Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

3 BÀI TẬP GIẢM CÂN, GIỮ DÁNG CHO CÁC CHỊ EM

Eo thon dáng đẹp là vóc dáng lý tưởng mà các chị em phụ nữ đều mong muốn, hãy cùng tập luyện chăm chỉ với 3 bài tập giảm cân sau đây nhé.

Eo thon dáng đẹp là vóc dáng lý tưởng mà các chị em phụ nữ đều mong muốn, hãy cùng tập luyện chăm chỉ với 3 bài tập giảm cân sau đây nhé.

bài tập giảm cân


1. Bài tập chống đẩy

bài tập giẻm cân

Bài tập này vô cùng hiệu quả trong việc đốt cháy năng lượng, giảm cân và giảm mỡ cánh tay. Đàn ông được khuyến khích để làm một chống đẩy toàn cơ thể . Phụ nữ có thể bắt đầu với chống đẩy đầu gối.


Tư thế thực hiện:


Bạn cần nằm xuống sàn hoặc thảm. Đặt tay úp xuống sàn, mũi chân vuôn góc với sàn. Gập khuỷu tay xuống thấp nhất có thể sao cho sức nặng toàn thân tập trung về cánh tay. Tiếp tục đẩy toàn thân lên. Làm động tác kết hợp với nhịp thở. Khi đã có nhiều sức bền, bạn có thể tập nâng cao bằng một tay hoặc tăng tốc độ lên.


2. Bài tập nâng chân

bài tập giẻm cân


Bài tập này giúp làm thon gọn đùi mông và bụng của bạn. Tập đều đặn hàng ngày sẽ đốt cháy nhiều mỡ thừa toàn thân và tăng sức bền hiệu quả.


Tư thế thực hiện:


Tư thế ngồi xổm xuống thảm lưng ngả ra sau, hay tay chống phía sau. Nâng chân trái thẳng qua khỏi đầu kết hợp đưa tay phải chạm sát mũi chân trái. Làm năm lần và đổi bên. Tiếp tục tập khoảng năm phút. Chú ý phần lưng phải giữ thẳng để khi đưa chân lên, cơ bụng của bạn được hoạt động. Bạn sẽ thấy nóng toàn thân, phần bụng, mông và cánh tay mỏi.


3. Bài tập nhảy Squat

bài tập giẻm cân

Tập squat này sẽ giúp làm thon đùi, hiệu quả trong việc giảm cân và tập luyện toàn bộ cơ thể của bạn. Đây là một bài tập chuyên sâu tuyệt vời giúp nhịp tim nhanh hơn và thoát nhiều mồ hôi. Các HLV ở phòng tập cũng hay áp dụng bài tập nhảy squat để giúp người tập giảm cân giảm mỡ nhanh chóng.


Tư thế thực hiện


Đứng thẳng, chân dang rộng bằng vai. Tay đưa thẳng lên qua đầu. Ngồi xuống thấp nhất có thể. Bật thẳng người lên theo đường thẳng, người và tay thẳng qua khỏi mặt đất càng cao càng tốt. Một lần nữa hạ thấp người xuống tư thế ngồi xổm và nhảy lên.

Nguồn: facebook

Các bài tập giảm cân thông thường đem lại hiệu quả chậm qua quá trình lâu dài, bạn có thể kết hợp tập luyện tại nhà với các dụng cụ thể thao, máy tập thể dục như: máy tập cơ bụng, máy chạy bộ, xe đạp tập.... để thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh hơn.

Bài viết khác

Top 4 sai lầm khi tập gym phụ nữ hay mắc phải

Phụ nữ ngày nay đều đã có ý thức hơn về sức khỏe và thân hình vì vậy số lượng nữ giới đến các phòng tập ngày càng tăng. Nhưng không phải ai tập cũng hiệu quả vì 4 sai lầm khi tập gym sau, hãy tìm ...

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 căng tròn săn chắc

Ai cũng nhận ra rằng có một vòng 3 săn chắc bao giờ cũng quyến rũ hơn nhiều so với một cặp mông bằng phẳng. Vậy có các bài tập mông cho nữ nào sẽ giúp bạn có vòng 3 như ý, hãy tìm hiểu cùng Đại Việt ...

Điểm danh 5 bài tập tăng thể lực cho nữ hiệu quả

Có những bài tập tăng thể lực nào cho nữ, Đại Việt Sport có thể gợi ý đến bạn một số bài tập đơn giản có thể thực hiện tại nhà ở dưới đây.

×
Loading...