Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà sẽ giúp chị em có bụng phẳng săn chắc quyến rũ, nam gới có cơ bụng 6 múi quyến rũ, đồng thời đào tạo cơ bắp và cân bằng cột sống cho mọi người
Bài tập thê dục giảm mỡ bụng tại nhà sẽ giúp chị em có bụng phẳng săn chắc quyến rũ, nam gới có cơ bụng 6 múi quyến rũ, đồng thời đào tạo cơ bắp và cân bằng cột sống cho mọi người
Tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà

Bài tập thê dục giảm mỡ bụng tại nhà với dụng cụ

1. Máy tập bụng Ab slider
Tập luyện trên máy tập Ab là dễ dàng cho người mới tập, có thể tập luyện mọi lúc mọi nơi, thường xuyên với sự nhỏ gọn của máy bạn có thể mang đi theo lúc đi du lịch,...
Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên máy ab silder
Máy tập bụng Ab Slider
Cách tập: Đặt đầu gối trên sàn trên tấm thảm hoặc chiếc khăn. Giữ chặt tay cầm, thắt chặt cơ bụng, rồi từ từ trượt AB New Slider ra phía xa người 1 đoạn sẽ làm bạn kéo dãn cơ thể.
- Sử dụng cơ lưng và cơ bụng để kéo mình trở lại về vị trí bắt đầu.
- Khi đẩy ra: thở ra bằng miệng, kéo vào thì hít vao
- Bạn cần tập kéo về bằng cơ bụng, co về chậm và có sự kiểm soát
2. Hít xà đơn bằng xà đơn treo tường
Đây là phương pháp để đào tạo toàn bộ khu vực bụng của bạn hiệu quả. Bạn cần phải dành nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu làm cách tập nhưng mang lại hiệu quả cao.
Đối với nữ chỉ tập động tác nhẹ như treo người, đưa người qua lại trên xà sau:
Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ trên xà đơn
Động tác:
- Dồn sức vào cơ bụng, nang chân từ từ đến khi tạo với thân trên một góc 90 độ thì dừng lại
- Giữ nguyên tư thế khoảng 5 – 10 giây
- Thả chân từ từ và thở ra.
- Lặp lại động tác.
Tùy theo khả năng bạn có thể giữ tạ 2,3,...kg giữa hai chân để bài tập đạt hiệu quả hơn
Động tác này tác dụng đến vùng bụng, lưng, đùi, cánh tay. Vì thế ta phải dồn lực vào các phần cơ này để nâng thân dưới lên đúng 90 độ
3. Máy tập cơ bụng Ab Glider
Máy tập tác động toàn bộ vùng bụng: trên, dưới, giữa băng cách nhất tất cả các cơ bụng cùng một lúc, bạn không cần thực hiện các bài tập bụng khác. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn
Để sử dụng bạn bắt dầu quỳ trên đệm ( được gắn vào đường cong có thể xoay 180 độ) của máy và nắm 2 tay cầm phía trước, đệm
Một số động tác tập trên máy:
Bài tập 1:
Tập thể dục giảm mỡ bụng trên máy glider
Bài tập 2:
Tập thể dục giảm mỡ bụng trên máy glider 1
Động tác 3:
Tập thể dục giảm mỡ bụng trên máy glider
>> Bạn có thể tìm hiểu các dụng cụ hỗ trợ tập luyện cơ bụng tại Đại Việt Sport: Máy tập cơ bụng đa năng

Bài tập thê dục giảm mỡ bụng tại nhà không cần dụng cụ

1. Bài tập giảm mỡ bụng
Đốt cháy calo, săn chắc cơ bụng và đùi của bạn, tăng cường cơ bắp của bạn và cải thiện mức độ lưu thông.
Bài tập thể dục giảm mỡ bụng
Cách thực hiện:
-Nằm trên sàn nhà ở vị trí tấm ván để cân bằng cơ thể của bạn trên cổ tay của bạn.
- Cơ thể của bạn phải ở trong một đường thẳng từ đầu đến chân.
- Giữ lưng dưới của bạn cong, uốn cong đầu gối trái về phía ngực của bạn.
- Giữ tư thế trong 2 giây, trở về vị trí ban đầu, và nhanh chóng lặp lại với chân phải.
2. Hít đất:
Lưu ý: khi xuống - hít vào bằng mũi , lên - thở ra bằng miệng
Tập thể dục giảm mỡ bụng trên máy glider
Nằm ở tư thế đổ chống (hít đất), chú ý là thân người tạo nên một đường thẳng từ đốt sống cổ, đến đường cột sống (lưng), đến mông, chân và gót chân. Mặt không ngước nhìn mà chỉ dùng mắt nhìn xiên 45 độ xuống phía trước.
Một số biến thể hít đất mang lại hiệu quả cao trong tập luyện:
Bài tập hít đất biến thể

Video hướng dẫn bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà

Bài viết được tư vấn bởi Thể Thao Đại Việt nơi cung cấp dụng cụ thể thao thể hình. Bạn có nhu cầu mua máy tập luyện cơ bụng, giảm mỡ bụng ngay tại nhà với dụng cụ tập bụng như máy tập bụng, ghế cong tập bụng, xe đạp tập, máy chạy bộ điện....hãy liên hệ ngya với chùng tôi để nhận ưu đãi và tư vấn hiệt tình về sản phẩm cho nhu cầu tập luyện của bản thân.

Địa chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc

Hà Nội : Số 125 - Vũ Tông Phan - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân

TP.HCM : Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Quận Bình Thạnh

Hải Phòng : Số 385 Đà Nẵng - Phường Đông Hải I - Quận Hải An
HOTLINE TƯ VẤN : 1900 6753 HOẶC 0966 027 468
Bài viết khác

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

Gợi ý 5 bài thể dục tốt cho xương khớp

Các bạn đã biết bài tập thể dục nào tốt cho xương khớp chưa. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý cho bạn những bài tập sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, tăng cường sức mạnh cho các phần cốt lõi và tránh ...

×
Loading...