Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Hướng dẫn tập xà đơn một cách hiệu quả nhất

Đại Việt Sport - Trong một lần tình cờ, tôi quen được một người bạn là dân tập thể hình chuyên nghiệp. Vừa đúng khoảng thời gian tôi đang có dự định tìm hiểu một số bài tập tại nhà do công việc quá bận rộn không thể tham gia các buổi tập luyện tại trung t

Đại Việt Sport - Trong một lần tình cờ, tôi quen được một người bạn là dân tập thể hình chuyên nghiệp. Vừa đúng khoảng thời gian tôi đang có dự định tìm hiểu một số bài tập tại nhà do công việc quá bận rộn không thể tham gia các buổi tập luyện tại trung tâm thể hình. Đối với một người mới như tôi, các bài tập khiêng vác tạ quả thật quá khó khăn, chính vì vậy cậu ấy đã hướng dẫn tôi luyện tập xà đơn.

Bài viết liên quan :

>>> Tư vấn chọn mua xà đơn treo tường phù hợp.

>>> Lợi ích tập xà đơn cho người mới bắt đầu.

Hướng dẫn tập xà đơn một cách hiệu quả nhất

hướng dẫn tập xà đơn một cách hiệu quả nhất

hướng dẫn tập xà đơn một cách hiệu quả nhất

Cậu ấy dẫn tôi đến Đại Việt Sport để chọn mua 1 thanh xà đơn treo tường phù hợp với mình. Tôi gần như choáng ngộp với sự đa dạng về mẫu mã ở đây, thì ra xà đơn không chỉ đơn giản là một thanh xà như tôi đã nghĩ. Ở đây có rất nhiều loại, có loại dùng tại các phòng tập gym, có loại dành cho thi đấu, và tôi được cậu bạn cũng như các nhân viên tư vấn lựa chọn thanh xà dùng trong nhà. Lúc đầu tôi cứ nghĩ những dụng cụ tập thể hình sẽ khá mắc, nhưng tôi nhận ra tôi khá ngờ nghệch khi số tiền tôi bỏ ra còn thấp hơn chi phí tôi đến các phòng tập.

Sau đó, cậu bạn bắt đầu hướng dẫn tôi luyện tập xà đơn đúng cách nhất:

Bước 1: Nắm xà ngang với lòng bàn tay hướng về phía thân, hẹp hơn chiều ngang của vai.

Bước 2: Giữ chân thẳng trong khi tạo một độ cong ở lưng dưới và ưỡn ngực ra.

Bước 3: Trong khi thở ra, kéo thân lên cho đến khi đầu ngang với thanh xà.
Bước 4: Ở vị trí co lại trên cùng, gồng cơ trong một giây, sau đó từ từ hạ thân xuống.
Bước 5: Lập lại động tác đến khi đạt số lần mong muốn.
hướng dẫn tập xà đơn một cách hiệu quả nhất-1

Cách lên xà đơn treo tường của Đại Việt Sport
Trong những ngày đầu tập, do tôi là người mới và chưa quen với bài tập, cậu ấy là người giúp đỡ tôi, giữ chân tôi ở vị trí thăng bằng tránh để tôi bị những tổn thương không đáng có. Lúc tập hít xà đơn trong nhà, cậu bạn tôi luôn dặn mỗi lượt treo người khoảng 15 giây, mỗi lần treo 5 lượt, điều này giúp giữ sức tôi bền hơn, không bị hụt hơi khi luyện tập.
Và đến hiện tại, sau 5 tháng, tôi đã có nhiều chuyển biến về sức khỏe cũng như thể chất, thân hình tôi săn chắc hơn, tay đã có lực hơn. Điều đặc biệt hơn hết là nhờ vào sự giới thiệu của cậu bạn về chiếc xà đơn trong nhà của Đại Việt Sport mà tôi không phải bỏ lỡ bất kỳ bữa tập nào. Mỗi ngày sau thời gian dành cho công việc, tôi thường tập hít xà đơn 1 tiếng, thật vô cùng tiện lợi.
Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm xà đơn gắn tường Đại Việt có thể truy cập vào website : https://thethaodaiviet.vn/xa-don-xa-kep.html
Những người bạn khác hỏi tôi về bí quyết, tôi vẫn thường hướng họ đến Đại Việt Sport để lựa chọn sản phẩm và được các nhân viên tại đây tư vấn nhiệt tình. Tôi thật sự cảm thấy hài lòng!
Sản phẩm khác : máy móc phục hồi chức năng, máy tập chạy bộ điện.
Bài viết khác

Thói quen tập tạ của CEO ngân hàng lớn nhất Mỹ

Người thành công thường không lười biếng trong việc rèn luyện sức khỏe hằng ngày, CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ cũng vậy. Hãy tìm hiểu về thói quen tập tạ của vị CEO này nhé.

Cách tập hít xà đơn đúng cách tại nhà nhiều người chưa biết

Bạn đang tập hít xà, liệu phương pháp bạn đang tập đã đúng? Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý đến bạn cách tập hít xà đơn đúng cách tại nhà nhé.

Những thực phẩm giúp bạn có cơ bụng 6 múi

Bạn muốn có một cơ bụng 6 múi nhưng lại không biết nên phải làm gì. Ngoài việc tập luyện chăm chỉ thì chế độ dinh dưỡng đóng một phần hết sức quan trọng cho việc có một cơ thể khoẻ mạnh, săn chắc. ...

×
Loading...