Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Giảm mỡ bụng hiểu quả khi chạy đúng cách

Chạy bộ đúng cách sẽ làm cho vòng 2 của bạn trở lên săn chắc,giảm được mỡ bụng cũng như có 1 sức khỏe dẻo dai hơn.Hãy cùng Thể thao đại việt tìm hiểu nhé !

Vòng 2 nhiều mỡ là nối ám ảnh của tất cả mọi người không chỉ có chị em phụ nữ mà còn cả ở đấng mày râu.Với nhịp sống hối hả cũng như cách ăn uống thiếu khoa học,rượu bia nhiều như hiện nay thì việc vòng bụng trở nên "phì nhiêu" trở thành vấn nạn trong giới dân văn phòng.Việc giảm được mỡ bụng đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức,tập tay và chân cũng như vòng ngực săn chắc thì rất dễ dàng đạt được trong một thời gian ngắn nhưng đối với vòng bụng thì bạn phải tiêu tốn vào nó rất nhiều thời gian và công sức đấy.Chạy bộ đúng cách sẽ làm cho vòng 2 của bạn trở lên săn chắc cũng như có 1 sức khỏe dẻo dai hơn.Hãy cùng Thể thao đại việt tìm hiểu nhé !

Chạy bộ đúng cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả, đem lại cho bạn một cơ thể tuyệt mĩ và một sức khỏe tuyệt vời.

Vóc dáng không chỉ quan trọng với chị em phụ nữ mà còn là mong muốn của các đấng mày râu. Nhiều các Câu lạc bộ mọc lên cũng để phục vụ cho anh em rèn luyện để được bằng đây bằng đó. Nhưng với cuộc sống và công việc, rượu bia là chuyện không thể thiếu. Tập thì có tập nhưng bụng to, béo phì vẫn còn. Liệu pháp nào để giúp các anh tìm được hướng đi và công cuộc làm đẹp của mình ?

chạy bộ đúng cách

Chạy bộ đúng cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Thể thao đại việt sẽ chỉ cho bạn những cách để béo bụng không còn là lo ngại nữa!

Chỉ số vòng eo to, bụng ngấn mỡ sẽ làm mất đi rất nhiều độ tự tin của phái mạnh. Chỉ cần một ngày bạn bỏ ra khoảng 30 phút đến 1 tiếng chạy bộ thì chỉ sau 3 tháng là bạn có thể hài lòng với hình dáng của mình.

Nhưng trước đây mọi người cứ nghĩ chạy bộ có thể giảm cân thì cắm đầu vào chạy mà ko biết chạy như thế nào mới đúng, mới hiệu quả.

Để nhanh chóng có được một cơ thể hoàn hảo và khỏe mạnh, bạn nên biết cách chạy như thế nào để giảm mỡ bụng, tư thế và thời gian chạy ra sao ?

Năng lượng

Trước khi chạy bạn nên nạp năng lượng cho mình để không bị đột quỵ, chuột rút hay kiệt sức trong khi chạy. Không nên ăn những thức ăn nặng hay nhiều chất béo. Nên có một bữa ăn nhẹ nhiều tinh bột và một ly cafe trước khi bắt đầu. Như thế bạn sẽ chạy lâu hơn và nhanh hơn.

Chạy nhanh và chạy chậm

Khi mới lúc bắt đầu bạn nên chạy từ từ, không nên chạy quá nhanh. Như thế sẽ vắt kiệt cơ thể bạn. Khi đến đoạn đường cuối bạn nên tăng tốc nhưng không quá nhanh. Để cơ thể có thể thúc đẩy quá trình tiêu tích lượng mỡ thừa. Nếu bạn chạy trong một đoạn đường khá dài thì một lúc sau chạy chậm lại để cơ thể phục hồi. Cứ như thế luân phiên nhau để đạt hiệu quả cao hơn.

Chạy lâu hơn

Không nên chỉ chạy trong vòng từ 5 – 10 phút, lúc đó cơ thể chưa đủ nóng để phân tán chất béo trong cơ thể. Nên chạy lâu hơn và xa hơn để tăng lượng calo bị đốt cháy. Lượng mỡ thừa nơi bụng sẽ tự động co lại nhiều hơn.

Thay đổi địa hình chạy

Thay đổi địa hình chạy

Thay đổi địa hình chạy cảm giác sẽ tốt hơn cho sức khỏe

Không nên chạy mãi một địa hình, bạn nên thay đổi chạy ở nhiều nơi khác nhau như bãi biển, đồi núi, bậc thang,... Việc thay đổi không gian không chỉ làm tăng khả năng tan biến lượng dư thừa mà còn thay đổi không khí, cảm giác sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn.

Chạy nâng cao gối.

Khi chạy chậm ở cuối hoặc đầu buổi chạy bạn nên có một khoảng ngắn chạy nâng cao gối. Nâng cao gối vuông góc với bụng, chạy tư thế đó khoảng từ 5- 10 phút. Như thế không chỉ tăng cơ bụng và cơ chân cũng được tăng cường.

Nghỉ lấy sức.

Khi chạy đoạn đường dài bạn không nên chạy liên tục, nên nghỉ ở giữa đoạn đường để lấy sức. Bạn không nên uống nước có gas, cafein,.. khi đang nghỉ. Chỉ nên uống nước lọc thôi nhé.

Chạy thường xuyên

Chạy thường xuyên sẽ giúp cơ thể thích nghi và tan tích mỡ nhanh hơn. Không được ngày chạy ngày không, như thế cơ thể sẽ rất mệt mỏi khi bắt đầu lại và lượng mỡ không được đốt cháy liên tục, lượng calo còn lại trong người sẽ dần dần tồn lại.

Chọn giày

Chọn giày chạy bộ

Chạy giày chạy bộ vừa chân sẽ khiến bạn chạy tốt hơn

Một công việc không thể thiếu khi bạn chạy bộ đó là chọn cho mình một đôi giày vừa chân, không quá rộng để tuột giày khi chạy, quá chật dễ gây bị đau chân và sưng tấy. Nên chọn những loại giày mềm, loại chuyên dụng cho chạy bộ nhé.

Để tăng hiệu quả hơn cho việc giảm mỡ bụng bạn có thể kết hợp giữa việc chạy bộ và đi bộ, kết hợp cùng một lúc chứ không nên thay thế nhau. Không thể một ngày thì chạy, ngày hôm sau mệt quá thì đi. Như thế hiệu quả sẽ không cao.

Chạy bộ đúng cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả , đem lại cho bạn một cơ thể tuyệt mĩ và một sức khỏe tuyệt vời.

Ngoài những nguyên nhân trên lười tập thể dục cũng là một nguyên nhân dẫn đến béo phì, thừa mỡ. Để hạn chế tình trạng này bạn có thể dành 10 - 30 chơi thể thao mỗi sáng hoặc đến các phòng tập gym vào các ngày nghỉ.

Nếu không có thời gian hoặc quá bận rộn với công việc khiến bạn không thể ra ngoài thì hãy tậu riêng cho mình 1 chiếc máy tập thể dục đa năng . Vừa tiết kiệm không gian, thời gian lại có thể giúp bạn duy trì sức khỏe. Nhớ xem thêm các bài hướng dẫn tập cơ bụng để có được kế hoạch tập luyện chính xác cho mình nhé

Ngoài những nguyên nhân trên lười tập thể dục cũng là một nguyên nhân dẫn đến béo phì, thừa mỡ. Để hạn chế tình trạng này bạn có thể dành 10 - 30 chơi thể thao mỗi sáng hoặc đến các phòng tập gym vào các ngày nghỉ.

Nếu không có thời gian hoặc quá bận rộn với công việc khiến bạn không thể ra ngoài thì hãy tậu riêng cho mình 1 chiếc máy tập thể dục đa năng . Vừa tiết kiệm không gian, thời gian lại có thể giúp bạn duy trì sức khỏe. Nhớ xem thêm các bài hướng dẫn tập cơ bụng để có được kế hoạch tập luyện chính xác cho mình nhé

Gợi ý
Ngoài những nguyên nhân trên lười tập thể dục cũng là một nguyên nhân dẫn đến béo phì, thừa mỡ. Để hạn chế tình trạng này bạn có thể dành 10 - 30 chơi thể thao mỗi sáng hoặc đến các phòng tập gym vào các ngày nghỉ.
Nếu không có thời gian hoặc quá bận rộn với công việc khiến bạn không thể ra ngoài thì hãy tậu riêng cho mình 1 chiếc máy tập thể dục đa năng . Vừa tiết kiệm không gian, thời gian lại có thể giúp bạn duy trì sức khỏe. Nhớ xem thêm các bài hướng dẫn tập cơ bụng để có được kế hoạch tập luyện chính xác cho mình nhé
Xem thêm các lọai máy tập của thể thao Đại Việt : Xe đạp tập,xà đơn xà kép, máy chạy bộ điện, máy tập thể dục, giàn tạ, máy tập thể hình, máy tập cơ bụng,
Bài viết khác

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

Gợi ý 5 bài thể dục tốt cho xương khớp

Các bạn đã biết bài tập thể dục nào tốt cho xương khớp chưa. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý cho bạn những bài tập sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, tăng cường sức mạnh cho các phần cốt lõi và tránh ...

×
Loading...