Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Tiết lộ bí quyết thu nhỏ vòng 2 cho dân văn phòng?

Đối với những người làm văn phòng vấn đề thường gặp phải đó là béo bụng và mỡ thừa. Điều này ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ, khiến nhiều người cảm thấy tự ti, mất thoải mái khi giao tiếp với những người xung quanh.

Đối với những người làm văn phòng vấn đề thường gặp phải đó là béo bụng và mỡ thừa. Điều này ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ, khiến nhiều người cảm thấy tự ti, mất thoải mái khi giao tiếp với những người xung quanh.

-tiet-lo-bi-quyet-thu-nho-vong-2-cho-dan-van-phong

1. Nguyên nhân của béo bụng

- Đặc thù công việc và lười vận động

Với những cô nàng phải làm việc trong văn phòng và ngồi làm việc thường xuyên trước máy tính sẽ có phần bụng bị gập lại, gây ra nhiều áp lực và gia tăng khả năng tích mỡ ở bụng ngày một nhiều. Càng lâu dần lượng mỡ tích tụ ngày một nghiêm trọng, vòng 2 tăng kích thước nhanh trông thấy.

- Thói quen ăn vặt

Một thực tế chúng ta thường gặp đó là ở những chị em thường xuyên ngồi làm việc ở văn phòng, lượng dự trữ đồ ăn vặt rất nhiều như bánh kẹo, bỏng ngô và trái cây vô cùng giàu dinh dưỡng… đây là một trong những thủ phạm gây nên tình trạng tăng cân không kiểm soát được.

- Căng thẳng, mệt mỏi

Sự căng thẳng mệt mỏi, áp lực trong công việc có thể là nguyên nhân gây ra dư thừa mỡ ở vòng

2. Bài tập cải thiện mỡ thừa ở vòng 2

-tiet-lo-bi-quyet-thu-nho-vong-2-cho-dan-van-phong-2

Sở hữu một vòng 2 săn chắc và quyến rũ là ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ, đây cũng là nỗi trăn trở của nhiều chị em bị mỡ thừa ở vòng 2. Câu trả lời chính xác lại nhanh chóng cho bạn để có vòng eo thon gọn đó là áp dụng một số biện pháp dưới đây. Cụ thể:

- Cách tập thể dục

+ Di chuyển bằng cầu thang bộ

Bạn có biết, việc di chuyển bằng cầu thang bộ giúp bạn tiêu tốn lượng calo nhiều hơn, đồng thời giúp cơ thể săn chắc, tránh hiện tượng mỡ thừa tích vào trong cơ thể. Vì vậy, thay vì phải đi thang máy bạn hãy học cách đi cầu thang bộ, đây là giải pháp giúp bạn giảm cân và tích mwox tại vòng eo của mình.

+ Rèn thói quen đi lại

Bằng cách hẹn chuông báo thức sau 1 tiếng đứng dậy và đi lại nhẹ nhàng ra hành lang hoặc lấy nước để cơ thể được thư giãn hiệu quả. Việc này có vai trò tăng cường quá trình lưu thông máu tới các bộ phận trong cơ thể một cách tốt hơn.

+ Ngồi tư thế thẳng lưng

Để có thể giảm mỡ tích tụ trong vòng 2, bạn có thể ngồi với tư thế thẳng đứng sao cho phần da bụng căng mỡ, khi này mỡ thừa sẽ không còn có cơ hội tích tụ ở bụng của bạn nữa đâu nhé.

-tiet-lo-bi-quyet-thu-nho-vong-2-cho-dan-van-phong-3

+ Thể dục tại chỗ

Bắt đầu với những động tác gập người ngay tại chỗ làm việc hoặc bất cứ nơi đâu có thể, thực hiện ít nhất 3 lần mỗi ngày và mỗi lần 15 cái. Giải pháp này giúp bạn rèn luyện các cơ được hiệu quả hơn.

- Điều chỉnh chế độ ăn uống lành mạnh

+ Chọn đồ ăn lành mạnh

Theo các chuyên gia, để có được vòng 2 thon gọn bạn hãy chọn những loại đồ ăn vặt lành mạnh và không có nhiều chất dinh dưỡng như dưa chuột, táo xanh, ngũ cốc nguyên hạt hoặc gạo lứt. Những loại thực phẩm này sẽ giúp bạn có được vòng 2 thon gọn ứng ý.

+ Ăn bữa sáng

Thông thường, bữa sáng vô cùng quan trọng bởi sau một giấc ngủ dai cơ thể cần nạp đầy đủ năng lượng để cung cấp cho các hoạt động được hiệu quả trong một ngày dài. Ngay khi cơ thể được cung cấp các chất dinh dưỡng sẽ không có nhu cầu nạp thêm năng lượng từ đồ ăn vặt và các bữa phụ nữa

- Đánh tan mỡ bụng bằng một số biện pháp:

+ Muối thảo dược săn bụng

-tiet-lo-bi-quyet-thu-nho-vong-2-cho-dan-van-phong-4

Trong muối thảo dược có thành phần chủ yếu bao gồm muối biển, ngải cứu, gừng dé và quế nhi… Các chất gingerol và shogaol có trong củ gừng giúp đẩy nhanh quá trình phân hủy chất béo và ức chế các chất béo tự nhiên.

Đồng thời, chất Gingerol tăng cường độ PH trong dạ dày, giảm cholesterol từ đó giảm mỡ bụng hiệu quả. Đặc biệt, gừng có tính nóng khi nó tiếp xúc với da sẽ tạo ra lượng nhiệt giúp cho quá trình phân hủy mỡ và đốt cháy các chất béo nhanh chóng. Muối có tác dụng kích thích quá trình lưu thông khí huyết, khi kết hợp với gừng và muối biển sẽ đánh tan các ngấn mỡ thừa trong cơ thể.

Cách dùng: Làm nóng thảo dược, cho vào đai quấn nằm úp bụng khoảng 30 - 60 phút.

+ Gừng thuốc hạ thổ

Thực tế đã cho thấy, gừng có tính nóng khi kết hợp với rượu và hạ thổ càng tăng khả năng sinh thiết khi tiếp xúc với da. Phần rượu cũng giống như một chất xúc tác dẫn tinh dầu thấm sâu vào trong lớp biểu bì, khi đó bạn chỉ cần massage nhẹ nhàng phần da bụng sẽ đánh tan mỡ thừa khiến cho bụng trở nên săn chắc, xóa các nếp nhăn cực hiệu quả.

- Đai quấn bụng

-tiet-lo-bi-quyet-thu-nho-vong-2-cho-dan-van-phong-5

Cũng như gừng hạ thổ thì đai quấn bụng là một trong những dụng cụ tiện lợi và cực kì đơn giản, các chị em có thể áp dụng ngay khi đang làm việc. Nhiệt độ từ đai bụng có vai trò làm phần bụng da săn chắc, giảm đau nhức và tiêu mỡ thừa, làm ấm toàn cơ thể.

- Bộ dầu giảm béo

Các tinh dầu có thể giúp bạn giảm béo vô cùng hiệu quả. Ngoài tác dụng giảm đau mỏi và kích thích săn chắc cơ bắp, thúc đẩy quá trình chuyển hóa và lưu thông máu bộ dầu giảm béo còn có tác dụng tiêu mỡ thừa rất tốt. Bạn có thể thoa tinh dầu lên vị trí cần giảm béo sẽ mang lại cảm giác thông thoáng, nhẹ nhõm và giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống.

- Dầu massage giảm mỡ gồm các thành phần: tràm, quế, đinh hương, hoa hồi, cát cánh, nhân trung, nhân sâm, bạch hoa

- Dầu massage đặc biệt gồm các thành phần…: tinh dầu quế, tinh dầu vỏ bưởi, tinh dầu vỏ thông, tinh dầu tiêu sọ, tinh dầu gừng,...

3. Những lý do khiến bạn giảm cân không thành?

- Có quá nhiều quy tắc

-tiet-lo-bi-quyet-thu-nho-vong-2-cho-dan-van-phong-6

Trong nhiều nghiên cứu của các chuyên gia đã nhận thấy rằng, việc có quá nhiều quy tắc sẽ khiến bạn bị stress và bối rối, thực tế khi đưa ra các nguyên tắc cho bản thân ai cũng rất quyết tâm nhưng không phải ai cũng thực hiện được điều đó. Nhưng ngược lại, nếu không đặt ra quy tắc nào cả bạn sẽ dễ buông thả bản thân cho các món khoái khẩu.

Bạn cũng không nên cân đo từng gram khối lượng cơ thể, đây là điều không nên. Khi cân đo năng lượng để biết quá trình giảm cân tiến triển tới đâu nhưng cũng không phải đến mức một ngà bạn cân 3-4 lần hoặc khi ăn bất kì cái gì bạn cũng nhảy lên bàn chân và dằn vặt về việc cái cân chẳng chịu nhúc nhích tẹo nào.

- Kế hoạch không hiệu quả

Có một phương pháp duy nhất được chứng minh là giảm cân có hiệu quả đó là giải phóng lượng calo nạp vào cơ thể nhiều hơn. Cụ thể là việc thay đổi thực đơn bình thường thành thực đơn dành cho những người ăn kiêng với tập luyện. Điều này không đồng nghĩa với việc bạn phải ăn kiêng quá nghiêm ngặt, loại bỏ hết các loại thức ăn thiết yếu như chất béo, cacbonhydrate hoặc protein.

Đành rằng bạn phải ăn nhiều rau củ quả nhưng, thực tế là cơ thể con người vẫn cần 1/3 lượng calo đến từ chất béo. Cơ thể cần chất béo để sửa chữa mô, năng lượng và vận chuyển vitamin A,D,E và K đi khắp cơ thể.

-tiet-lo-bi-quyet-thu-nho-vong-2-cho-dan-van-phong-7

Các chuyên gia còn chỉ ra rằng, phụ nữ cần tối thiểu 30g các chất béo trong một ngày và 40g đối với nam giới, không nhất thiết phải loại bỏ hoàn toàn các chất béo chỉ cần giảm một số chất béo bão hòa và không bão hòa tìm thấy trong dầu oliu hoặc bơ là được.

Do đó, nếu bạn chỉ ăn toàn rau cơ thể sẽ khát khao các chất đó, dẫn tới việc bạn bị đói, mệt hoặc hạ đường huyết dẫn tới tình trạng ngất xỉu… ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc giảm cân lâu dài.

- Cơ thể bị rơi vào trạng thái “đói ăn

Điều này hoàn toàn có thể sảy ra khi bạn bỏ bữa hoặc ăn quá ít. Nhiều người còn nghĩ bỏ vài bữa để giải phóng năng lượng được tích lũy từ trước nhưng thực tế thì không phải như vậy. Khi điều này sảy ra, sự trao đổi chất của bạn chậm một cách bất thường để tích lũy đủ lượng calo từ một nguồn cung cấp hạn chế.

3. Các thức uống nên có trong thực đơn giảm cân

- Sinh tố berry

Sinh tố này vô cùng dễ làm trong bất kì thời gian nào trong năm, bạn chỉ cần kết hợp việt quất với quả mâm xôi, nước cam ép việt quất là đã có một ly sinh tố vô cùng thơm ngon, bổ sung được đầy đủ nhu cầu trái cây cho cơ thể.

-tiet-lo-bi-quyet-thu-nho-vong-2-cho-dan-van-phong-8

Đây là loại sinh tố có ít chất béo và không có chất béo bão hòa. Năng lượng trên 100g là 176Kj-42 calo.

Thành phần cần chuẩn bị cho 2 người:

+ 1/3 chén quả mâm xôi

+ 1/3 chén việt quất

+ 1 ly nước ép nam việt quất

+ 1/3 ly nước cam

+ 8 viên đá

- Sinh tố chuối và dâu tây cho bữa sáng

Nếu bạn nghĩ đây là Smoothies thì hoàn toàn sai lầm rồi nhé, bởi nó không chứa sữa. Thay vì việc phải uống café vào buổi sáng thì bạn có thể thay thế bằng một ly sinh tố chuối và dâu tây sẽ có hương vị tuyệt vời hơn đấy nhé, bạn sẽ giữ được cảm giác no tới bữa trưa.

Thành phần cần chuẩn bị cho 1 người:

+ 1 trái chuối

+ 100g dâu tây

-tiet-lo-bi-quyet-thu-nho-vong-2-cho-dan-van-phong-9

+ ½ quả lê đã gọt vỏ

+ 1 muỗng canh vỏ hạt mã đề

+ ½ chén nước cam hoặc nước táo

- Sinh tố chuối và bột yến mạch

Trong chuối có chứa nhiều dưỡng chất thích hợp với khách hàng muốn ăn kiêng, bởi chúng có chứa nhiều chất dinh dưỡng lành mạnh, giữ cảm giác no khá lâu. Bột yến mạch còn chứa vitamin B, các khoáng chất có lợi và protein nữa.

Thành phần cần chuẩn bị cho 1 người:

+ 1 quả chuối

+ 1 ly sữa ít béo

+ 1 muỗng canh mật ong

+ 1 muổng canh bột yến mạch

- Sinh tố xoài và chanh dây

-tiet-lo-bi-quyet-thu-nho-vong-2-cho-dan-van-phong-10

Cũng như chuối, trong xoài có chứa lượng chất xơ, vitamin và calo khá lớn… chanh dây cũng có nhiều chất xơ giúp hạ huyết áp trong cơ thể. Do đó, bạn có thể thoải mái thưởng thức sinh tố xoài và chanh để chúng trở thành món giải khát sau khi tập thể dục thể thao.

Thành phần cần chuẩn bị cho 1 người:

+ 1 ly sữa ít béo

+ 1 hộp nhỏ khoảng 80g sữa chua ít béo

+ 1 muỗng canh mật ong

+ 1 trái xoài chín, xắc lát mỏng

+ 1 quả chanh dây

Trên đây là toàn bộ thông tin mà về "tiết lộ bí quyết thu nhỏ vòng 2 cho dân văn phòng". Nếu bạn có bất kì thắc mắc cần tư vấn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1900.6753 để được tư vấn cụ thể.

Sản phẩm khác : máy chạy bộ điện, ghế massage toàn thân.

Bài viết khác

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

Gợi ý 5 bài thể dục tốt cho xương khớp

Các bạn đã biết bài tập thể dục nào tốt cho xương khớp chưa. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý cho bạn những bài tập sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, tăng cường sức mạnh cho các phần cốt lõi và tránh ...

×
Loading...