Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Những mẫu xe đạp tập thể dục dưới 3 triệu nên mua năm 2018

01/02/2021 01:17 | Đăng bởi Đại Việt Sport
Sử dụng xe đạp tập thể dục là một trong những nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình hiện nay và chỉ với 3 triệu đồng trở xuống là bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe đạp tập chất lượng. Sau đây là những mẫu xe chúng tôi xin được liệt kê để các bạn có thể tham khảo.
Xe đạp tập liên hoàn Đại Việt DV-6412
Nếu bạn đang muốn chuẩn bị giảm cân, tập luyện sức khỏe bền bỉ, tập phục hồi chức năng hay bất kỳ mục đích nào thì chiếc xe đạp tập liên hoàn Đại Việt DV-6412 mang thương hiệu Đại Việt Sport sẽ đem đến cho cho bạn một chế độ tập luyện hoàn hảo nhất ngay tại nhà.
Chỉ với 2.150.000 là bạn đã có thể sở hữu nó ngay tại gia đình mình, vừa an toàn lại mang tới hiệu quả cao.
Nhờ vào thiết kế có yên ngồi êm ái có thể điều chỉnh chiều cao lên xuống nên già trẻ đều thoải mái sử dụng, phù hợp với thể trạng từng người.
Tay cầm có cảm ứng nhịp tim để đo nhịp tim, đồng hồ led, giúp hiển thị thông số cần thiết cùng các nút vặn kháng lực giúp tăng giảm lực đap theo thể trạng.
Bàn đạp chân được làm bằng nhựa dẻo đồng thời có dây giữ chặt bàn chân để không bị trượt ngã trong quá trình sử dụng và bàn đạp còn có 4 nấc điều chỉnh kích thước để chân của từng người.
Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những người muốn phục hồi cức năng, người bị tai biến, cao uổi. Máy giúp cải thiện các khớp chân, chống thoái hóa đầu gối.
Xe đạp tập thể dục MO2060
Chỉ với 2.390.000 là bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe đạp tập với những tính năng vượt trội. Xe được thiết kế yên ngồi giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp.
Ngoài ra, xe có bánh đà nhựa tạo cả giác êm ái cho người luyện tập, có bình nước hết sức tiện dụng và an toàn.
Bàn đạp chân có dây nhựa vắt qua chân nhằm giữ chân không bị trượt ra ngoài khi đạp và có độ điều chỉnh kích thước chỗ để chân của bàn đạp.
Màn hình của xe đạp tập này có hiển thị một số thông số khác nhau như nhịp tim, quãng đường, vận tốc, thời gian.
Xe đạp tập thể dục có kiểu dáng thon gọn, màu sắc hài hòa, thoải mái trong quá trình luyện tập.
Sử dụng xe đạp thể MO 2060 giúp cơ thể săn chắc, cơ thể khỏe mạnh và tinh thần vui vẻ, khỏe khoắn hơn.
Xe đạp tập liên hoàn Genus 243
Xe đạp tập liên hoàn Genus 243 được thiết kế và lắp ráp từ thép chịu lực cao phủ sơn tĩnh điện rất chắc chắn. Tác dụng lên toàn bộ cơ thể một cách hài hòa trong một bài tập tổng thể như: Vai, Ngực, Tay, Lưng, Đùi.
Xe đạp tập liên hoàn Genus 243 có giá 2.650.000
Xe đạp tập thể dục Life 609
Dòng xe đạp này được thiết kế vận hành 2 chiều nhằm thực hiện các bài tập như chạy, đi bộ tới hoặc lùi mục đích là tác dụn lên cơ thể một cách hài hòa nhất như vùng tay, đùi, bắp chân…
Xe đạp được thiết kế chạy bằng dây curoa đạp rất êm, không gây ra tiếng ồn.
Thiết kế bằng thép chịu lực cao, sơn tĩnh điện tạo ra độ bền cao cho xe.
Xe đạp tập life 609 có 8 mức điều chỉnh khác nhau, và có màn hình hiển thị giúp kiểm soát thông số như : quãng đường, lượng calo, nhịp tim…
+ Bàn đạp có dây đai. Khi tập đặt bàn chân vào giữa bàn đạp và cho dây đai vừa chân, tạo độ thoải mái, an toàn khi tập.
Chỉ với 2.900.000 bạn đã có thể sở hữu dòng xe đạp tập này rồi nhé.
Trên đây là những dòng xe đạp tập có giá dưới 3 triệu đồng được bày bán tại các cửa hàng của Đại Việt Sport, nếu muốn mua một chiếc xe đạp phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của mình, các bạn có thể tham khảo tại đây: https://www.thethaodaiviet.vn/xe-dap-tap-the-duc.html.
Bài viết khác

Top 5 mẫu xe đạp tập thể dục tốt nhất hiện nay

Bạn đang phân vân không biết xe đạp thể dục hiệu nào tốt nhất, nên mua loại xe đạp nào để tập thể dục tại nhà. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý đến bạn 5 mẫu xe đạp tập tốt nhất hiện nay.

Trước khi dùng máy chạy bộ điện nên ăn gì?

Ngoài việc tìm hiểu mua máy chạy bộ điện nào tốt hoặc mua của hãng nào thì nhiều người cũng khá thắc mắc không biết trước khi dùng máy chạy bộ điện nên ăn gì và ăn gì là tốt? Trong bài viết này Thể ...

Lưu ý cho người mới tập đi xe đạp?

Việc đi xe đạp đem lại khá nhiều lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, cải thiện sức mạnh cơ bắp và đem lại sự dẻo dai của cơ thể và cải thiện chiều cao đặc biệt nhằm đem lại vóc dáng cho người tập. ...

×
Loading...