Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Ghế massage đã cải thiện giấc ngủ của bạn như thế nào?

01/02/2021 01:18 | Đăng bởi Đại Việt Sport
Chắc hẳn chúng ta đều biết đến công dụng giúp ngủ ngon, sâu giấc của ghế massage đối với người sử dụng. Tuy nhiên, bạn có bao giờ thắc mắc ghế massage làm thế nào mà có thể cải thiện giấc ngủ tốt đến vậy không?

Chắc hẳn chúng ta đều biết đến công dụng giúp ngủ ngon, sâu giấc của ghế massage đối với người sử dụng. Tuy nhiên, bạn có bao giờ thắc mắc ghế massage làm thế nào mà có thể cải thiện giấc ngủ tốt đến vậy không?

Như thế nào là mất ngủ?

Mất ngủ là triệu chứng mà rất dễ gặp phải có thể bị tác động bởi nhiều nguyên nhân tác động từ cuộc sống cho đến sức khỏe. Mất ngủ có thể chỉ bị tác động trong một thời gian ngắn nhưng cũng có thể đây lại là biểu hiện của một căn bệnh nào đó. Chính vì thế, nếu thấy các biểu hiện như khó ngủ, giấc ngủ không sâu, tỉnh ngủ giữa đêm mà sẽ khó ngủ lại.
ghe-massage-01
Không nói đến là biểu hiện của bệnh mà chỉ đơn giản việc không ngủ được sẽ khiến cho cuộc sống và những hoạt động cũng vì thế mà có thể bị ảnh hưởng.
Mất ngủ có thể gặp ở bất cứ đối tượng nào nhưng chủ yếu gặp ở những người thường xuyên gặp những vấn đề căng thẳng, hay người cao tuổi.

Nguyên nhân gây mất ngủ

Như đã nói ở trên, mất ngủ có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng chúng ta có thể nhóm chúng vào những nguyên nhân sau:
1, Thói quen sinh hoạt: Việc thường xuyên ăn ngủ không đúng giờ sẽ là nguyên nhân khiến cho đồng hồ sinh học bị lệch lạc, từ đó mà khó trở về ban đầu. Cụ thể là có thể do thức quá khuya hay dậy muộn, hay ngủ trưa quá nhiều dẫn đến tối khó ngủ sớm. Ngoài ra, những người thường có thói quen tắm quá khuya bằng nước lạnh điều này khiến cơ thể tỉnh táo, khó ngủ. Việc bạn không cho cơ thể sự nghỉ ngơi hợp lý trước khi đi ngủ sẽ gây mệt mỏi đau nhức cũng là nguyên nhân gây mất ngủ.
ghe-massage-02
Việc thường xuyên ăn ngủ không đúng giờ sẽ là nguyên nhân khiến cho đồng hồ sinh học bị lệch lạc, từ đó mà khó trở về ban đầu
2, Thói quen ăn uống: Việc ăn quá nó hoặc quá khuya sẽ khiến dạ dày tiêu hóa không kịp gây hiện tượng bồn chồn khó đi ngủ. Sử dụng các loại đồ ăn có chứa cafein và chất kích vào buổi tối như cà phê, rượu, bia hay các loại có nhiều dầu mỡ, chất béo, axit vào bữa tối gây đầy hơi chướng bụng cũng là nguyên nhân gây khó ngủ.
3, Bệnh lý cơ thể: Khi cơ thể bạn mắc các bệnh liên quan đến xương khớp, cột sống hay dây thần kinh sẽ gây đau mỏi ê nhức toàn thân điều này sẽ ảnh hưởng đến việc bộ não rất khó để thư giãn và đi ngủ, vì nó đã luôn để ý đến cơn đau khó chịu. Ngoài ra, các bệnh căng thẳng thần kinh như lo âu hay bực tức, hoảng loạn, stress… cũng là nguyên nhân khiến bạn mất ngủ hay ngủ không sâu. Ngoài ra các bệnh về hệ tiêu hóa như viêm loét dạ dày, trĩ, viêm ruột,… cũng sẽ có những tác động tương tự.

Ghế massage giúp bạn hết mất ngủ như thế nào?

Chữa mất ngủ bằng ghế massage là phương pháp mà nhiều người áp dụng và có hiệu quả. Ghế massage làm thế nào để có thể điều chỉnh được giấc ngủ tuyệt vời đến vậy? câu trả lời nằm ở những cơ chế hoạt động của ghế mát xa như sau:
ghe-massage-4d-3

Chữa mất ngủ bằng ghế massage là phương pháp mà nhiều người áp dụng và có hiệu quả.
-Massage giúp giảm đau nhức toàn thân: Với các thủ thuật massage đỉnh cao với chức năng xoa bóp, vỗ, miết, bấm huyệt, rung lắc mọi đau mỏi trên cơ thể sẽ được giải phóng hoàn toàn chỉ sau 15 – 30 phút tập. Các bi lăn tác động sâu vào xương – khớp – cơ bắp – gân đồng thời cũng giúp tăng sự mềm mại, dẻo dai, điều này giúp xua tan mệt mỏi hồi phục năng lượng cho cơ thể để đi vào giấc ngủ nhanh nhất và ngon giấc cả đêm.
-Massage thư giãn nhẹ nhàng: Với tính năng điều chỉnh này sẽ điều chỉnh con lăn hoạt động nhẹ hơn hoặc bạn cũng có thể chọn các chế độ massage theo nhạc theo nhịp điệu thì cơ thể sẽ đạt được sự thư giãn chậm và sâu. Điều này sẽ giúp não bộ ở trạng thái thả lỏng, bình yên và không còn những cảm xúc tiêu cực cùng những lo lắng bực dọc hay căng thẳng giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.
-Massage nhấn vào gáy và lòng bàn chân: Bạn chắc hẳn đều biết chân có những huyệt đạo vô cùng quan trọng và massage chân sẽ giúp bạn có thể ngủ ngon và sâu giấc hơn. Với sự thông minh của các bi lăn dò tìm huyệt đạo phần gáy và lòng bàn chân sẽ có thể được bấm huyệt và xoa bóp nhịp nhàng. Nếu có thể hãy kết hợp massage với lòng bàn chân với cả việc ngâm chân bằng nước ấm sẽ có hiệu quả tốt hơn.

Sản phẩm khác : Máy tập chạy bộ giá rẻ, Xe đạp tập giá rẻ tại nhà.

Bài viết khác

Sự hấp dẫn của tập luyện thể thao ngoài trời

Ngày nay chúng ta có rất nhiều lựa chọn khác nhau để tập luyện thể thao. Nếu muốn bầu không khí sôi động, chuyên nghiệp thì có thể tới phòng gym, aerobic, khiêu vũ thể thao; Để chủ động thì có thể ...

Tập luyện hiệu quả với máy leo cầu thang gym

Để rèn luyện sức khỏe, hiện nay chúng ta có rất nhiều lựa chọn khác nhau, từ tập tại nhà, tới phòng gym, thể thao ngoài trời. Đơn giản như sử dụng chính trọng lượng cơ thể làm đối trọng, hoặc có sự ...

Những loại máy tập gym nào cần thiết trong phòng tập

Đối với những người mới bắt tay vào tập gym thì thế giới máy tập có thể mang đến sự bối rối nhất định vì sự đa dạng cũng như tính năng của từng loại. Còn với những người đang có ý định mở phòng gym ...

×
Loading...