CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THỂ THAO ĐẠI VIỆT THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

1. VỊ TRÍ: Nhân viên bán hàng kiêm Quản lý cửa hàng

 
Địa điểm: Làm việc tại Hải Phòng
 
( Nhân viên được nhận sẽ có 01 tháng đào tạo tại Hà Nội trước khi chuyển về chi nhánh công ty tại Hải Phòng )
 
- Số lượng: 01 người
 
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
 
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
 
- Bán hàng, thu tiền, viết phiếu thu, phiếu bảo hành, và hoàn thiện các chứng từ khác.
 
- Tổng hợp tiền và đơn hàng vào cuối ngày để bàn giao kế toán.
 
- Chịu trách nhiệm doanh số của cửa hàng
 
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
 
- Xin thông tin khách hàng mới và tổng hợp thành file để chuyển phòng Marketing.
 
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng, vệ sinh sản phẩm, khu vực bán hàng.
 
- Phát hiện các sản phẩm còn chưa lắp đặt đúng qui cách để đội kĩ thuật kịp thời xử lý.
 
- Chịu trách nhiệm bổ sung hàng hóa đã bán ra trong khu vực của mình
 
- Hỗ trợ nhân viên kho kiểm hàng khi có hàng mới về
 
- Kiểm kho theo định kỳ theo quy định của Công ty
 
- Dán giá và xuất xứ hàng hóa. 
 
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc tập thể, đoàn kết và hỗ trợ cho các đồng nghiệp. 
 
3. YÊU CẦU
 
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
 
- Tuổi: 26 trở lên
 
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
 
- Có trách nhiệm trong công việc
 
- Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
 
4. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
 
- Lương: Theo doanh số
 
- Được đào tạo, nâng cao tay nghề.
 
- Nghỉ chủ nhật, các ngày lễ theo quy định
 
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
 
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.
 
5. HỒ SƠ GỒM
 
- Tiêu đề Email “Nhân viên bán hàng kiêm Quản lý cửa hàng – Họ và tên”. 
 
- Chuẩn bị bản cứng đem theo khi phỏng vấn. Hồ sơ:
 
+ Đơn xin việc làm.
 
+ Sơ yếu lý lịch.
 
+ Bản sao hộ khẩu, CMND, giấy khai sinh và các bằng cấp có liên quan.
 
4. NỘP HỒ SƠ VỀ
 
Email liên hệ: nhanh24h@gmail.com
 
- Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thể thao Đại Việt
 
Địa chỉ nhận Hồ sơ:
 
Tại Hà Nội: Số 125 - Vũ Tông Phan - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân 
 
- Tel: 0934533101 (Gặp Ms. Tươi)
 
5. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ
 
- Từ ngày 10 tháng 08 năm 2015 đến ngày 10 tháng 09 năm 2015.
 
- Hình thức: gửi CV qua email, các ứng viên đạt yêu cầu sẽ được hẹn lịch phỏng vấn. 
 
- Hồ sơ chấp nhận bản photo, khi trúng tuyển sẽ yêu cầu bản công chứng.
 
- Chỉ phỏng vấn những ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu, không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển
 
 

 

đánh giá 5 sao/ 1 người đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Mã xác nhận : captcha
    Không tốt           Tốt