Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Tự tin diện bikini đi biển nếu bạn có máy chạy bộ điện

Máy chạy bộ điện một trong những phương pháp giúp bạn có thể tự tin diện bikini với một thân hình chuẩn đẹp và đầy cuốn hút.
Máy chạy bộ điện một trong những phương pháp giúp bạn có thể tự tin diện bikini với một thân hình chuẩn đẹp và đầy cuốn hút.
Bài viết tham khảo:

>>> Xe đạp tập đa năng và cách để tăng chiều cao hiệu quả.

>>> Giảm cân với máy tập chạy điện tại nhà chỉ trong 7 ngày.

1. Đi bộ, chạy bộ với máy chạy bộ điện
Máy chạy bộ điện giúp đốt cháy lượng lớn calo trong cơ thể giúp giảm cân và tăng cường sức khỏe tim mạch, đồng thời cải thiện hệ tiêu hóa, ngoài ra tập luyện với máy chạy bộ điện còn giúp làm giảm chứng trầm cảm, cũng cải thiện nhiều tình trạng bệnh tật.

Tư thế chạy trên máy chạy bộ điện:
may-chay-bo-dien-1
Sở hữu một thân hình tuyệt đẹp để mặc bikini là không khó
- Khi chạy bạn chú ý nên nhìn về phía trước thẳng cổ và lưng để cho thân hình nằm trong đường thẳng, tuy nhiên không quá nghiêng về phía trước.
- Giữ cho vai vuông góc và thả lỏng đồng thời không lắc lư bên này sang bên khác.
- Giữ cho phần khuỷu tay uốn cong một góc khoảng 90 độ. Cánh tay của bạn cũng cần được thư giãn và di chuyển nhịp nhàng đồng thời phối hợp với sải chân của bạn.
- Về tư thế của đầu gối và chân:
+ Chạy bền bạn không nên nhấc cao đầu gối để tiết kiệm năng lượng.
+ Nâng đầu gối cao nếu bạn chạy được nước rút để đào tạo sức mạnh và tốc độ
- Bàn chân cũng nên nhẹ nhàng tiếp xúc với băng tải của máy chạy bộ điện, lưu ý không tiếp xúc bằng đầu ngón chân.
Kế hoạch với máy chạy bộ điện này được chia thành 3 giai đoạn
· Dành ra 10 phút khởi động trước khi tập luyện.
· Xen kẽ những khoảng thời gian cứ 30 giây chạy nước rút thì sẽ có 60 giây hồi phục chạy bộ.
· Hạ nhiệt 5 phút trước khi kết thúc
· Lưu ý bạn cũng nên nghiêng 1% để tăng độ nghiêng cho máy để tạo độ dốc và kháng lực từ gió giúp cho việc chạy với máy chạy bộ điện được hiệu quả hơn.
Ngoài chạy bộ với máy chạy bộ điện muốn cơ thể nóng bỏng, đẹp hơn và có hiệu quả cao hơn bạn nên kết hợp với một số phương pháp khác như:
2. Nhảy dây
Nếu tập luyện với dây thừng, nhảy càng nhiều càng tốt và bạn nên tích cực đốt cháy càng nhiều calo mỗi phút sẽ càng hiệu quả.Mỗi lần tập luyện nên nhảy từ 20-25 cái.
may-chay-bo-dien-2
Tập squats kết hợp với máy chạy bộ điện sẽ có hiệu quả cao hơn
3. Squats
Đây là bài tập sẽ giúp bạn có một đôi chân thon gọn, một cặp mông hình quả táo đầy gợi cảm. Mỗi ngày nên tập squats khoảng 100 cái là đủ.
4. Bơi lội
Không chỉ có tác dụng cho việc giảm cân ngắn hạn mà việc bơi lội còn giảm được chứng bệnh trầm cảm. tăng cường cho xương và cơ bắp phát triển.Nước có khả năng hỗ trợ cơ thể làm giảm căng thẳng lên các khớp hay tác động thấp lên các khớp không gây chấn thương.
Nếu chăm chỉ luyện tập với các bài tập trên chắc chắn các bạn sẽ có một thân hình tuyệt đẹp, tự tin diện ngay những bộ cánh đẹp nhất và đắc biệt là những bộ bikini đầy nóng bỏng.
Chúc các bạn thành công!

Sản phẩm khác : ghe massage toan than, may tap co bung da nang.

Bài viết khác

Chế độ giảm cân trong vòng 1 tuần với máy chạy bộ như thế nào ?

Chạy bộ mang lại rất nhiều lợi ích cho người tập. Một trong những lợi ích được nhiều người quan tâm nhất là giảm cân. Cho dù là tập ngoài trời, trong phòng gym, hay sử dụng máy chạy bộ tại nhà thì ...

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

×
Loading...