Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

3 dòng máy tập bụng được ưa chuộng nhất năm 2015

01/02/2021 00:54 | Đăng bởi Đại Việt Sport
Đại Việt Sport – 3 dòng máy tập bụng được ưa chuộng nhất năm 2015. Sản phẩm có thiết kế bắt mắt, được trang bị những tính năng vượt trội là những lý do giúp trang web mua sắm trực tuyến Sieuthitaigia.vn tạo được thiện cảm với người tiêu dùng.
Đại Việt Sport – 3 dòng máy tập bụng được ưa chuộng nhất năm 2015. Sản phẩm có thiết kế bắt mắt, được trang bị những tính năng vượt trội là những lý do giúp trang web mua sắm trực tuyến Đại Việt Sport tạo được thiện cảm với người tiêu dùng.

3 Dòng Máy Tập Bụng Được Ưa Chuộng Năm 2015

1. Máy tập cơ bụng Black Power
3 dòng máy tập bụng ưa chuộng năm 2015
New Black Power thế hệ thứ 5 mang đến nhiều cải tiến trên một máy tập bụng như sử dụng lò xo kéo độ bền 5 năm, lưng ghế cong với 10 vòng đệm massage, góc nghiêng 95 độ nâng cao hiệu quả kéo giãn người về phía sau hoàn toàn. Thiết bị được bán chạy với mức giá là 880.000 đồng.
2. Máy tập bụng Spin Black Power
3 dòng máy tập bụng ưa chuộng năm 2015 1
Spin Black Power mới cải tiến dựa trên nét cơ bản Black Power, sở hữu thêm hệ thống trục đỡ và góc nghiêng 120 độ, tạo điểm tựa kéo giãn cơ thể tối đa, đệm ngồi xoay 180 độ mang đến trải nghiệm xoay eo thoải mái. Tính năng mới tạo nhiều động tác tập cùng một lúc, điều này sẽ làm hài lòng khách hàng vừa rèn luyện cơ bụng vừa muốn trị bệnh cột sống. Giá bán tham khảo 1,25 triệu đồng.
3. Máy tập bụng tổng hợp New Sixpack care
3 dòng máy tập bụng ưa chuộng năm 2015 2
Cho đến thời điểm này, máy tập bụng tổng hợp New Sixpack Care là thiết bị tập cơ bụng tốt hơn cả bởi nó là sự kết hợp giữa ghế gập bụng và Ad rocket, thiết kế bắt mắt và 7 động tác thông minh lên 6 nhóm cơ thể với một mức giá hấp dẫn. Máy tập đặc biệt hữu ích khi rất gọn, đẹp nhưng lại mang đến cho người dùng chức năng giống như thiết bị cồng kềnh thường thấy ở phòng Gym. Máy có giá bán tham khảo là 1.35 triệu đồng.
Đáp ứng nhu cầu luyện tập ngày càng cao của người tiêu dùng, Đại Việt Sport không ngừng tung ra thị trường những máy tập thông dụng và hiện đại, đủ các chức năng. Ngoài 3máy tập bụng đang được ưa chuộng như trên, chúng tôi còn rất nhiều dòng máy khác, có tại Đại Việt Sport.Không chỉ vậy Đại Việt Sport còn bán máy chạy bộ đa năng , xe đạp tập, giàn tập tạ, xà đơn cùng hàng ngàn các sản phẩm chất lượng khác.
Bài viết khác

Sự hấp dẫn của tập luyện thể thao ngoài trời

Ngày nay chúng ta có rất nhiều lựa chọn khác nhau để tập luyện thể thao. Nếu muốn bầu không khí sôi động, chuyên nghiệp thì có thể tới phòng gym, aerobic, khiêu vũ thể thao; Để chủ động thì có thể ...

Tập luyện hiệu quả với máy leo cầu thang gym

Để rèn luyện sức khỏe, hiện nay chúng ta có rất nhiều lựa chọn khác nhau, từ tập tại nhà, tới phòng gym, thể thao ngoài trời. Đơn giản như sử dụng chính trọng lượng cơ thể làm đối trọng, hoặc có sự ...

Những loại máy tập gym nào cần thiết trong phòng tập

Đối với những người mới bắt tay vào tập gym thì thế giới máy tập có thể mang đến sự bối rối nhất định vì sự đa dạng cũng như tính năng của từng loại. Còn với những người đang có ý định mở phòng gym ...

×
Loading...