Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Top 5 máy tập cơ bụng dưới 2 triệu tốt nhất 2016

01/02/2021 00:58 | Đăng bởi Đại Việt Sport
Máy tập bụng là dụng cụ thể thao giúp vòng 2 săn chắc. Hãy cùng Đại Việt Sport điểm qua tên 5 máy tập bụng có giá dưới 2 triệu sau đây nhé!
Bạn đang có nhu cầu mua máy tập cơ bụng dưới 2 triệu? Bạn không biết ở đâu bán máy tập bụng dưới 2 triệu chất lượng nhất? Hãy đến với Đại Việt Sport ngay hôm nay để mua máy tập bụng dưới 2 triệu chất lượng nhất nhé!
>>>Đánh giá khả năng máy tập cơ bụng ở phòng gym hiện nay.

>>>Top 5 Máy Tập Thể Dục Dành Cho Cơ Bụng Bán Chạy Nhất.
Đại Việt Sport là địa chỉ cung cấp, nhập khẩu các loại máy tập cơ bụng chính hãng giá tốt. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 5 máy tập bụng có giá dưới 2 triệu được bán chạy nhất ngay sau đây:

Top 5 máy tập cơ bụng dưới 2 triệu tốt nhất 2016

1/ Máy tập bụng Free Will 2016
Top 5 máy tập bụng dưới 2 triệu tốt nhất 2016
Máy tập bụng Free Will 2016
Với giá bán 1.850.000 VNĐ, đây là máy tập cơ bụng mới nhất của dòng máy Free Will, với tính năng luyện tập chuyên sâu cơ bụng, cơ lưng, đạp xe có kháng lực.
Máy tập bụng Free Will 2016 thích hợp cho mọi lứa tuổi, mang đến cho người tập cơ bụng săn chắc, đánh tan mỡ thừa hiệu quả.
2/ Máy tập bụng đa năng New Six Pack Care
Với giá bán 1.690.000VNĐ nay Đại Việt giảm giá chỉ còn 1.300.000 VNĐ. Đây là sản phẩm được cải tiến từ dòng Six Pack Care, được thiết kế hiện đại, kiểu dáng thể thao bắt mắt, phù hợp với mọi đối tượng.Các chức năng chính: Giảm eo, giảm mỡ bụng, hỗ trợ massage toàn thân, tăng cường và nâng cao sức khỏe.
3/ Máy tập tổng hợp RALE- 2014
Máy tập tổng hợp RALE- 2014
Máy tập tổng hợp RALE- 2014
Sản phẩm hiện được bán tại Đại Việt Sport với giá 1.690.000 VNĐ. Trang bị 7 tính năng chính: tập chân, tập tay, gập bụng, chống đẩy, xoay hông, đạp xe… giúp tác động sâu đến các vùng cơ thể.
Máy tập bụng tổng hợp RALE- 2014 giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí.
4/ Máy tập bụng tổng hợp 8 chức năng
Giá bán hiện nay chỉ còn 1.150.000 VNĐ. Sản phẩm này được thiết với nhiều động tác tập luyện khác nhau giúp cho người tập luyện thấy được cảm giác mới mẻ, thích thú khi luyện tập.
Máy tập bụng tổng hợp có thể tập ngay tại nhà, tiết kiệm được thời gian và chi phí khi đến các phòng tập gym, còn có thể mang lại hiệu quả không kém.
5/ Máy tập chuyên sâu cơ bụng AB king pro
Sản phẩm này chỉ có giá 1.200.000 VNĐ.
Máy được thiết kế với góc gập ngã người hơn 200 độ giúp các nhóm cơ bụng căng giãn tối đa, làm giảm mỡ thừa trên cơ thể hiệu quả.
Tập luyện tại nhà, tiết kiệm chi phí, phù hợp với mọi đối tượng.
Đại Việt Sport là địa chỉ cung cấp thiết bị thể thao chính hãng giá tốt nhất hiện nay. Trên đây là 5 sản phẩm máy tâp cơ bụng với giá dưới 2 triệu được Đại Việt Sport cung cấp, đảm bảo hàng chính hãng.
Ngoài ra, Đại Việt Sport còn cung cấp các thiết bị phòng tập khác như xe đạp tập thể dục, giàn tập tạ, xà đơn treo tường, máy đi bộ,... uy tín chất lượng, giá cả phải chăng.
Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ Đại Việt Sport để được hỗ trợ trực tiếp.

Sản phẩm khác : ghế massage toàn thân giá rẻ.

Bài viết khác

Phương pháp và các bài tập cho thủ môn trong bóng đá

Có một điều khá thú vị trong bóng đá, đó là từ khi còn là những cậu bé chơi bóng nhựa trên vỉa hè cho tới khi trưởng thành hơn và chơi phủi, tham gia bóng đá phong trào thì hầu hết chúng ta có xu ...

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG ĐẠI VIỆT SPORT NGHỆ AN - SALE SỐC 30%

Ngày 22/05/2021, Tập đoàn thể thao Đại Việt chính thức khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ 137 Nguyễn Trãi, P. Hà Huy Tập, TP Vinh. Chào mừng sự kiện đặc biệt này, Đại Việt Sport giảm giá ...

Đại Việt Sport Chia sẻ VTV3 Về Chăm Sóc Sức Khỏe Mùa Dịch Covid-19

Đại Việt Sport chia sẻ về cách chăm sóc sức khỏe cho gia đình Việt trong mùa dịch Covid 19 cùng VTV3  VIDEO CHIA SẺ CỦA ĐẠI VIỆT SPORT VỀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE MÙA DỊCH TẠI ...

×
Loading...