Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Hướng massage giảm mỡ bắp chân chỉ trong “tích tắc”

Môt bắp chân thô cứng, mập mạp chắc hẳn sẽ khiến bạn không tự tin khi diện những chiếc váy ngắn phải không nào? Giờ đây, những vấn đề này không còn là nỗi lo lắng của bạn, chỉ cần một chút kiên trì, bạn sẽ có thể thoải mái diện trang phục như ý muốn.

Môt bắp chân thô cứng, mập mạp chắc hẳn sẽ khiến bạn không tự tin khi diện những chiếc váy ngắn phải không nào? Giờ đây, những vấn đề này không còn là nỗi lo lắng của bạn, chỉ cần một chút kiên trì, bạn sẽ có thể thoải mái diện trang phục như ý muốn.

“Săn lùng” hãng nào bán ghế massage tốt nhất

Có nên mua ghế massage cũ hay thanh lý không ?

Ghế massage không trọng lực là những dòng nào

1. Nguyên nhân khiến bắp đùi to

Các chuyên gia đã cho rằng, có rất nhiều nguyên nhân khiến bắp chân của bạn to hơn bình thường, bên cạnh những yếu tố bẩm sinh thì yếu tố ngoại sinh cũng tác động mạnh mẽ lên đôi chân, làm nó to lên trông thấy.

Hướng massage giảm mỡ bắp chân chỉ trong “tích tắc”

Cụ thể là việc gia tăng hormon Estrogen sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới kích cỡ của bắp chân, nó làm tăng cường quá trình tích mỡ trên cơ thể. Trong các hoạt động hàng ngày của mình, nếu hàm lượng chất này tăng cao, bắp chân và bắp đùi của bạn sẽ to hơn.

Ngoài ra, việc tăng kích thước bắp chân còn phụ thuộc vào hình dáng cơ thể của từng người, với những người có chế độ tập luyện, sinh hoạt khoa học thì dáng người sẽ được cải thiện nhanh chóng. Ngược lại, những người có chế độ sinh hoạt kém khoa học sẽ làm cho dáng người của bạn trở nên xấu đi.

Như vậy, có rất nhiều yếu tố khiến cho bắp chân của bạn to lên hoặc bé đi, ngoài những yếu tố di truyền thì yếu tố ngoại sinh cũng chia thành 2 nhóm lớn bao gồm chế độ sinh dưỡng và sinh hoạt hàng ngày.

Vì thế, để bắp chân của bạn thu nhỏ trở lại, ngoài việc kết hợp tổng thể giữa các nhóm yếu tố trên, bạn còn cần vận dụng hài hòa nó vào thực tế một cách kiên trì và bền bỉ.

2. Phương pháp thu nhỏ bắp chân thon gọn hơn

- Chế độ dinh dưỡng

Hướng massage giảm mỡ bắp chân chỉ trong “tích tắc”2

Việc áp dụng một chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ tác động không nhỏ tới vóc dáng của bạn. Nếu bạn ăn quá nhiều đồ ngọt hoặc thức ăn có chứa dầu mỡ sẽ khiến cân nặng tăng lên đáng kể, số đo vòng eo, bắp chân và đùi cũng tăng theo. Do đó, để có một bắp chân thon gọn thì việc thực hiện chế độ sinh hoạt khoa học là cần thiết.

Tuy nhiên, để phương pháp này phát huy được giá trị của mình, bạn cần chú ý tối một số lưu ý như sau:

+ Kết hợp chế độ ăn uống giàu protein và các chất sinh dưỡng có trong các thực phẩm như tôm, cua, rau có màu sắc đậm.

+ Hạn chế ăn thực phẩm công nghiệp được nuôi bằng chất béo như Estroghen, hbanj chế thực phẩm đóng gói bởi chúng chứa nhiều muối sẽ làm da bị căng phồng, to hơn mức bình thường.

+ Rau xanh tốt cho sức khỏe và bắp chân

- Uống nhiều nước

Bạn có biết, việc kết hợp chế độ ăn uống khoa học với việc uống nhiều nước sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe tốt hơn. Uống nước còn rất có lợi cho quá trình tiêu hao Estrogen, nó sinh ra một lượng nhiệt cần thiết để làm ấm cơ thể, tăng đáng kể năng lượng và tiêu hao đi Estreoghen dư thừa.

Hướng massage giảm mỡ bắp chân chỉ trong “tích tắc”3

Khi lượng Estroghen này được tiêu hao có nghĩa là mỡ ở các vùng bắp chân và các bộ phận cũng giảm nhanh chóng.

- Tập kiễng chân mọi lúc mọi nơi

Với động tác kiễng chân, bạn hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng nhằm thu nhỏ bắp chân trở lại. Thông qua việc tranh thủ nghỉ giải lao trong giờ hoặc chờ xe bus, bạn có thể tập kiễng chân.

Hơn thế, bạn nên kiên trì thực hiện một số môn thể thao mà bạn yêu thích, nó có tác dụng thu nhỏ kích thước bắp chân như các bài tập tạo sức bền, đi bộ hoặc đạp xe… sẽ làm cho đùi, các cơ bắp trở nên săn chắc và dẻo dai hơn.

- Massage bắp chân 10 phút mỗi ngày

Các chuyên gia đã cho rằng, việc masage bắp chân là một trong số những giải pháp thu gọn bắp chân cực kì hiệu quả. Bạn hãy kết hợp các thao tác massage ngauy tại nhà bằng cách xoa bóp vùng đùi hoặc bắp chân theo chiều kim đồng hồ từ dưới lên trên hoặc từ trên trở xuống phía dưới liên tục trong vòng 10 phút.

Hướng massage giảm mỡ bắp chân chỉ trong “tích tắc”4

3. Massage với ghế mát-xa toàn thân

Những biện pháp mà chúng tôi vừa chia sẻ ở bên trên có tác dụng thu nhỏ bắp chân, tuy nhiên để nó mang lại hiệu quả thì bạn cần thực hiện trong thời gian dài và kiên trì. Nếu như bạn không có quá nhiều thời gian thực hiện có thể sử dụng ghế mát-xa toàn thân.

Thông qua tính năng massage chân bằng các túi khí và hệ thống con lăn massage, bạn sẽ cảm thấy đôi chân thư giãn, xua tan tình trạng căng cứng cơ và thoải mái hơn trong một thời gian dài.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline:1900.6753, các chuyên viên tư vấn sẽ giải đáp những thắc mắc cho bạn.

Bài viết khác

Ghế massage – món quà sức khỏe trong mùa Vu Lan

Tháng 7, một mùa Vu Lan nữa đang tới, những cảm xúc lại ùa về trong mỗi chúng ta, đong đầy nỗi nhớ. Chiều chiều chiều ra đứng  ngõ sau Ngó về quê mẹ ruột đau chín chiều Cảm xúc ấy cứ ...

So sánh các mẫu ghế massage tốt nhất cho người già

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại ghế massage nào cho người thân của mình. Vậy Đại Việt Sport có thể đưa đến cho bạn một số mẫu ghế massage tốt nhất cho người già để bạn lựa chọn.

Nên chọn ghế massage nội địa Nhật Bản nào?

Được mệnh danh là “chiếc ghế vàng” cho sức khỏe, ghế massage nội địa Nhật Bản Kiwami 4D-970 chính là sự chọn hoàn hảo dành cho bạn.

×
Loading...