Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Chọn mua dụng cụ thể dục ngoài trời giá rẻ

23/02/2023 16:58 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Tập luyện ngoài trời là thói quen tích cực của nhiều người, không chỉ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, thể hình mà còn giúp tâm trạng thoải mái hơn, giảm tình trạng căng thẳng, lo âu hiệu quả. Điều đó càng trở nên ý nghĩa hơn trong bối cảnh cuộc sống hiện đại khiến cho con người có xu hướng ít vận động, bị thừa cân, thường xuyên chịu áp lực từ công việc, cuộc sống.

dung-cu-the-duc-ngoai-troi

Để thể dục ngoài trời chúng ta có thể đơn giản với một đôi giày và chọn cho mình một địa điểm thích hợp. Tập một mình hoặc cùng với người thân, bạn bè. Một số người còn sẵn sàng đầu tư một vài thiết bị về lắp đặt trong sân vườn nhà để tiện sử dụng bất cứ khi nào có thời gian rảnh.

Trong nội dung dưới đây các bạn hãy cùng Daiviet Sport chia sẻ về Chọn mua dụng cụ thể dục ngoài trời giá rẻ.

Chọn mua dụng cụ thể dục ngoài trời giá rẻ

Đối với những người đang có nhu cầu mua dụng cụ thể dục ngoài trời mà nhu cầu tài chính hạn hẹn thì việc lựa chọn sản phẩm có mức giá rẻ là điều phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý để các bạn tham khảo thêm:

Có nên mua thiết bị được gia công trong các xưởng nhỏ?

dung-cu-the-duc-ngoai-troi-2

Câu trả lời là có, nếu bạn chỉ có nhu cầu đối với các thiết bị cơ bản, ví dụ xà đơn, xà kép, ghế cong. Đây là các thiết bị không quá phức tạp nên các xưởng có thể thực hiện được với số lượng máy móc ít và nhân công hạn chế. Thực tế cho thấy các loại xà được hàn từ ống tuýp nước trước đây cũng sử dụng khá tốt và bền dù tính thẩm mỹ không cao.

Tuy nhiên, với các thiết bị có sử dụng ổ trục bi và các bộ phận có chuyển động qua lại khi người dùng thực hiện động tác như: Xe đạp thể dục ngoài trời, máy tập đạp chân, máy tập đẩy ngực (sử dụng trọng lượng cơ thể là đối trọng)… thì các bạn vẫn nên mua hàng hãng.

Với các máy móc phức tạp hơn việc sử dụng hàng giá rẻ được gia công từ các xưởng nhỏ có thể mang tới các rủi ro như: Sơn bị bong tróc sau thời gian ngắn sử dụng khiến sắt ở bên trong bị han gỉ nhanh chóng; Mối hàn không đảm bảo khiến các chi tiết bị rơi và sập khiến không thể sử dụng; Bi bị vỡ khiến ổ trục không thể quay, không đảm bảo chuyển động cho máy tập.

Mua hàng hãng ở phân khúc phổ thông

thiet-bi-the-duc-ngoai-troi-dai-viet

Đây là dòng máy tập ngoài trời rất phổ biến do đáp ứng được nhu cầu sử dụng, mức giá cũng không quá cao, có nhiều mẫu mã để lựa chọn, lại được bảo hành và hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Các hãng cũng có năng lực sản xuất tốt, luôn có sẵn hàng trong kho, hỗ trợ vận chuyển 24/7 và lắp đặt đúng kỹ thuật. Đối với nhu cầu xây dựng các khu chức năng còn cung cấp dịch vụ thiết kế 2D, 3D.

Mua dụng cụ thể dục ngoài trời ở đâu giá rẻ ?

Daiviet Sport là một trong những đơn vị tiên phong ở Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể thao ngoài trời, không chỉ đáp ứng nhu cầu xây dựng các khu chức năng mà bán lẻ cho cá nhân.

mua-dung-cu-the-duc-ngoai-troi-gia-re

Thiết bị được làm từ thép chịu lực dày, sơn tĩnh điện bên ngoài. Có nhiều loại, nhiều mẫu khác nhau từ các nhóm cho khách hàng lựa chọn. Khi đặt hàng, khách hàng không phải chờ lâu; Sản phẩm được giao trên phạm vi toàn quốc; Lắp đặt nhanh chóng theo đúng yêu cầu kỹ thuật.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Thể Thao Đại Việt

- Địa chỉ: Số 125 Vũ Tông Phan, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

- Điện thoại: 02466.836.247 - 02462.917.247 - 02462.605.567

- Email: cskh@daivietsport.com

Dụng cụ thể dục ngoài trời gồm những loại nào ?

Dụng cụ thể dục ngoài trời là những thiết bị có cấu tạo đơn giản, vận hành hoàn toàn cơ học (không sử dụng năng lượng điện), được lắp đặt phổ biến tại các địa điểm công cộng. Trước đây thiết bị ngoài trời thường đơn điệu với xà đơn, xà kép và được lắp đặt rải rác thì ngày nay được quy hoạch thành các khu chức năng với hàng chục loại máy tập được chia thành các nhóm, hỗ trợ chuyên sâu từng bộ phận, từng nhóm cơ.

thiet-bi-tap-nhay-noi-tiep-dv-028

- Dụng cụ khởi động ngoài trời: Hỗ trợ người dùng thực hiện các động tác khởi động giúp làm nóng cơ thể, quen dần với hoạt động thể chất ở cường độ cao, phòng ngừa chấn thương trong quá trình thể dục thể thao.

- Dụng cụ tập chân – đùi ngoài trời: Chuyên sâu cho chi dưới, tác động tới cơ bắp chân – cơ đùi – cơ mông, làm săn chắc cơ, tăng cường sức mạnh đôi chân, di chuyển linh hoạt hơn. Gồm: Máy chạy bộ, xe đạp, máy tập đạp đùi, máy squats…

- Dụng cụ tập hông – eo ngoài trời: Chuyên sâu cho vòng 2, tác động chủ yếu tới nhóm cơ bụng và cơ ở hai bên hông. Gồm: Thiết bị tập uốn eo, bàn xoay eo, ghế cong tập bụng, ghế tập lưng bụng…

thiet-bi-tap-tay-vai-loai-lon-dv-025

- Dụng cụ tập tay – vai ngoài trời: Chuyên sâu cho phần trên của cơ thể, tác động tới cơ bắp tay, cơ vai và cơ lưng xô. Gồm: Xà đơn, xà kép, máy tập đẩy ngực, thiết bị tập kéo giãn tay, bàn xoay tập khí công dưỡng sinh…

- Dụng cụ vận động cho trẻ em: Giúp trẻ vừa luyện tập vừa vui chơi. Gồm: Thang vận động ngang, thang vận động dọc, rào vượt lắc hông, thanh tập nhảy zic zắc…

- Dụng cụ massage ngoài trời: Massage cho chân, tay, lưng, cổ, giúp người tập thư giãn, giảm đau cơ sau khi thực hiện các bài tập sức bền, thể lực.

Các loại dụng cụ thể dục ngoài trời giá rẻ

Các loại dụng cụ thể dục ngoài trời trên thị trường hiện nay có 2 loại chính là hàng của các thương hiệu. Đây là sản phẩm chính hãng được sản xuất trong các xưởng lớn, đảm bảo an toàn, đăng ký bảo hộ độc quyền về mẫu mã cũng như thương hiệu. Hàng hãng có mức giá cao hơn do được làm từ nguyên liệu chất lượng, nước sơn bền đẹp và thích ứng tốt với môi trường khắc nghiệt.

dung-cu-the-duc-ngoai-troi

Loại thứ 2 là hàng gia công của các xưởng nhỏ. Thường được làm từ sắt, bên ngoài sơn phun nên độ bền kém hơn. Do năng lực hạn chế nên không có nhiều mẫu mã (thường nhái lại hàng hãng), cũng không có khả năng đáp ứng được nhu cầu xây dựng các khu chức năng chuyên về máy tập thể dục công viên.

Đối với hàng hãng cũng thường có 2 phân khúc là hàng phổ thông, được lắp đặt trong công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm phục hồi chức năng, doanh trại, các khu chung cư. Ở phân khúc cao cấp thì dụng cụ tập thể dục ngoài trời được thiết kế sang trọng, lớp sơn phù hợp với cảnh quan môi trường, có mái che để người dùng có thể tập trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau; Và được sử dụng cho các khách sạn hạng sang, khu resort.

 

Bài viết khác

Máy tập gym gập bụng Ab Crunch Machine

Nếu như bạn muốn giảm mỡ vòng 2 nhanh chóng, hiệu quả, hay xây dựng cơ bụng 6 múi thì sử dụng các máy tập bụng sẽ cho kết quả lý tưởng. Những thiết bị này được thiết kế để hỗ trợ cho các bài tập ...

Chia sẻ kiến thức về: Máy tập gym Back Extension Bench

Back Extension trong tiếng Việt có nghĩa là “bài tập cho cơ lưng dưới”, còn có tên gọi khác là Hyperextension. Nó thường được thực hiện với sự hỗ trợ của ghế tập lưng dưới Back Extension Bench. Vậy, ...

Chia sẻ kiến thức về: Máy tập gym Assisted Pull Up Machine

Kéo xà là một trong những biện pháp tuyệt vời giúp cải thiện phần thân trên. Nó nhắm vào lưng và bắp tay của người tập, ngoài ra là các cơ phụ trợ ở cánh tay và vai. Tùy thuộc vào cách bạn đặt tay ...

×
Loading...