Bên cạnh việc thiết lập một chết độ ăn uống hợp lý cũng có nhiều để Cách giảm cân. Tập luyện thể thao là một trong những cách đó. Bạn nên tìm hiểu xem môn thể thao nào giúp ích cho công cuộc giảm cân này. Sau đây là 7 môn thể thao giúp bạn giảm cân nhanh nhất
Tập luyện thể thao hiệu quả sẽ giúp bạn giảm tối đa lượng calo. Nếu tập luyện thể thao đúng cách, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả bất ngờ của nó. sau đây là

Mục lục [Ẩn]

7 môn thể thao giúp bạn giảm cân nhanh nhất:

1. Aerobic
giúp bạn giảm cân 
Aerobic giúp cơ thể dẻo dai and cân đối vóc dáng. 
Lượng calo tiêu thụ: 800 cal / giờ. Với Aerobic, các chân khớp, mông của bạn sẽ được ép căng hết sức. Chỉ với một giờ tập mỗi ngày, bạn sẽ thấy sự thay đổi trên cơ thể của bạn sau 2 tuần tập luyện.
2. Tập luyện với xe đạp tập 
tập luyện với xe đạp tập 
xe đạp tập thể dục
Đạp xe tiêu thụ cực kỳ nhiều calo.
Tùy thuộc vào tốc độ đạp xe của bạn, lượng calo tiêu thụ dao động từ 500-1.000 cal / giờ. Đạp xe là một hình thức tiêu hao calo nhiều và hiệu quả. Bạn có thể dao quanh nhà bằng xe đạp, hay đơn giản vừa thưởng thức chương trình truyền hình vừa luyện tập trên xe đạp tập hay máy chạy bộ. Nhưng hãy chú ý, đây là một trong những môn thể thao đòi hỏi sự kiên nhẫn cao.
3. Bơi lội
       bơi lội      
Bơi lội tốt cho mọi lứa tuổi.
Bạn có thể tieu hao 800 calo trong một giờ bơi lội bằng cách bơi từ 10-20 vòng quanh bể bơi và tập trung trong khoảng 1 tiếng. Bơi cũng cách hiệu quả nhất để làm săn chắc cơ trên cơ thể bạn một cách đồng đều
4. Nhảy dây
nhảy dây 
nhảy dây giúp bạn tiêu tốn 400 calo / 200 lần
Nhảy dây tưởng chừng là một môn thể thao đơn giản và có danh sách các môn học thể dục của nhiều trường phổ thông, nhưng tầm quan trọng của nó không hế nhỏ bé chút nào. Với việc thực hiện 200 lần nhảy dây, bạn tiêu tốn 400 calo vào cơ thể. Ngoài ra, luyện tập nhảy dây giúp bạn các cơ và quá trình hô hấp của bạn trở nên tốt hơn
5. Tập thể dục với máy chạy bộ
dv1355s
tập luyện với máy chạy bộ điện
Với máy chạy bộ điện trong nhà, bạn có thể tập luyện bất cứ lúc nào bạn muốn. Lượng calo tiêu hao là 600 CALS / giờ. Đây là một phương thức tập luyện hiệu quả nếu bạn là người kiên trì. Nếu cảm thấy nhàm chán như việc luyện tập bên máy móc, bạn có thể vừa tập vừa nghe nhạc, hoặc chia nhỏ mỗi lần tập chỉ từ 10-15 phút, và luyện tập nhiều lần trong ngày. Chắc chán, bạn sẽ có được vóc dáng mơ ước chỉ sau thời gian ngắn nhất.
6. Đi bộ
dibo 
Đi bộ là cách luyện tập thể thao dễ dàng nhất và quen thuộc nhất đối với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi. Trung bình một giờ đi bộ, bạn tiêu hao 360 calo. Với việc đi bộ mỗi ngày, sẽ giúp bạn giảm mỡ mỡ bụng tăng cường vòng 3.Đi bộ cũng là giảm căng thẳng sau những giờ làm việc vất vả
7. Dancing
Dancing giúp cơ thể nhịp nhàng và thư giãn hơn.
Những lớp dạy khiêu vũ không còn quá khó tìm kiếm đối với các bạn trẻ. Dancing là môn thể thao đòi hỏi sự vận động nhịp nhàng của cả cơ thể. Ước lượng mỗi giờ tập nhảy, cơ thể bạn tiêu hao 600-800 calo.
dancing
Bạn có thể chọn cho mình một khóa học múa bụng, nhảy poping, hay Latinh đơn giản là điệu van nhẹ nhàng và lịch lãm. Tham gia khóa học nhảy sẽ giúp bạn có một thân hình quyến rũ 
Cửa hàng bán dụng cụ thể thao tại Hà Nội: Đại Việt Sport chuyên bán buôn bán lẻ các loại máy tập, dụng cụ thể thao như máy chạy bộ , máy tập cơ bụng, máy tập thể dục, dụng cụ thể thao, đồ tập gym, giàn tập tạ, ghế tập tạ, ghế tập tạ giá rẻ, xà kép tiêu chuẩn, xe đạp tập thể thao,bàn bóng bàn cho giá cả cạnh tranh bởi nguồn hàng của chúng tôi là nhập từ nhà sản xuất đến tan tay người dùng thông qua lý đại của chúng ta Hà Nội: 0972.854.384, 0462.917.247
Sài Gòn: 0838.997.977 / 0168672.4343
 
 

 

đánh giá 5 sao/ 1 người đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Mã xác nhận : captcha
    Không tốt           Tốt