Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Bài tập giảm mỡ ở cánh tay

Đại Việt Sport - Yoga không chỉ là một môn thể thao mà còn giúp chúng ta có tinh thần sảng khoái để có một ngày làm việc tốt hơn, không những thế nó còn giúp chúng ta tiêu hao các lượng mỡ dư thừa trên cơ thể. Sau đây Đại Việt Sport sẽ hướng dẫn các bạn b
Đại Việt Sport - Yoga không chỉ là một môn thể thao mà còn giúp chúng ta có tinh thần sảng khoái để có một ngày làm việc tốt hơn, không những thế nó còn giúp chúng ta tiêu hao các lượng mỡ dư thừa trên cơ thể. Sau đây Đại Việt Sport sẽ hướng dẫn các bạn bài tập giảm mỡ ở cánh tay
Cánh tay là nơi dễ tích tụ mỡ, có nhiều người thực ra không béo nhưng bắp tay lại to quá cỡ, rất khó khăn để giảm béo, hoặc không thì tay lại bị lỏng, không được săn chắc. Thực ra chỉ cần kiên trì luyện tập yoga thì bạn sẽ giải quyết được tất cả những rắc rối trên. Hãy tin chỉ sau ,một thòi gian ngắn bạn sẽ cảm thấy tự tin khi diện bât cứ bộ cánh nào.
Đông tác 1:
Ngồi ở tư thê quỳ gối.
tư thế quỳ gối
Đông tác 2:
Hít vào, hai tay đặt sau đầu, ngón tay đan vào nhau, hai cánh tay mỏ rộng hết cỡ, mở rộng lồng ngực hít thở thật sâu.
Động tác 3:
Hít vào, hai tay chuyển sang phía bên phải, tay trái ỏ trên tay phải ỏ dưới, trong khi thờ ra đổng thời dùng lực tay phải kéo mạnh tay trái, dừng lại và hít thờ thật sâu .
Tác dụng của bài tập : Làm cho bò vai vốn rất cứng mềm mại hdn u cho bắp tay săn chắc, tăng cường miễn dịch.

2. Tư thế con ve

Đông tác 1:
Hai chân mở ra, hai tay đặt chạm đất phía trưi mặt.
Động tác 2:
Nhấc gót chân lên, hai chân mỏ rộng ra ngoài hai cánh tay, đầu gối tỳ vào hai cánh tay, khuỷu tay hơi khuỵu xuống.
Động tác 3:
Hít vào, nghiêng người về phía trước, nhấc hai chân lên khỏi mặt đất. Hai đầu gốì ép chặt vào hai cánh tay.Dựa vào hai cánh tay để đd cơ thể, hít vào tự nhiên, mắt nhìn về phía trước, cô' gắng giữ tư thế càng lâu càng tốt.
tư thế con quạ

Chủ thích.
Tư thê này hơi khó một chút, lúc luyện tập cơ thê phải thả lỏng để tránh sự mất thăng bằng lúc ngả người về phía trước và không bị đau.
Tác dung của bài tâp
Giúp cho cánh tay và cổ tay chắc khoẻ hơn, làm săn chắc phần cơ bắp và cánh tay, tạo sự cân đối cho cơ thể.
Bài viết được tư vấn bởi Đại Việt Sport công ty hàng đầu về chuyên phân phối và tư vấn các dụng cụ thể thao như : thảm yoga, máy chạy bộ, giàn tạ, bàn bóng bàn, ghế tập bụng, xe đạp tập, máy tập thể hình cùng hàng ngàn các loại dụng cụ tập thể hình khác.

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc

địa chỉ showroom đại việt toàn quốc

Từ khóa : thảm yoga, máy chạy bộ điện

Bài viết khác

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

Gợi ý 5 bài thể dục tốt cho xương khớp

Các bạn đã biết bài tập thể dục nào tốt cho xương khớp chưa. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý cho bạn những bài tập sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, tăng cường sức mạnh cho các phần cốt lõi và tránh ...

×
Loading...