Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Biện pháp cải thiện chiều cao trong trong tích tắc?

Nếu bạn có nhu cầu cải thiện vóc dáng và chiều cao của mình nhưng không biết biện pháp nào là hiệu quả và an toàn, hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây chắc chắn nó sẽ giải đáp cho bạn được biện pháp tăng chiều cao nhanh chóng lại an toàn.

Nếu bạn có nhu cầu cải thiện vóc dáng và chiều cao của mình nhưng không biết biện pháp nào là hiệu quả và an toàn, hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây chắc chắn nó sẽ giải đáp cho bạn được biện pháp tăng chiều cao nhanh chóng lại an toàn.

1. Người trưởng thành liệu có thể cải thiện chiều cao?

Biện pháp cải thiện chiều cao trong trong tích tắc?

Thực tế đã cho thấy, trong độ tuổi dậy thì từ 14-18 tuổi được coi là giai đoạn xương phát triển và định hình mạnh, vì thế cơ thể có khả năng cao hết mức cho phép. Chúng ta thường quan niệm rằng con gái tới độ tuổi 18 và 20 ở con trai không còn cách tăng chiều cao nào được hơn nữa. Trong nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, quan niệm này không hẳn chính xác, nhờ các hormone tăng tưởng và yếu tố gen di truyền, chế độ dinh dưỡng và tập luyện cũng đóng vai trò quan trọng góp phần thúc đẩy quá trình này.

Đồng thời, hormone tăng chiều cao càng lớn thì sản sinh ra nhiều hormone tăng chiều cao, cơ hội cao lên cũng càng lớn. Bạn muốn thúc đẩy phát triển có thể điều chỉnh chế độ ăn uống hàng ngày, sinh hoạt điều độ nhờ sự trợ giúp của thực phẩm chức năng. Nói cách khác chỉ bằng những thay đổi đơn giản trong sinh hoạt sẽ có cách tăng chiều cao từ 3-5cm cho tới khi bước vào tuổi 23.

Hầu như từ trước đến nay chúng ta vẫn cho rằng qua tuổi dậy thì, chiều cao sẽ không còn phát triển nữa. Sự ổn định hormone ở mỗi người một khác, vậy nên nếu qua tuổi 20, cơ thể chúng ta vẫn có thể sản sinh được hormone tăng trưởng thì bạn vẫn có thể cao lên chút ít mỗi năm tuy tốc độ chậm hơn nhiều so với giai đoạn trước đó.

2. Tiết lộ 5 cách tăng chiều cao dù đã quá tuổi

Thông thường, chiều cao của con người bắt đầu giảm xuống sau tuổi trưởng thành, nếu bạn tận dụng 5 cách tăng chiều cao này và kết hợp các yếu tố khác nhau vẫn có thể cải thiện vóc dáng của mình như mong muốn.

- Xây dựng một chế độ ăn uống cân bằng

Trong những năm chiều cao đang phát triển, bạn cần cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, đây là giải pháp tăng chiều cao cần thiết cho bạn và các thành viên trong gia đình. Chế độ ăn uống khoa học bao gồm:

+ Chế độ ăn uống của bạn nên bao gồm:

Biện pháp cải thiện chiều cao trong trong tích tắc?1

+ Trái cây tươi;

+ Rau sạch;

+ Hạt ngũ cốc

+ Protein

Nếu một số căn bệnh tiềm ẩn hoặc độ tuổi làm chiều cao của bạn bị giảm đi, ảnh hưởng tới mật độ xương thì bạn nên cung cấp đầy đủ canxi cho cơ thể mình. Các bác sỹ khuyến cáo phụ nữ trên 50 tuổi và nam giới 70 tuổi nên tiêu thụ 1.200mg canxi hàng ngày.

Ngoài ra, vitamin D có vai trò thúc đẩy xương chắc khỏe, các nguồn cung cấp vitamin D thông thường bao gồm sữa tăng chiều cao, cá ngừ và lòng đỏ trứng gà. Nếu bạn không cung cấp đủ vitamin D trong chế độ hàng ngày hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ để đáp ứng lượng vitamin cần thiết cho cơ thể.

- Sử dụng thực phẩm bổ sung một cách thận trọng

Trong nhiều trường hợp các loại thực phẩm bổ sung có hiệu quả nhằm cải thiện chiều cao cho cả trẻ em và người lớn. Hạn chế tối đa tình trạng giảm chiều cao ở người lớn tuổi, nếu bạn thắc mắc căn bệnh nào đó ảnh hưởng tới việc sản xuất hormone tăng trưởng lượng HGH, bác sỹ có thể đề nghị bạn bổ sung lượng HGH tổng hợp.

Ngoài ra, người cao tuổi có thể dùng vitamin D hoặc chất bổ sung canxi để giảm tình trạng loãng xương.

Trong tất cả các trường hợp bạn nên sử dụng các thực phẩm bổ sung nhằm cải thiện chiều cao, một khi các sụn tiếp hợp trở nên hợp nhất với nhau bạn sẽ không thể tăng chiều cao thêm nữa, kể cả khi sử dụng những thực phẩm bổ sung được quảng cáo rầm rộ.

Biện pháp cải thiện chiều cao trong trong tích tắc?3

- Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ đôi khi không ảnh hưởng tới chiều cao của bạn về lâu dài nhưng nếu ở tuổi vị thành niên bạn thường xuyên ngủ ít hơn mức cần thiết sẽ có các biến chứng vì cơ thể sản sinh ra hormone HGH cần thiết nhằm cải thiện chiều cao khi bạn ngủ. Lượng hormone này sẽ ít đi nếu bạn không ngủ đủ giấc.

+ Tập thể dục thường xuyên có nhiều lợi ích, giúp tăng cường cơ và xương, duy trì cân nặng khỏe mạnh và thúc đẩy sản xuất HGH.

+ Trẻ em nên tập thể dục ít nhất một giờ mỗi ngày với các bài tập như:

+ Các bài tập củng cố sức mạnh, chẳng hạn như hít đất (chống đẩy) hoặc gập bụng;

+ Bài tập linh hoạt, như yoga;

+ Các hoạt động aerobic, nhảy dây hoặc đi xe đạp.

Trên đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ về phương pháp cải thiện chiều cao trong tích tắc. Nếu bạn có bất kì thắc mắc cần tư vấn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1900/6753 để được tư vấn cụ thể.

Sản phẩm khác : xà đơn gắn tường, dụng cụ thể dục ngoài trời.

Bài viết khác

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

Gợi ý 5 bài thể dục tốt cho xương khớp

Các bạn đã biết bài tập thể dục nào tốt cho xương khớp chưa. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý cho bạn những bài tập sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, tăng cường sức mạnh cho các phần cốt lõi và tránh ...

×
Loading...