Chị em phụ nữ thiếu tự tin về vòng eo của mình không được thon gọn? Có nhiều bài tập khác nhau giúp chị em tập luyện giúp giảm béo bụng. Yoga là một bộ môn nhẹ nhàng mà mang lại lợi ích sức khỏe lớn cho người tập nếu tập đúng phương pháp và tuân thủ các quy định của bộ môn này, bạn sẽ sở hữu thân hình cân đối, body chuẩn. Tham khảo 5 động tác yoga giảm mỡ bụng mà bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh mỗi ngày tập tại nhà.
 

Mục lục [Ẩn]

Động Tác 1: Tư thế chiến binh

 yoga giảm mỡ bụng 1
 
- Đứng thẳng, bước chân phải cách chân trái khoảng 1m – 1,2m.
 
- Khụy đầu gối bên phải xuống vuông góc với bàn chân trong khi vẫn giữ nguyên chân trái.
 
- Giơ tay phải cao quá đầu, bàn tay hướng lên trên, mắt nhìn theo bàn tay. Tay trái đặt lên chân trái
 
- Giữ tư thế này trong 10 giây, sau đó thực hiện đổi bên tương tự tay trái, chân trái.
 
Thực hiện động tác này 10 lần mỗi bên.
 

Động Tác 2: Tư thế rắn hổ mang

yoga giảm mỡ bụng 2
 
- Nằm sấp trên một chiếc thảm (thảm tập yoga hoặc sàn nhà), chân duỗi thẳng. Đặt hai tay chống lên và co về phía nách, các ngón tay cách xa nhau.
 
- Hít vào, nhấn chân và hông xuống. Dùng sức từ 2 cánh tay từ từ nâng đầu và cổ cao lên.
 
- Đẩy vai xuống và kéo căng thân trên theo chiều dài của cột sống.
 
- Mắt ngước lên, hạ thấp bả vai xuống.
 
- Thở ra, từ từ hạ thân xuống sàn, thư giãn với tư thế nằm sấp.
 

Động Tác 3: Tư thế vòng cung

 
yoga giảm mỡ bụng 3
 
- Nằm sấp, hai tay duỗi thẳng đặt ở hai bên cơ thể, hai chân khép lại, không chạm đất.
 
- Đưa hai tay ra phía sau nắm lấy chân, từ từ nâng lên, hai chân hơi mở.
 
- Hít thở, tiếp tục nâng cơ thể lên, phần lưng cong thành hình cung, ngửa đầu hết sức ra đằng sau, cổ nâng tới mức tối đa và duỗi phần chân lên cao, thở tự nhiên, dừng lại vài giây. Chân không tách quá rộng, thu phần hông lại.
 

Động Tác 4: Tư thế chèo thuyền

yoga giảm mỡ bụng 4
 
- Ngồi trên thảm, đầu gối gập cong, bàn chân tiếp xúc mặt đất.
 
- Từ từ ngả người về sau sao cho toàn bộ cơ thể vẫn giữ ở trạng thái thăng bằng, đồng thời duỗi thẳng nâng hai chân lên cao.
 
- Vươn hai tay về phía trước, lòng bàn tay úp xuống sàn.
 
- Giữ ngực cao và hóp bụng. giữ tư thế trong 10 giây và trở lại trạng thái ban đầu.
 
Lặp lại động tác trên 5 lần sẽ giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả.
 

Động Tác 5: Tư thế đạp xe

 
yoga giảm mỡ bụng 5
 
-Tư thế nằm xuống sàn lưng chạm sàn. Tay đặt sau gáy, hai cánh tay mở rộng. 
 
- Nâng đầu lên cao đồng thời từ từ đưa chân lên cao theo tư thế đạp xe, một chân thẳng một chân co gập sát bụng.
 
- Nghiêng người sang một bên.
 
Thực hiện động tác trên 3 lần rồi tương tự chuyển sang bên còn lại. Thực hiện ít nhất 10 lần mỗi bên.
 
Tham khảo thâm thảm tập Yoga tại nhà hỗ trợ bạn luyện tập hiệu quả: http://www.thethaodaiviet.vn/thiet-bi-massage-yoga.html
 
>> Dụng cụ tập luyện giảm mỡ bụng hiệu quả: Máy tập bụng, xe đạp tập tại nhà, máy tập thể hình
 
<Luong Van>

 

đánh giá 5 sao/ 1 người đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Mã xác nhận : captcha
    Không tốt           Tốt