Bên cạnh việc luyện tập với máy tập cơ bụng. Bạn hoàn toàn có thể tập luyện cợ bụng 6 múi tại nhà với bài tập crunches. Bài tập này hết sức đơn giản, giúp  tác động toàn bộ lên các nhóm cơ thẳng, chéo. Đặc biệt bài tập này có thể áp dụng với cả nam  và nữ .  

Mục lục [Ẩn]

Hãy cùng xem hướng dẫn tập luyện cơ bụng 6 múi với bài tập crunches và thử nghiệm nhé

 

 cơ bụng 6 múi với bài tập crunches

luyện cơ bụng 6 múi với bài tập crunch hết sức đơn giản và phổ biến

Nằm thẳng sao cho đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. 2 chân chống lên tạo cảm giác thoải mái. Tay để song song với lườn. Bàn tay úp xuống đất theo hướng mũi chân.

Crunches bài tập đơn giản giúp cơ bụng 6 múi

Gập người lên nhưng không quá cao sao cho lưng sau vẫn chạm đất đồng thời hít sâu vào. Sau đó, hạ người về vị trí cũ và thở ra. Tập 10 cái trong 3 hiệp.

Với bài tập crunches bạn hoàn toàn có thể tác động tới các nhóm cơ sau 

Cơ bụng thẳng: Ví trí: Bao gồm vùng từ xương ức cho tới xương chậu. Chức năng: giữ phần thân cơ thể

Cơ nghiêng: Vị trí: Bên cạnh eo Chức năng: Giúp nghiêng, vặn thân

 

 

Video hướng dẫn cách tập luyện cơ bụng 6 múi với bài tập Crunch

 

 

đánh giá 5 sao/ 1 người đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Mã xác nhận : captcha
    Không tốt           Tốt