Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Mách bạn 9 yếu tố giảm cân không cần tập thể dục

9 yếu tố giúp bạn giảm cân hiệu quả không cần tập thể dục. Bạn có tin không? Hãy cùng xem những chia sẻ dưới đây nhé

Đại Việt Sport - Mách 9 yếu tố giảm cân hiệu quả không cần tập thể dục. Bạn có tin không? Hãy cùng xem những chia sẻ dưới đây nhé

1. Nên “Yêu” đều đặn

Bạn có biết, “yêu” ngoài việc giúp cho tinh thần bạn sảng khoái, chống stress và phòng bệnh ung thư tiền liệt tuyến, nó còn giúp bạn tiêu hao 300 calo trong vòng 30 phút. Tuy nhiên, bạn đừng nghĩ rằng cứ “yêu” thật “khoẻ” thì năng lượng sẽ tiêu hao nhiều hơn. “Yêu” quá đà có thể làm bạn kiệt sức.

2. Lao động trí óc

lao động trí óc

lao động trí óc tiêu tốn calo 1 cách nhanh chóng

Bạn có biết khi bạn suy nghĩ nhiều cho công việc, bạn có thể tiêu hao 64 calo/giờ. Khi chúng ta suy nghĩ, não cần gluco để hoạt động. Do đó suy nghĩ sẽ đốt cháy nhiều năng lượng mà cơ thể hấp thụ hằng ngày. Một nghiên cứu mới đây của Canada đã chỉ rõ lao động trí óc làm tiêu tốn rất nhiều calo và bạn có thể đói rất nhanh.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, bạn không nên làm việc trí óc quá căng thẳng trong nhiều giờ. Hãy kết hợp những giờ suy nghĩ với những phút thư giãn đọc báo. Hãy đứng lên đi lại, xoay cổ, xoay khớp sau những giờ ngồi làm việc căng thẳng.

3. Ngủ đủ giấc

thiếu ngủ dễ tăng cân

thiếu ngủ rất dễ làm cho bạn tăng cân

Bạn có thể ngạc nhiên nhưng khi ngủ bạn có thể tiêu hao được 60 calo/giờ. Khi ngủ, sự chuyển hoá cơ bản của cơ thể vẫn diễn ra để duy trì thân nhiệt hoạt động của cơ thể. Tuy nhiên, nếu trong giấc ngủ, bạn thường xuyên xoay chuyển thì cơ thể sẽ đốt nhiều năng lượng hơn. Cựa quậy khi ngủ sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng và săn chắc cơ bắp hơn.

Hãy ngủ đủ! Ngủ đủ (7 - 8 giờ/ngày đối với người lớn) không những giúp bạn giảm cân mà còn tốt cho sức khoẻ, tinh thần của bạn. Thiếu ngủ, phản xạ hooc-mon sẽ tăng cảm giác đói của bạn và do đó bạn sẽ rất dễ tăng cân.

4. Đi chợ

đi chợ giúp bạn giảm cân

Đi chợ giúp bạn giảm cân, cơ bắp săn chắc

Đi chợ dường như là một công việc tất yếu hằng ngày của chị em. Với cánh mày râu, nó còn lạ lẫm. Tuy nhiên, bạn nên biết đi chợ hàng ngày giúp bạn tiêu hao 400 calo/ngày. Vì sao? Chính việc xách nhiều túi hàng khi đi chợ giúp bạn tiêu hao được nhiều calo đến vậy. Ngoài ra, đi chợ hằng ngày giúp cơ bắp của bạn săn chắc.

Tuy nhiên, bạn nên chú ý xách đều các túi hàng ở 2 bên tay, nếu không dần dần bạn sẽ bị vẹo cột sống.

5. Hút bụi đều đặn hàng tuần cho ngôi nhà của bạn

dọn dẹp nhà cửa

Nếu các quý ông ngại đi chợ, hãy chăm chỉ hút bụi trong nhà vì nó có thể giúp bạn giảm được tới 50 calo/15 phút. Đây không chỉ đơn giản là công việc dọn dẹp nhà cửa, nó còn là một hoạt động thể thao giúp chúng ta tiêu hao 200 calo/giờ. Nó giúp cánh tay, lưng của của chúng ta thêm dẻo dai và khoẻ mạnh, vòng 3 và vai săn chắc hơn.

Nếu công việc làm bạn ngại, hãy rủ những thành viên của gia đình bạn cùng tham gia. Bạn nhớ nói với họ lợi ích này cho họ nhé.

6. Làm vườn

làm vườn giúp bạn giảm cân

Làm vườn giúp bạn được hít thở không khí trong lành và tiêu hao đưọc 400 calo/giờ. Thật tuyệt vời phải không bạn? Làm vườn đều đặn cũng giống như một hoạt động thể thao, giúp kích thích chức năng hô hấp và tim mạch. Ngoài ra bạn còn có thể mang lại cho những bữa ăn gia đình rất nhiều rau sạch.

Không cần phải có một mảnh vườn bạn mới có thể làm vườn. Nếu nhà bạn có sân thượng, hãy biến nó thành một khu vườn nhỏ.

7. Sửa chữa vặt trong nhà

sửa chữa đồ trong nhà

Làm công việc sửa chữa trong gia đình, đối với nhiều người đó là một đam mê. Đam mê này giúp họ giảm được 50 calo/15 phút. Sửa chiếc ghế bị gãy, vặn lại chiếc vòi nước, sơn lại nhà, đóng lại chiếc tủ, sửa cánh cửa... tất cả những công việc nhà này đều có thể giúp bạn giảm cân.

Nếu trong nhà bạn có quá nhiều đồ đạc, hãy thu xếp một góc nhỏ nhỏ để dành riêng cho công việc này. Hãy trang bị cho mình đầy đủ dụng cụ và những vậy dụng “an toàn lao động” như găng tay, mũ... nhằm tránh những tai nại có thể xảy ra khi sửa chữa đồ đạc.

8. Dùng cầu thang bộ

Dùng cầu thang bộ khi ở cơ quan, trong siêu thị... có thể giúp bạn tiêu hao 150 calo/15 phút. Bước lên hoặc bước xuống cầu thang giúp cho trọng lượng cơ thể bạn giảm hài hoà ở tất cả các bộ phận. Hơn nữa nó cũng giúp kích thích chức năng hô hấp và tim mạch.

Hãy hạn chế dùng thang máy. Hãy sử dụng cầu thang bộ nhiều nhất có thể để bảo vệ sức khoẻ của chính bạn.

9. Tập luyện với máy chạy bộ

Không chỉ đi bộ mới có thể giúp bạn tiêu hao được 120 calo/giờ. Rất nhiều nghiê cứu trước đây đã chứng minh nếu một người hoạt động cơ thể nhiều trong ngày sẽ giúp họ có một sức khoẻ tổng thể rất tốt. Nó giúp chúng ta giảm stress, cholesteron trong máu, giảm nguy cơ mắc bệnh loãng xương và các bệnh tim mạch. Tập luyện với máy chạy bộ điện là một gợi ý hoàn hảo

Máy chạy bộ điện đa năng MHT -1916S

NHỮNG LỢI ÍCH MÀ MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐA NĂNG MHT-1916S MANG LẠI :

- Giảm cân, giảm mỡ bụng, đùi

- Tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể
- Làm chậm lại quá trình già đi
- Giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ
- Giảm các hội chứng chuyển hoá, giảm nguy cơ tử vong do những bệnh tiểu đường, tim mạch
- Phòng ngừa cũng như điều trị bệnh tiểu đường
- Cải thiện mạch máu, giúp giảm nguy cơ bệnh tim thông qua cơ chế thần kinh

Gợi ý: Thể thao Đại Việt là địa chỉ máy tập thể hình, dụng cụ thể thao máy tập giảm cân, máy tập bụng cùng rất nhiều sản phẩm khác như xe đạp tập thể dục, máy chạy bộ với mức giá ưu đãi, cùng nhiều chế độ hậu mãi chăm sóc khách hàng chu đáo

Địa chỉ :

  • Hà Nội : 125 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân. Hà Nội
  • Hải Phòng: 385 Đà Nẵng, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng
  • Sài Gòn: 405/28 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p24, Bình Thạnh

Từ khóa : máy chạy bộ điện, may tap the duc, may tap co bung

Bài viết khác

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

Gợi ý 5 bài thể dục tốt cho xương khớp

Các bạn đã biết bài tập thể dục nào tốt cho xương khớp chưa. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý cho bạn những bài tập sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, tăng cường sức mạnh cho các phần cốt lõi và tránh ...

×
Loading...