Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Các động tác tập thể dục giúp ngăn ngừa bênh gút.

Đại Việt Sport – Bệnh Gút bây giờ là một căn bênh khá phổ biến thường xảy ra ở những người trung tuổi. Căn bệnh này là một căn bệnh dạng viêm khớp gây đau đớn nhất. Vậy làm thế nào để hạn chế những cơn đau bằng bênh gút. Sau đây Đại Việt Sport sẽ hương d

Đại Việt Sport – Bệnh Gút bây giờ là một căn bênh khá phổ biến thường xảy ra ở những người trung tuổi. Căn bệnh này là một căn bệnh dạng viêm khớp gây đau đớn nhất. Vậy làm thế nào để hạn chế những cơn đau bằng bênh gút. Sau đây Đại Việt Sport sẽ hương dẫn các động tác tập thể dục giúp ngăn ngừa bệnh gút.

Với những động tác đơn giản như bài tập giãn cơ, cardio, bạn có thể đẩy lùi căn bệnh này. Đại Việt Sport khuyến cáo các bạn không nên tự ý lên chương trình tập luyện nếu không có hướng dẫn và thảo luận về phương pháp tập của bạn với bác sĩ.

Các động tác tập thể dục giúp ngăn ngừa bênh gút.

1.Bài tập cho vai

Đầu tiên bạn nên dành 10 phút để khởi động các khớp vai. Sau đó bạn cuộn người về phía trước 30 giây sau đó cuộn người về phía sau 30 giây, trong lúc tập tay luôn để sát cơ thể.

các động tác tập thể dục giúp ngăn ngừa bênh gút 1

2. Bài tập về xoay cổ tay

Hai tay đưa thẳng ra phía trước rồi xoay tay về bên phải 30 giây rồi sau đó đổi ngược lại và tiếp tục xoay tay khoảng 30 giây cứ thế làm trong khoảng từ 3 – 5 phút mỗi ngày.

các động tác tập thể dục giúp ngăn ngừa bênh gút

3. Bài tập giãn cơ

Bài tập này khá hay và quan trọng vì bài tập giãn cơ sẽ giảm lượng axit uric trong cơ thể. Bài tập giãn cơ giúp bạn tăng khả năng linh hoạt của các cơ và các chi trên cơ thể.

4. Các bài tập về lưng và đùi sau.

Ngồi lưng thẳng trên sàn, hai chân duỗi thẳng trước mặt, rồi vươn thẳng mình về phía trước đến khí ngón tay chạm vào ngón chân, và cô gắng tư thế đó trong 15 giây và cố gắng làm động tác đó từ 3 – 5 lần nữa.

các động tác tập thể dục giúp ngăn ngừa bênh gút 2

5.Bơi lội

Khi bạn bơi lội thì các chức năng của cơ, bởi khi bạn di chuyển trong nước, lúc bạn ở dưới nước các cơ của bạn phải chịu ít lực hơn.

Bạn nên nên lịch bơi cho mình, tốt nhất cứ 2 ngày/tuần mỗi ngày bơi từ 15 – 30 phút sẽ giúp các cơ của bạn được vận động và tăng khả năng linh hoạt ở các chi.

Bài viết được tư vấn bởi Đại Việt Sport công ty hàng đầu về phân phối và sản xuất các loại dụng cụ tập thể hình như : máy chạy bộ, xà đơn đại việt,máy tập cơ bụng, máy tập thể dục, giàn tạ đa năng, xe đạp tập cùng hàng ngàn các loại dụng cụ tập thể hình uy tín khác trên toàn quốc

.

Bài viết khác

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

Gợi ý 5 bài thể dục tốt cho xương khớp

Các bạn đã biết bài tập thể dục nào tốt cho xương khớp chưa. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý cho bạn những bài tập sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, tăng cường sức mạnh cho các phần cốt lõi và tránh ...

×
Loading...