dụng thiết bị thể thao. Các yêu cầu vận chuyển – lắp đặt đều nhanh chóng được hoàn thành. Công ty còn xây dựng nhiều phương thức thanh toán linh hoạt để tạo ra sự thuận thiện cho khách hàng. Trường hợp khách hàng có nhu cầu mua trả góp sẽ được ưu đãi với lãi suất 0%, thủ tục nhanh gọn, chỉ cần khách hàng có thẻ tín dụng của một trong các ngân hàng tại Việt Nam, không cần thế chấp cũng như chứng minh khả năng tài chính.

Hãy liên hệ với Daiviet Sport ngay hôm nay để được cung cấp giàn tạ đa năng Zasami chính hãng cùng những thiết bị thể thao tại nhà hiện đại, đáng ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe tại nhà !

Bài viết khác

Top 6 thương hiệu máy tập gym được ưa chuộng nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, số lượng người tập gym ở Việt Nam có xu hướng gia tăng, kéo theo đó là sự xuất hiện ngày càng phổ biến của các phòng tập, từ thành thị cho tới nông thôn. Đối với những người ...

Công dụng tuyệt vời của giàn tạ đa năng tại nhà

Giàn tạ đa năng là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình, cùng với những thiết bị thể thao tại nhà khác như máy chạy bộ, xe đạp thể dục, ghế cong tập bụng, xà đơn gắn cửa… Sở dĩ như ...

Kích thước giàn tạ đa năng của một số mẫu giàn phổ biến

Khi điều kiện kinh tế được nâng cao thì nhu cầu được chăm sóc sức khỏe của con người ta càng lớn. Đó là lý do nhiều người tìm đến các phòng tập, trong khi những người khác vì bận rộn hoặc muốn được ...

×
Loading...