Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Bí quyết chọn máy tập thể dục phòng gym

01/02/2021 01:00 | Đăng bởi Đại Việt Sport
Chọn máy tập thể dục cho phòng tập gym không phải là việc dễ dàng. Vậy bí quyết nào để chọn được máy tập thể dục phù hợp cho phòng tập gym đây? Nếu chưa biết, bạn còn ngần ngại gì mà không xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Chọn máy tập thể dục cho phòng tập gym không phải là việc dễ dàng. Vậy bí quyết nào để chọn được máy tập thể dục phù hợp cho phòng tập gym đây? Nếu chưa biết, bạn còn ngần ngại gì mà không xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

>>> Điểm danh các loại máy chạy bộ cao cấp

>>> Tổng hợp các bài tập với xà đơn treo tường

Trước khi chọn mua máy tập thể dục bạn nên suy nghĩ kĩ những vấn đề sau đây, rồi ghi chú lại nhé.

1. Bạn chi bao nhiêu tiền để mua máy tập thể dục cho phòng tập ?

https://www.thethaodaiviet.vn/a865-tong-hop-cac-bai-tap-voi-xa-don-treo-tuong.html

Chuẩn bị ngân sách phù hợp cho phòng tập gym

Trước khi mua máy tập thể dục cho phòng tập thể hình, phòng tập gym của bạn, bạn nên dựa vào quy mô phòng tập của mình xem xét và đưa ra một khoảng ngân sách tối đa có thể chi trả.

Để từ đó nhân viên tư vấn có thể giúp bạn lựa chọn và đưa ra danh sách các loại máy tập thể dục phù hợp với điều kiện của bạn.

2. Lựa chọn công suất máy tập thể dục phù hợp

Sau khi đưa ra được danh sách các loại máy tập thể dục cho phòng tập phù hợp với ngân sách của bạn, hãy chọn lựa những chiếc máy tập thể dục có công suất phù hợp nhất.

Phòng tập gym, phòng tập thể hình có quy mô càng lớn thì cần máy tập thể dục có công suất càng cao. Điều này tỉ lệ thuận với giá thành, công suất càng lớn thì đồng nghĩa với việc giá cả sẽ càng cao. Do đó, với quy mô trung bình và nhỏ bạn nên chọn những chiếc máy có công suất vừa và nhỏ.

3. Bạn đặt máy chạy bộ ở đâu?

Bạn cần tính toán xem nơi đặt máy tập thể dục tại phòng tập sao cho các máy không cảnh hưởng đến nhau, khoảng cách an toàn giữa các máy tập thể dục là 1m.

Tuy nhiên còn cần phải xem xét diện tích của phòng tập có thể chứa đựng được bao nhiêu máy tập.

4. Chế độ bảo hành, bảo dưỡng máy tập thể dục phòng gym

https://www.thethaodaiviet.vn/a865-tong-hop-cac-bai-tap-voi-xa-don-treo-tuong.html

Mỗi thiết bị phòng tập đều có chế độ bảo hành khác nhau

Mỗi loại máy tập thể dục phòng gym sẽ có một chính sách bảo hành khác nhau, do đó, bạn nên lựa chọn những nơi có chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ thay thế linh kiện khi hết bảo hành. Đối với các loại máy chạy bộ điện, mô tơ thường được bảo hành đến 36 tháng, toàn bộ máy bảo hành đến 24 tháng.

5. Nên mua những loại máy tập thể dục nào?

Khi mua máy tập thể dục bạn nên tham khảo xem người tập thích những loại máy tập nào, để lựa chọn. Nếu sản phẩm của bạn không được người tập yêu thích thì sẽ không ai đến phòng tập của bạn đâu.

Những máy tập thể dục nhất định phải có trong phòng tập gym

1. Máy chạy bộ điện

Máy chạy bộ điện là một trong những thiết bị không thể thiếu của phòng tập gym, được nhiều người tập ưa chuộng nhất. Với khả năng tùy biến đa dạng khi tập, bạn có thể chạy theo khả năng của mình hoặc chạy theo chương trình có sẵn của máy.

Máy chạy bộ điện là dụng cụ giúp đốt cháy calories hiệu quả, tác động đến tất cả các bộ phận trên cơ thể, có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ lượng mỡ thừa.

2. Xe đạp tập thể dục

Tương tự với máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục cũng là thiết bị được nhiều người tập sử dụng, bởi việc tập chuyên sâu vào cơ bắp chân, cơ đùi cùng với kích thước nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích nhưng hiệu quả lại cao, đây là lựa chọn ưa thích của nhiều chủ phòng tập.

3. Máy tập cơ vai, cơ ngực

https://www.thethaodaiviet.vn/a865-tong-hop-cac-bai-tap-voi-xa-don-treo-tuong.html

Chọn mua các máy tập thể dục phù hợp

Đây là nhóm thiết bị cơ bản cần phải có trong phòng tập và được nhiều người tập sử dụng nhất. Các loại máy này có thể tập riêng lẻ hoặc bằng giàn tạ đa năng hay ghế đẩy tạ.

Với hiệu quả là làm tăng cơ, làm săn chắc cơ bắp, giúp điều trị các bệnh về cơ tốt nhất.

4. Máy tập nhóm cơ chân

Bao gồm máy tập móc đùi, máy tập đá đùi, máy tập đạp đùi. Nếu phải lựa chọn thì máy tập đá đùi luôn là lựa chọn đầu tiên.

Đây cũng là một trong những thiết bị được ưa thích nhất tại phòng tập, đặc biệt là nam giới.

5. Ghế tập bụng, lưng, eo... hướng tới nữ giới

Với phòng tập hướng đến cho cả phái nữ thì ghế tập bụng, ghế tập lưng, và máy xoay eo là những thiết bị rất cần thiết. Những thiết bị này giá không cao, nhưng có vai trò quan trọng và cơ bản nhất cho phòng tập thể hình.

Đây là nhóm thiết bị không thể thiếu trong phòng tập, đặc biệt là phòng tập dành cho nữ.

Nơi mua máy tập thể dục ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm kinh doanh các thiết bị thể dục thể thao, gây khó khăn trong việc chọn lựa một công ty bán máy tập thể dục uy tín. Có thể nói nơi mua là một trong những điều quan trọng nhất, quyết định chất lượng dụng cụ phòng tập, được rất nhiều người quan tâm. Một công ty lâu năm, có tiếng tăm và độ uy tín nhất định thì mức độ tin tưởng cùng chế độ bảo hành sẽ được đảm bảo hơn.

Để hoạt động hiệu quả, yếu tố khách hàng luôn là quan trọng nhất. Việc làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng sản phẩm hiện đại và an toàn là cách tốt nhất để giữ chân những khách hàng trung thành!

Đại Việt Sport là một trong những công ty kinh doanh thiết bị thể dục thể thao uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Mọi chi tiết thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ Đại Việt Sport để được hỗ trợ trực tiếp.




Bài viết khác

Máy tập gym gập bụng Ab Crunch Machine

Nếu như bạn muốn giảm mỡ vòng 2 nhanh chóng, hiệu quả, hay xây dựng cơ bụng 6 múi thì sử dụng các máy tập bụng sẽ cho kết quả lý tưởng. Những thiết bị này được thiết kế để hỗ trợ cho các bài tập ...

Chia sẻ kiến thức về: Máy tập gym Back Extension Bench

Back Extension trong tiếng Việt có nghĩa là “bài tập cho cơ lưng dưới”, còn có tên gọi khác là Hyperextension. Nó thường được thực hiện với sự hỗ trợ của ghế tập lưng dưới Back Extension Bench. Vậy, ...

Chia sẻ kiến thức về: Máy tập gym Assisted Pull Up Machine

Kéo xà là một trong những biện pháp tuyệt vời giúp cải thiện phần thân trên. Nó nhắm vào lưng và bắp tay của người tập, ngoài ra là các cơ phụ trợ ở cánh tay và vai. Tùy thuộc vào cách bạn đặt tay ...

×
Loading...