Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Thông báo lịch nghỉ Tết Đinh Dậu 2017

01/02/2021 01:00 | Đăng bởi Đại Việt Sport
Nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017 Daiviet Sport xin gửi tới toàn thể Quý khách hàng và toàn bộ nhân viên trong công ty lời chúc mừng năm mới. Kính chúc quý vị cùng gia đình có một năm mới " Sức khỏe - Hạnh Phúc- An khang - Thịnh Vượng - Thành Công"

Daiviet Sport xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Quý khách hàng đã đồng hành và tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt một năm qua.

Trong năm 2016 vừa qua, đội ngũ nhân viên Daiviet Sport đã không ngừng nỗ lực và cố gắng để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần đem đến thành công trong kinh doanh và sự phát triển vượt bậc của công ty. Một năm đầy biến động nhưng cũng là một năm đầy thành công của công ty.

Năm 2017 với nhiều cơ hội và thách thức đang chờ đón, bằng những thành công đã đạt được cùng sự định hướng của ban lãnh đạo và sự nỗ lực hết mình của toàn thể cán bộ nhân viên và đặc biệt đó chính là những tình cảm của quý khách hàng dành cho Đại Việt. Với tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi cam kết sẽ luôn cố gắng cung cấp tới quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Đồng thời, chúng tôi xin trân trọng thông báo đến quý khách hàng thời gian nghỉ Tết Âm lịch Đinh Dậu của Daiviet Sport như sau:

Thời gian nghỉ Tết

Từ ngày 25/1/2017 đến ngày 1/2/2017( tức là ngày 28/12 đến mùng 5/1 Âm lịch)

Thời gian hoạt động trở lại 8:00 ngày 2/2/2107( tức là mùng 6 Tết âm lịch)

thông báo lịch nghỉ lễ tết

Nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017 Daiviet Sport xin gửi tới toàn thể Quý khách hàng và toàn bộ nhân viên trong công ty lời chúc mừng năm mới. Kính chúc quý vị cùng gia đình có một năm mới " Sức khỏe - Hạnh Phúc- An khang - Thịnh Vượng - Thành Công"

Bài viết khác

Phương pháp và các bài tập cho thủ môn trong bóng đá

Có một điều khá thú vị trong bóng đá, đó là từ khi còn là những cậu bé chơi bóng nhựa trên vỉa hè cho tới khi trưởng thành hơn và chơi phủi, tham gia bóng đá phong trào thì hầu hết chúng ta có xu ...

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG ĐẠI VIỆT SPORT NGHỆ AN - SALE SỐC 30%

Ngày 22/05/2021, Tập đoàn thể thao Đại Việt chính thức khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ 137 Nguyễn Trãi, P. Hà Huy Tập, TP Vinh. Chào mừng sự kiện đặc biệt này, Đại Việt Sport giảm giá ...

Đại Việt Sport Chia sẻ VTV3 Về Chăm Sóc Sức Khỏe Mùa Dịch Covid-19

Đại Việt Sport chia sẻ về cách chăm sóc sức khỏe cho gia đình Việt trong mùa dịch Covid 19 cùng VTV3  VIDEO CHIA SẺ CỦA ĐẠI VIỆT SPORT VỀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE MÙA DỊCH TẠI ...

×
Loading...