Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Cách làm bắp chân nhỏ lại không thể bỏ qua?

Với những bạn gái có bắp chân thô kệch, quá khổ đều mong muốn cải thiện kích thước đôi chân của mình giúp nó trở nên thon gọn và mềm mại hơn. Để bạn vừa thu nhỏ lại được kích thước đôi chân lại đảm bảo an toàn chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin này ngay dưới

Với những bạn gái có bắp chân thô kệch, quá khổ đều mong muốn cải thiện kích thước đôi chân của mình giúp nó trở nên thon gọn và mềm mại hơn. Để bạn vừa thu nhỏ lại được kích thước đôi chân lại đảm bảo an toàn chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin này ngay dưới đây.

1. Nguyên nhân làm cho bắp chân to?

cach-lam-bap-chan-nho-lai-khong-the-bo-qua

Thực tế đã cho thấy việc tìm hiểu nguyên nhân tại sao bắp chân của mình lại quá to sẽ giúp bạn hạn chế và lựa chọn cho mình những biện pháp thu nhỏ bắp chân nhanh chóng, hiệu quả lại cực kì an toàn. Các chuyên gia còn cho rằng, một số thủ phạm sau đây là nguyên nhân khiến bắp chân ngày một tăng size, bao gồm:

- Gen di truyền

Nếu trong gia đình bạn có một hoặc vài thành viên có bắp đùi to, khả năng bạn cũng sẽ gặp tương tự như vậy. Bắp đùi to hoàn toàn có thể là gen di truyền, tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng chỉ cần tận dụng cách làm bắp chân nhỏ lại cho nam và nữ sẽ đảm bảo bạn khắc phục tối đa được điều này.

cach-lam-bap-chan-nho-lai-khong-the-bo-qua-1

-Thói quen không lành mạnh: Nếu bạn lười vận động và chỉ ngồi một chỗ thì đừng hỏi tại sao bắp chân của mình lại quá to nhé, việc bạn chỉ ngồi một chỗ sẽ khiến cơ thể tích mỡ nhiều ở mông và đùi mà không kiểm soát được. Bạn cũng nên hạn chế tối đa thói quen ngồi vắt chéo chân sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới bắp đùi.

- Tập không đúng cách

Thông thường việc tập luyện không đúng cách đôi khi còn phản tác dụng và làm bắp đùi lại to hơn. Một khi bạn đã tập luyện thì cần đảm bảo tập đúng và đủ với cường độ phù hợp, thể trạng phù hợp với sức khỏe và nên kiên trì tập đúng cách, không nên bỏ cuộc giữa chừng.

Đồng thời, bạn cũng nên ăn uống khoa học bởi việc nạp thức ăn có chứa carbonhydrate trong bánh mỳ, gạo… dễ tạo ra lượng calorie dư thừa làm bắp đùi tăng kích thước không ngừng.

cach-lam-bap-chan-nho-lai-khong-the-bo-qua-2

2. Cách làm bắp chân nhỏ lại trong 1 tuần

- Chế độ dinh dưỡng

Đây là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và toàn bộ cơ thể của bạn, dẫu bạn có tập tích cực nhưng nạp quá nhiều thức ăn có chứa dầu mỡ và đường sẽ làm bạn tăng cân dễ dàng. Điều này ảnh hưởng lớn tới bắp chân, eo và đùi của bạn.

Một số lưu ý về chế độ ăn uống hàng ngày để thu gọn bắp chân nhanh chóng:

cach-lam-bap-chan-nho-lai-khong-the-bo-qua-3

Nên hạn chế các loại thực phẩm có chứa carbonhydrate và tăng cường các món có nhiều protein, các loại vitamin, protein và khoáng chất. Nên hạn chế thức ăn nhanh và thực phẩm đóng gói sẵn vì nó chứa nhiều muối làm da căng phồng khiến chân to hơn mức bình thường.

Tuyệt đối không bỏ bữa. Nên ăn nhiều bữa nhỏ, ăn tối trước khi ngủ 3 tiếng và uống nhiều nước. Việc bổ sung nước rất có lợi cho quá trình tiêu hao mỡ bắp chân hiệu quả.

- Ngâm chân với nước ấm

cach-lam-bap-chan-nho-lai-khong-the-bo-qua-4

Ngâm chân với nước ấm là liệu pháp có vai trò thư giãn khiến bắp chân nhỏ lại cho cả nam và nữ. Bạn cần chuẩn bị nước có nhiệt độ vừa phải không nên để quá nóng hoặc quá nguội. Bởi độ cao của nước nên ngập tới đầu gối, bạn nên kết hợp chuẩn bị với massage giúp quá trình thu gọn bắp chân thon gọn như mong muốn.

Đồng thời bạn có thể thêm 3 muỗng dấm vào nước ngâm chân bởi giấm là nguyên liệu tốt cho sự phục hồi thần kinh và giảm tối đa mỡ bắp chân. Tốt nhất bạn nên ngâm chân từ 10-20 phút, khi nước nguội có thể cho thêm nước ấm nhằm đạt kết quả tốt nhất.

- Tập các bài thể dục giúp làm nhỏ bắp chân

cach-lam-bap-chan-nho-lai-khong-the-bo-qua-5

Đôi khi có những bài tập thể dục thẩm mỹ khá đơn giản mà không cần tới tạ tay hay bất cứ dụng cụ phức tạp nào khác, bạn hoàn toàn có thể tập luyện tại nhà nhằm giảm bắp chân nhanh chóng và gọn nhất bằng cách:

+ Tập kiễng chân

Kiễng chân là bài tập vô cùng đơn giản mà không hề phức tạp mang lại hiệu quả tương đối tốt, hướng dẫn bài tập thu nhỏ bắp chân.

+ Tư thế chuẩn bị bằng cách đừng thẳng và hai chân chụm lại, hai tay nắm lại giữ thăng bằng tốt.

cach-lam-bap-chan-nho-lai-khong-the-bo-qua-7

+ Từ từ nhón chân lên và dồn vào trọng tâm, ngón chân chịu lực của cơ thể.

+ Nên giữ tư thế này trong vài giây rồi mới nên hạ xuống từ từ, lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần.

+ Squat kết hợp nhấn 2 lần

cach-lam-bap-chan-nho-lai-khong-the-bo-qua-8

Đây là tác động làm nóng cơ thể cũng giống như các động tác squat thông thường như khi nhấn xuống bạn hãy nhấn 2 lần. Mục đích của bài tập nên squat kết hợp 2 lần nhằm giảm size bắp chân chú trọng vào cơ xiết mông, khiến cơ đùi được săn chắc.

Trên đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ với cách làm bắp chân nhỏ lại không thể bỏ qua. Nếu bạn có bất kì thắc mắc cần tư vấn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900/6753 để được tư vấn cụ thể.

Sản phẩm khác : máy chạy bộ điện, ghế massage nhật bản.

Bài viết khác

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

Gợi ý 5 bài thể dục tốt cho xương khớp

Các bạn đã biết bài tập thể dục nào tốt cho xương khớp chưa. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý cho bạn những bài tập sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, tăng cường sức mạnh cho các phần cốt lõi và tránh ...

×
Loading...