Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

[Video] Review, hướng dẫn tập và lắp đặt Giàn Tập Tạ Zasami SGD-8215

01/02/2024 09:18 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Tin liên quan

[Video] Review và hướng dẫn tập Máy tập gym Zasami KZ-82

Review đánh giá và chấm điểm chi tiết giàn tạ, máy tập gym Zasami

Giàn Tập Tạ Zasami SGD-8215 là sự kết hợp của ghế tập tạ đa năng và khung xà đơn xà kép. Loại giàn tập tạ này được thiết kế để giúp người tập có thể tập luyện được đa dạng nhiều nhất các nhóm cơ trên cơ thể. SGD-8215 đã khắc phục một số nhước điểm về sự cồng kềnh trên giàn tập tạ 8211 bằng cách tách riêng phần ghế tập tạ với khung xà đơn, xà kép. Ngoài ra, bàn tập tay cũng được trang bị thêm để hỗ trợ tập cánh tay hiệu quả hơn. 

SGD-8215 hỗ trợ đa dạng các bài tập: cơ ngực, cơ vai, cánh tay, bắp chân, đùi, xà đơn, xà kép. Dưới đây là Review, hướng dẫn tập và lắp đặt Giàn Tập Tạ Zasami SGD-8215 từ Daiviet Sport.

Review chi tiết Giàn Tập Tạ Zasami SGD-8215

Thông số kỹ thuật Giàn Tập Tạ Zasami SGD-8215:

- Chất lượng: CHUẨN CHẤT LƯỢNG ISO 9001:2015 

- Sản xuất: Việt Nam

- Kích thước (DxRxC): 2380 x 1240 x 2250 mm

- Trọng lượng sản phẩm: 60 kg

- Tải trọng tối đa: 200 kg

- Chất liệu sử dụng: Khung thép hộp 50mm, độ dày 1.4 mm, sơn sần chống rỉ

- Nệm ghế: Dày 4 cm

- Ghế: Có thể điều chỉnh theo góc nghiêng. 2 màu nệm ghế: đen, cam

-Chức năng: Dùng tập đẩy ngực, kéo xô, tập tay trước, tập đùi, banh ngực, đá chân, xà đơn, xà kép

Hướng dẫn tập luyện với Giàn Tập Tạ Zasami SGD-8215

Các bài tập với Giàn Tập Tạ Zasami SGD-8215: 

- Kéo xô trước - xô sau - xô hẹp

- Đẩy ngực ngang - ngực trên - ngực dưới

- Tập ép ngực

- Đá chân trước

- Móc đùi sau

- Xà đơn

- Xà kép

- Ke bụng

- Gập bụng

- Chống đẩy

Hướng dẫn lắp đặt Giàn Tập Tạ Zasami SGD-8215

Hướng dẫn bảo dưỡng Giàn Tập Tạ Zasami SGD-8215

gian-ta-da-nang-zasami-sgd-8215

- Sau mỗi lần tập luyện các bạn sử dụng khăn khô lau qua một lượt để mồ hôi nhỏ ra không đọng trên các chi tiết của máy.

- Mỗi tuần 1 – 2 lần các bạn nên tiến hành lau toàn bộ giàn tạ một lần, sử dụng khăn khô được là từ sợi cotton để làm sạch bụi bẩn, giúp giàn hoạt động trơn tru hơn.

- Đối với nệm ghế nềm các bạn có thể sử dụng các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để lớp da được bóng đẹp, tuy nhiên không sử dụng xà phòng.

gian-ta-8215

- Sau một thời gian sử dụng, do thường xuyên rung lắc khi thực hiện động tác, ở một vài vị trí con ốc có thể bị lỏng ra, các bạn sử dụng bộ đồ tháo lắp được bàn giao kèm với giàn tạ để siết chặt lại các con ốc một lượt.

- Đối với dây cáp các bạn cũng nên thỉnh thoáng siết các con ốc ở khóa cáp lại để cáp được cố định chắc chắn, không tuột ra trong khi thực hiện các bài tập. Sau vài năm sử dụng (tùy theo cường độ và trọng lượng tạ thường nâng), nếu nhận thấy dấu hiệu dây cáp bị dão thì bạn nên thay mới. Có thể liên hệ với nhà cung cấp để mua cáp cùng loại với giàn tạ (linh kiện), hoặc ra các cửa hàng thể thao để cắt cáp mới (nên đo chiều dài của cáp cũ trước đó).

- Để sử dụng giàn tạ được lâu dài, bền bỉ, các bạn cần lưu ý chỗ đặt tạ. Nên đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát. Nếu đặt ở trên tầng thượng thì tầng này cần có mái che, đảm bảo không bị nước mưa hắt, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh nhiệt độ cao cũng như độ ẩm lớn. Mưa gió có thể khiến giàn bị han gỉ, hơi ẩm tạo nấm mốc trên đệm, nhiệt độ cao khiến cho các chi tiết nhựa bị giòn… Giàn tạ nhanh chóng xuống cấp.

Daiviet Sport hiện đang độc quyền phân phối Giàn tập tạ Zasami SGD-8215 trên phạm vi toàn quốc. Đơn vị hiện cung cấp các thiết bị thể thao tại nhà, thiết bị ngoài trời, ghế massage, thiết bị phục hồi chức năng…

Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng, được bảo hành dài hạn. Đối với giàn tạ đa năng công ty có dịch vụ vận chuyển và lắp đặt tận nhà, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng. Hiện Daiviet Sport có chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, rất thuận tiện cho việc dùng thử và trải nghiệm sản phẩm, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất!

Xem thêm: Máy tập tạ, dụng cụ tập gym

Bài viết khác

Máy tập gym gập bụng Ab Crunch Machine

Nếu như bạn muốn giảm mỡ vòng 2 nhanh chóng, hiệu quả, hay xây dựng cơ bụng 6 múi thì sử dụng các máy tập bụng sẽ cho kết quả lý tưởng. Những thiết bị này được thiết kế để hỗ trợ cho các bài tập ...

Chia sẻ kiến thức về: Máy tập gym Back Extension Bench

Back Extension trong tiếng Việt có nghĩa là “bài tập cho cơ lưng dưới”, còn có tên gọi khác là Hyperextension. Nó thường được thực hiện với sự hỗ trợ của ghế tập lưng dưới Back Extension Bench. Vậy, ...

Chia sẻ kiến thức về: Máy tập gym Assisted Pull Up Machine

Kéo xà là một trong những biện pháp tuyệt vời giúp cải thiện phần thân trên. Nó nhắm vào lưng và bắp tay của người tập, ngoài ra là các cơ phụ trợ ở cánh tay và vai. Tùy thuộc vào cách bạn đặt tay ...

×
Loading...