Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

5 bài tập thể dục tại nhà giúp bạn có được vóc dáng như ý

Dưới đây là 5 bài tập thể dục giúp bạn giảm cân tại nhà. Hãy cùng xem nhé

Đại Việt Sport - Dưới đây là 5 bài tập thể dục giúp bạn giảm cân tại nhà giúp bạn có vóng dáng như ý. Hãy cùng xem nhé

Bài thể dục giảm mỡ bụng bằng cách đạp xe

Đây là cách tốt nhất đẻ bạn có thể giảm béo bụng. Sau đây là cách để thực hiện bài tập này

xe đạp tập giúp bạn giảm cân
Xe đạp tập thể dục giúp giảm mỡ bụng
Bước 1 cách giảm béo ở nhà với xe đạp: nằm ngửa hai tay đưa ra sau gáy nâng đầu gối đến ngực đồng thời nâng vai khỏi sàn.
Bước 2 giảm béo ở nhà với xe đạp :
Từ từ duỗi thẳng chân phải đồng thời đưa khuỷu tay phải của bạn đến đầu gối trái. Đổi bên và tiếp tục thực hiện với 12 đến 16 lần như thế.

Bài thể dục giảm mỡ bụng với ghế

- Bài tập thường thấy trong phòng tập thể dục hoặc câu lạc bộ sức khỏe. Để thực hiện bài tập này thì bạn cần làm như sau:
Bước 1 bài tập giảm béo bụng tại nhà
: Đứng trên ghế chổng lưng vào ghế và tay nắm giữ.
Bước 2 1 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà
: Nhấn lưng vào ghế hạ thấp cơ thể sau đó nâng cao đầu gối đến ngực sau đó trở về vị trí cũ và lặp lại 12 đến 16 lần.

Bài thể dục giảm mỡ bụng với bóng:

tập thể dục với bóng

Đối với bài tập này, quả bóng là dụng cụ cần thiết
Bước 1 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà:
nằm trên bóng bằng lưng của bạn và đặt tay phía sau đầu.
Bước 2 bài tập giảm béo tại nhà
: uốn cong người, làm sao để các cơ bụng cùng khung xương sườn ở phía hông chuyển động. Sau đó giữ bóng và trở lại vị trí cũ. Lặp lại với 12 đến 16 lần.

Bài thể dục giảm mỡ bụng với chân không

tập thể dục với chân không
Để làm điều này, nằm trên sàn nhà với hai chân thẳng lên, và đặt tay dưới đầu để hỗ trợ. Đồng thời nâng vai khỏi sàn và giữ cho đôi chân ở nguyên vị trí. Lặp lại với 12 đến 16 lần.
nằm trên sàn nhà hoặc một tấm thảm sau đó mở rộng cánh tay thẳng phía sau, giữ cho chúng siết chặt và bên cạnh tai. Đồng thời nâng vai khỏi sàn một cách cẩn thận để giữ cánh tay thẳng. Lặp lại với 12 đến 16 lần.
Chiến lược tốt nhất để giảm béo là có một chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp với tập thể dục ít nhất một giờ mỗi ngày. Mặc dù không có cách chắc chắn để đối phó với béo bụng nhưng một phần nào đấy nó cũng giúp bạn hoàn thành giấc mơ giảm béo. Nếu các bài tập trên không phù hợp với bạn, tham gia một lớp bơi lội hoặc đi xe đạp cũng rất hiệu quả trong việc đốt cháy chất béo và cơ bắp săn chắc da.
Ngoài ra bạn có thể kết hợp việc luyện tập thể dục với máy tập thể dục nhằm đạt hiêu quả cao trong tập luyện cũng như nhanh chóng lấy lại được vóc dáng như ý.
Gợi ý: Xem thêm các loại dụng cụ thể thao Đại Việt : Xe đạp tập,xà đơn xà kép, máy chạy bộ điện, máy tập thể dục, giàn tạ, máy tập cơ bụng, máy tập thể hình
Bài viết khác

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

Gợi ý 5 bài thể dục tốt cho xương khớp

Các bạn đã biết bài tập thể dục nào tốt cho xương khớp chưa. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý cho bạn những bài tập sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, tăng cường sức mạnh cho các phần cốt lõi và tránh ...

×
Loading...