Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Eo thon con kiến với bài tập giảm mỡ bụng đơn giản dễ làm

Dù nam hay nữ ai cũng muốn có một body đẹp, với những vòng eo thon gọn, cơ bụng sáu múi. Liệu bạn đã biết hết các bài tập giảm eo đúng chưa. Nếu chưa, Đại Việt Sport có thể giới thiệu đến bạn một số bài tập giảm mỡ bụng đơn giản, hiệu quả.
Dù nam hay nữ ai cũng muốn có một body đẹp, với những vòng eo thon gọn, cơ bụng sáu múi. Liệu bạn đã biết hết các bài tập giảm eo đúng chưa. Nếu chưa, Đại Việt Sport có thể giới thiệu đến bạn một số bài tập giảm mỡ bụng đơn giản, hiệu quả.

Động lực để mọi người muốn giảm mỡ bụng là gì?

Phần đa khi mọi người tìm hiểu về các bài tập giảm mỡ bụng đó là muốn có một body đẹp, tự tin diện những bộ đồ bó sát, khoe cơ thể của mình. Và sâu xa hơn nữa đó là mong muốn có một cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống. Cảm thấy tự tin hơn về bản thân, tái tạo năng lượng tích cực, đẩy lùi năng lượng tiêu cực.

Cùng tập 8 bài tập giảm mỡ bụng đơn giản – hiệu quả - dễ làm

Dưới đây Đại Việt Sport có thể hướng dẫn bạn một số bài tập giảm mỡ bụng rất dễ thực hiện.

1. Tập gập bụng

eo-thon-con-kien-voi-bai-tap-giam-mo-bung-don-gian-de-lam

Bài tập giảm mỡ bụng: Tập gập bụng.

Đầu tiên bạn nằm ngửa trên thảm tập, lưng thẳng áp sát với mặt sàn. Đầu gối co lại, hai bàn tay nắm vào tai, khuỷu tay hướng ra ngoài.
Tiếp đó từ từ nâng cơ thể lên, hít vào. Nâng cơ thể cho đến khi không nâng được nữa thì hạ thân xuống trở về vị trí ban đầu, thở ra. Thực hiện động tác liên tiếp 10 lần.
2. Gập bụng nghiêng
eo-thon-con-kien-voi-bai-tap-giam-mo-bung-don-gian-de-lam
Bài tập giảm mỡ bụng: Gập bụng nghiêng.
Bắt đầu với tư thế nằm ngửa, lưng thẳng, gập đầu gối lên cao tạo góc 90 độ. Hai bàn tay đặt sau đầu, khuỷu tay hướng ra ngoài.
Từ từ nâng thân trên sau đó duỗi thẳng chân trái, giữ chân phải co như ban đầu đồng thời xoay thân trên về phía chân phải. Hít vào sau đó hạ thân trên áp sàn, co hai chân tạo góc 90 độ như cũ và thở ra. Lặp lại động tác như vậy với chân còn lại, chân phải co, chân trái duỗi. Mỗi bên luân phiên làm 5 lần.
3. Gập bụng tay thẳng
eo-thon-con-kien-voi-bai-tap-giam-mo-bung-don-gian-de-lam
Bài tập giảm mỡ bụng: Gập bụng tay thẳng.
Bài tập giảm mỡ bụng này rất đơn giản bạn chỉ cần nằm ngửa, đặt lưng thẳng, đầu gối co lại, 2 tay hướng lên trần vuông góc với thân người.
Tiếp đó nâng thân lên cao, tay giữ thẳng chạm vào đầu gối hoặc có thể qua đầu gối, hít vào lúc nâng thân và thở ra lúc hạ thân. Lặp lại động tác này 10 lần.
4. Gập bụng chân thẳng
eo-thon-con-kien-voi-bai-tap-giam-mo-bung-don-gian-de-lam
Bài tập giảm mỡ bụng: Gập bụng chân thẳng.
Nằm ngửa, giữ lưng thẳng, 2 tay đặt trên thảm tập, lòng bàn tay úp xuống.
Từ từ nâng chân thẳng về phía đầu tạo góc 125 độ, hít vào, sau đó thở ra hạ xuống. Thực hiện động tác 10 lần.
5. Tập Plank
eo-thon-con-kien-voi-bai-tap-giam-mo-bung-don-gian-de-lam
Bài tập giảm mỡ bụng: Tập Plank.
Đây là bài tập giảm mỡ bụng rất đơn giản, nam hay nữ đều yêu thích tập luyện bài này.
Giữ người ở tư thế nằm úp, dùng cánh tay nâng cả người lên. Thân duỗi thẳng, Lưu ý chỉ sử dụng lực ở nửa cánh tay từ khuỷu đến bàn tay. Khuỷu tay chống sàn tạo thành góc vuông 90 độ.
Thắt chặt bụng và giữ tư thế này càng lâu càng tốt.
6. Tư thế cây cầu
eo-thon-con-kien-voi-bai-tap-giam-mo-bung-don-gian-de-lam
Bài tập giảm mỡ bụng: Tư thế cây cầu.
Với bài tập này sẽ bổ trợ tốt cho cơ bụng, cơ sàn chậu, các cơ vùng đùi.
Đầu tiên nằm ngửa, đầu gối cong, bàn chân chạm sàn. Từ từ nâng hông lên cao. Thắt chặt cơ bụng, nâng hông tạo thành một đường thẳng từ đầu gối đến vai. Hít vào khi nâng hông lên và thở ra khi hạ hông xuống,
Lặp lại động tác này 20 lần.
Đây cũng là một trong những tư thế giảm cân hiệu quả trong Yoga.
7. Tư thế rắn hỗ mang
eo-thon-con-kien-voi-bai-tap-giam-mo-bung-don-gian-de-lam
Bài tập giảm mỡ bụng: Tư thế rắn hổ mang.
Tư thế tập động tác này rất thoải mái, mà hiệu quả của nó không hề nhỏ. Kiên trì tập động tác này sẽ rất tốt cho cơ bụng tăng cường sức mạnh ở vai và cánh tay, cải thiện tâm trạng rất hiệu quả.
Đầu tiên nằm sấp bụng, thân người thẳng. Chống hai tay trên mặt sàn nâng nửa người trên. Hít vào khi nâng người, thở ra khi hạ thân xuống.
Theo các chuyên gia bài tập tư thế hổ mang này rất tốt cho cột sống, tăng cường sự dẻo dai cho các khớp xương đồng thời tránh được các bệnh như thoái hóa cột sống. Lưu ý trường hợp bạn bị đau chứng kinh niên cần sự tham khảo của bác sĩ.
8. Tư thế con thuyền
eo-thon-con-kien-voi-bai-tap-giam-mo-bung-don-gian-de-lam
Bài tập giảm mỡ bụng: Tư thế cây cầu.
Bài tập này không chỉ giúp giảm mỡ bụng, mỡ đùi hiệu quả mà còn giúp bạn cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, tăng sức mạnh cho cơ bụng cho bạn một cơ thể dẻo dai cân đối.
Đầu tiên bạn nằm ngửa, hai chân duỗi thẳng, ngón chân khép lại.
Tiếp đó tập trung vào vùng bụng, hít sâu sau đó nâng chân lên một góc 45 độ, giữ nhịp thở tự nhiên.
Giữ tư thế này tỏng 8-10 giây sau đó quay trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác.
Trên đây là 8 bài tập giảm mỡ bụng mà Đại Việt Sport muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ có một thân hình đẹp như mong muốn, tự tin diện những bộ cánh mình yêu thích.

Tags : máy tập cơ bụng, máy chạy bộ điện.

Bài viết khác

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

Gợi ý 5 bài thể dục tốt cho xương khớp

Các bạn đã biết bài tập thể dục nào tốt cho xương khớp chưa. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý cho bạn những bài tập sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, tăng cường sức mạnh cho các phần cốt lõi và tránh ...

×
Loading...