Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Tham khảo các loại xe đạp tập thể dục tốt nhất 2016

01/02/2021 00:59 | Đăng bởi Đại Việt Sport
Nếu bạn đang muốn chuẩn bị giảm cân, tập luyện sức khỏe bền bỉ, tập phục hồi chức năng hay bất kỳ mục đích nào thì chiếc xe đạp tập liên hoàn Đại Việt DV-6412 mang thương hiệu Đại Việt Sport sẽ đem đến cho cho bạn một chế độ tập luyện hoàn hảo nhất ngay t
Nếu muốn mua xe đạp tập thế dục bạn nên tham khảo những mẫu xe đạp tập thể dục mới nhất năm 2016 này nhé!
Bài viết liên quan

Tư vấn cách chọn xe đạp tập thể dục ở nhà hiệu quả.

Đánh giá hiệu quả máy tập cơ bụng.

Tìm hiểu lợi ích xe đạp tập thể dục

Theo các chuyên gia nghiên cứu thì luyện tập thường xuyên với xe đạp tập thể dục giúp ích trong việc đốt cháy chất béo.
1. Đốt mỡ thừa
Tham khảo các loại xe đạp tập thể dục tốt nhất 2016
Theo các chuyên gia nghiên cứu thì luyện tập thường xuyên với xe đạp tập thể dục giúp ích trong việc đốt cháy chất béo. Ngoài việc giảm chất béo, đi xe đạp trong nhà cũng là một cách tuyệt vời để đốt cháy calo. Bằng cách tham gia vào một lớp học 60-phút, bạn có khả năng để ghi lên trên 1.200 calo.
2. Tăng cường sự dẻo dai cho đôi chân
Luyện tập với xe đạp tập thể dục giúp cải thiện cơ bắp chân của bạn và tăng cường gân của bạn, trong đó cải thiện tổng thể sức mạnh chân.
3. Hỗ trợ hệ thống tim mạch
Tập luyện với xe đạp tập thể dục là một bài tập lý tưởng để cải thiện hệ thống tim mạch hiệu quả, giúp cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể của bạn và làm tăng tốc độ trao đổi oxy trong máu. Theo thời gian, bài tập này sẽ giúp cải thiện tim và phổi hoạt động và tăng cường mức độ tập thể dục tổng thể của bạn.
4. Cải thiện tư thế
Tập với xe đạp tập thể dục giúp bạn cải thiện tư thể tốt hơn, dáng chuẩn và đẹp hơn.
5. Giảm nguy cơ tai nạn thương tích
Bài tập với xe đạp tập thể dục là một bài tập không chịu tải, có nghĩa là cơ thể bạn không phải chịu gánh nặng của trọng lượng của cơ thể của các bạn trong suốt quá trình tập luyện.
Vì đa số các bài tập được thực hiện trong khi ngồi, áp lực được lấy ra khỏi các khớp của bạn và bạn giảm nguy cơ chấn thương. Đây là điều mà ta phải thực hiện khi tham gia vào các hoạt động tim mạch khác như chạy.
Ngoài ra việc tập luyện với xe đạp tập thể dục vô cùng tiện lợi, vì:
Tham khảo các loại xe đạp tập thể dục tốt nhất 2016
· Không phải lo lắng điều kiện thời tiết
· Không cần mua thiết bị tập thể dục đắt tiền
· Có một người hướng dẫn và cổ động để cung cấp thêm động lực
· Tập luyện trong một môi trường tập thể
· Kiểm soát đầu ra lượng calori của bạn

Các mẫu xe đạp tập thể dục tốt nhất 2016

1. Xe đạp tập thể dục Đại Việt DV-6415
Xe đạp tập thể dục DV-6415 dòng xe đạp tập thể thao phù hợp với nhu cầu tập luyện tại nhà và phòng tập gym tiết kiệm chi phí, thiết kế sang trọng kiểu dáng đẹp, màu sắc ấn tượng và vô cùng chắc chắn.
So với những chiếc xe đạp tập thông thường, DV-6415 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ vừa luyện tập vừa thư giãn nghe nhạc, lướt web trên Smartphone hoặc Ipad với giá đỡ Ipad và giá để điện thoại ngay trên phần đầu xe.
DV-6415 hoạt động với hệ truyền động bằng dây curo nên máy chạy rất êm và bền chắc hơn so với xích sên tạo cảm giác thoải mái trong quá trình luyện tập.
Kiểu dáng xe đua DV-6415 kết hợp khả năng điều chỉnh sức nặng, tăng độ khó của mỗi vòng đạp với bánh đà 15kg giúp giải phóng năng lượng thừa và giảm cân nhanh chóng.
Yên xe làm từ nệm cao cấp, thiết cơ chế thoát khí tự động và kích thước gọn gàng mang đến cảm giác êm ái và thoải mái khi luyện tập.
2. Xe đạp tập thể dục Đại Việt DV-6417
Xe đạp tập thể dục Đại Việt DV-6417
DV-6417 – Dòng thiết bị độc quyền chỉ có duy nhất tại Daiviet Sport, được thiết kế cực bền, kiểu dáng đẹp màu sắc kết hợp ấn tượng phù hợp với không gian và nhu cầu tập luyện tại gia đình, phòng tập gym.
Xe đạp tập DV-6417 đáp ứng tối ưu nhu cầu tập luyện và chi phí đầu tư cho phòng gym. Tại sao như vậy?
Sản phẩm đảm bảo chất lượng với thiết kế khung sườn và chân trụ bằng thép chịu lực cao cấp, chống gỉ chịu tải trọng lến đến 150kg.
DV-6417 có kiểu dáng lớn, mạnh mẽ có thể chịu cường độ luyện tập cao tại các phòng gym như hiện nay.
Kiểu dáng xe được nghiên cứu phù hợp, đúng tư thế cũng như tạo sự hăng say hứng thú trong tập luyện khi điều chỉnh được ghế ngồi và cổ xe phù hợp và tiện lợi cho mọi người trong phòng tập.
Ngoài ra, kiểu dáng tay cầm được thiết kế như những chiếc xe đua chuyên nghiệp cùng núm vặn tăng giảm lực đạp mang đến nhiều tư thế và bài tập tạo sự hiểu quả cao cho mọi người khi tập luyện.
DV-6417 còn vận hành êm ái, bền bỉ không gây tiếng ồn khi sử dụng dây curo đàn hổi tốt hơn so với xích xe đạp thông thường. Đặc biệt, bánh đà trợ lực bằng sắt mang đến kết quả tập luyện tốt nhất cho người tập.
3. Xe đạp tập liên hoàn Đại Việt DV-6412
Xe đạp tập liên hoàn DV-6412
Nếu bạn đang muốn chuẩn bị giảm cân, tập luyện sức khỏe bền bỉ, tập phục hồi chức năng hay bất kỳ mục đích nào thì chiếc xe đạp tập liên hoàn Đại Việt DV-6412 mang thương hiệu Đại Việt Sport sẽ đem đến cho cho bạn một chế độ tập luyện hoàn hảo nhất ngay tại nhà.
Xe đạp tập liên hoàn DV-6412 là dòng xe mới nhất của Đại Việt Sport mang đến những bài tập tuyệt vời giúp bạn tăng cường sự dẻo dai cơ thể, các khớp xương hoạt động linh hoạt hơn, kích thích xương và sụn xương phát triển.
Thanh thiếu niên tập luyện thường xuyên sẽ giúp phát triển chiều cao vượt trội
Người trẻ giữ vóc dáng cân đối và da tươi trẻ hơn.
Người lớn tuổi có thể tránh được chứng loãng xương, những bện nguy hiểm về tim mạch, huyết áp, phòng ngừa được bệnh gout, và các triệu chứng bệnh nguy hiểm về mặt tâm lí vì tập đạp xe sẽ giúp bạn giảm căng thẳng quên đi mệt mỏi.
Máy này phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là người lớn tuổi, người bệnh tai biến, đang trong quá trình phục hồi chức năng. Máy giúp cải thiện các khớp của chân, chống thoái hóa khớp đầu gối, giúp cho người tập duy trì thể chất hằng ngày.


Sản phẩm khác: ghế massage chính hãng, máy chạy bộ điện.

Bài viết khác

Top 5 mẫu xe đạp tập thể dục tốt nhất hiện nay

Bạn đang phân vân không biết xe đạp thể dục hiệu nào tốt nhất, nên mua loại xe đạp nào để tập thể dục tại nhà. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý đến bạn 5 mẫu xe đạp tập tốt nhất hiện nay.

Trước khi dùng máy chạy bộ điện nên ăn gì?

Ngoài việc tìm hiểu mua máy chạy bộ điện nào tốt hoặc mua của hãng nào thì nhiều người cũng khá thắc mắc không biết trước khi dùng máy chạy bộ điện nên ăn gì và ăn gì là tốt? Trong bài viết này Thể ...

Lưu ý cho người mới tập đi xe đạp?

Việc đi xe đạp đem lại khá nhiều lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, cải thiện sức mạnh cơ bắp và đem lại sự dẻo dai của cơ thể và cải thiện chiều cao đặc biệt nhằm đem lại vóc dáng cho người tập. ...

×
Loading...