Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Những sai lầm khi chống đẩy

Đại Việt Sport - Chống đẩy là một cách tập thể hình không cần dụng cụ mà mang lại hiệu quả cao nhất. Nhưng bên cạnh đó nếu bạn chống đẩy không đúng cách sẽ thường dẫn đến các hiện tượng căng cơ hơn nữa là có thể bị lệch vai. Sau đây là những sai lầm khi c

Đại Việt Sport - Chống đẩy là một cách tập thể hình không cần dụng cụ mà mang lại hiệu quả cao nhất. Nhưng bên cạnh đó nếu bạn chống đẩy không đúng cách sẽ thường dẫn đến các hiện tượng căng cơ hơn nữa là có thể bị lệch vai. Sau đây là những sai lầm khi chống đẩy của Đại Việt Sport đã sưu tầm .

Những sai lầm khi chống đẩy

1. Bị căng cơ

Hiện tượng căng cơ xảy ra khi các bạn dùng quá nhiều sức dẫn đến sự căng thẳng cơ bắp. Mặc dù nó giúp tăng thêm lực, nó cũng có thể làm mất cân bằng và gây đau nếu bạn không thả lỏng sau khi tập. Hiện tượng này xảy ra khi bạn quá tập trung vào cả hai động tác chống và hạ vì đó là lúc bạn khiến cơ ngực và cánh tay chịu áp lực quá lâu
bị căng cơ
Cách khắc phục: Giữa các bài tập, các bạn nên kéo giãn với bóng tập. Nó sẽ giúp bạn kéo giãn cơ bụng, ngực, vai và lưng giữa. Các bạn chỉ cần tựa đầu và lưng trên lên bóng, sau đó duỗi hai tay ra vuông góc với cơ thể, để cho hông chạm xuống sàn là được
2. Hai tay cách quá xa nhau
Nếu các bạn đặt hai tay cách quá xa nhau thì đây là một yếu tố làm bài tập chống đẩy của bạn không hiệu quả bởi vì nó làm rút ngắn khoảng cách từ cơ thể tới mặt đất.
hai tay cách quá xa nhau
Cách khắc phục như sau: Các bạn đặt hai bàn tay ngay bên dưới vai. Tư thế này giúp bạn giữ cho khủy tay ép sát vào hông, từ đó làm vận động cả cơ ngực và bắp tay
3. Lỗi chỉ tập trung vào động tác đẩy
Nếu động tác đẩy của bạn làm cẩu thả, không đúng thì điều đó nghĩa bạn phải bỏ qua phần đầu tiên của nó. Đừng để trọng lực làm hết phần việc của bạn vì tư thế hạ người xuống thấp cũng giúp tăng cường lực
những sai lầm khi tập chống đẩy
4. Lỗi bị cổ sà
Hiện tượng này xảy ra khi ngực và cánh tay bắt đầu mỏi, khiến cổ sà xuống mặt đất. Tư thế này không những xấu mà nó còn khiến cột sống của bạn dễ bị vẹo, tăng nguy cơ chấn thương
Ngoài ra bạn có thể tham khảo những sản phẩm về thể dục thể thao giúp các bạn có thể tăng cường sức khỏe như : máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ đa năng, ghế tập bụng, máy tập thể hình, máy tập thể dục, máy tập cơ bụng,bàn bóng bàn cùng hàng ngàn các sản phẩm khác.

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc

địa chỉ của đại việt sport trên toàn quốc

Bài viết khác

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

Gợi ý 5 bài thể dục tốt cho xương khớp

Các bạn đã biết bài tập thể dục nào tốt cho xương khớp chưa. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý cho bạn những bài tập sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, tăng cường sức mạnh cho các phần cốt lõi và tránh ...

×
Loading...