Ai cũng luôn mong muốn và khao khát là có được một thân hình cân đối cho bản thân mình và có được một sức khỏe dẻo dai. Nhưng khi chúng ta nhắc tới việc luyện tập thể dục thể thao thì lại tặc lưỡi và lại đưa ra cho bản thân mình mọi lý do để luyện tập. Hay là hiểu theo cách khác là các bạn lười vận động và lười tập thể dục, và phổ biến nhất 5 lý do sau lười không tập thể dục.

Mục lục [Ẩn]

1. Tôi không có thời gian luyện tập 

không có thời gian tập thể dục
Các bạn ngồi xem truyền hình hàng giờ nhưng ko có thời gian tập thể dục
Các bạn hãy bắt đầu thành thật với chính bản thân chúng ta ngay từ lúc  này: Nếu như chúng ta có thời gian rảnh rỗi ngồi xem những chương trình truyền hình mà bạn yêu thích xem cả tiếng đồng hồ với bắp  rang bơ, đối với điều đó chứng tỏ là bạn hoàn toàn có đủ thời gian để luyện tập thể thao thay vào thời gian bạn ngồi xem tivi. Mà chúng ta để muốn có được một thân hình đẹp và trở lên săn chắc hơn chúng ta chỉ cần bỏ ra có 20-30 phút mỗi ngày thì các bạn sẽ có được cơ thể như bạn mong ước 
Bắt đầu từ đâu? 
luoi-tap-the-duc-va-nhung-ly-do-lang-xet
Chúng ta không cần phải quá chăm chỉ để tới một trung tâm thể thao để các  bạn  luyện tập hàng ngày, tập cho cơ thể vã mồ hôi như tắm, hay là  chạy hùng hục  3-4km vào các buổi tối, và bạn hãy bắt đầu tập luyện thể dục bằng chính những hoạt động đời thường như là các bạn tham gia  về các hoạt động về thể chất như là ( đánh cầu lông, chạy nhảy, đá bóng…)
Hãy đi cầu thang bộ thay bằng chúng ta đi bằng  cầu thang máy, và các bạn hãy đi bộ xuống ăn chưa ở những quán ăn ở gần thay vì chúng ta gọi cơm lên tận văn phòng để ăn. Bằng với các hoạt động nhẹ nhàng này vừa giúp cho các cơ của vận được vận động một cách dễ chịu và làm cho tinh thần được trở lên thoải mái hơn, nó cũng giúp cho chúng ta đốt cháy được lượng calo đáng kể so với việc chúng ta chỉ ngồi một chỗ không vận động gì.

2. Tôi ghét tập thể dục một mình!

Cũng chẳng quá khó để chúng ta tìm được ra một môn thể thao để có thể chơi cùng với bạn bè, hay là đồng nghiệp sau giờ làm, như bạn hãy chơi cùng với bạn bè của mình  với môn cầu lông, bóng bàn, đánh cầu lông, đá cầu. Cũng chẳng quá khó khăn để chúng ta dủ  những người thân đi bộ vào mỗi buổi sáng hay là với những môn luyện tập khác.
Đối với thể thao thì có rất nhiều những hoạt động mà chúng ta có thể chia sẻ với những người xung quanh chúng ta. Ngoài ra các bạn luyện tập theo nhóm như vậy giúp tiết kiệm được tiền bạc bởi  có nhiều trung tâm thể thao có các gói dịch vụ giá mềm đối với nhóm bạn bè hoặc gia đình
Bắt đầu từ đâu?
luoi-tap-the-duc-va-nhung-ly-do-lang-xet-1
Chúng ta có thể tìm kiếm các thông tin trên internet hoặc là đến các trung tâm thể thao để tìm hiểu về các bài tập thể thao mà bạn yêu thích, lịch học hay giá cả, và việc còn lại chỉ phụ thuộc vào tài thuyết khách của bạn mà  thôi.
Thành công có thật: Tôi không đủ khả năng kiên nhẫn khi mà tập luyện thể thao một mình tại các trung tâm  thể thao, chính vì vậy tôi đã mua đủ thứ về nhà  luyện tập như là máy tập ở nhà, nhưng tôi chỉ tập luyện được một vài bữa là lại cảm thấy ể oải. Thời mà mình còn đi học thì thì rất là thích chơi bóng rổ, vì thế chính tôi đã quyết định tìm một đội mà mình có thể chơi được. Khi mà tôi chia sẻ  ý muốn của mình lên trên facebook và tôi đã nhanh chóng tìm được cho mình một đội cho mình chơi cùng. Đội bóng rổ của mình sắp xếp lịch tập 2 buổi/ tuần, nhưng cũng có bạn công việc  bận rộn thì không tập hợp đầy đủ được và mọi người cũng thích duy trì hoạt động của nhóm. Khi mà tôi luyện tập như thế thì cảm thấy mình thực sự là khỏe hơn rất nhiều   

3. Tôi không đủ sức khỏe để luyện tập thể dục!

luoi-tap-the-duc-va-nhung-ly-do-lang-xet-2

Bạn nghĩ sao khi thấy những người già hàng ngày rất chăm chỉ với việc luyện tập? Cho dù bạn có mắc bệnh tim mạch hay huyết áp, tiểu đường mãn tính thì vẫn có những bài tập an toàn cho cơ thể bạn.
Bắt đầu từ đâu?
Nếu mà chúng ta có những vấn đề về sức khỏe, và hãy gặp bác sĩ  để được tư vấn về những môn thể thao an toàn và phù hợp với vấn  đề sức khỏe của bạn. Ngoài ra các bạn cũng có thể tìm những lời khuyên của các giáo viên thể dục, với chi phí cũng không quá là đắt.
Thành công có thật: Chị thanh hương, 35 tuổi có vấn đề về tim mạch từ 2 năm nay, chia sẻ rằng: “ Tôi đã chán ngấy với cảm giác bị bệnh tật, cơ thể lúc nào cũng thấy mệt mỏi và thân hình của tôi như bị “xộc xệch”, xấu xí. Và tôi muốn đẹp, muốn khỏe lại. Vì thế tôi đã tìm đến bác sĩ và xin ông ấy lời khuyên về một môn thể thao nào mà có thể giúp tôi phục hồi cơ thể được. Rồi sau đó, tôi đã đến trung tâm thể dục thể thao và nói rõ cho họ về các tình trạng sức khỏe của mình. Và họ giúp cho tôi là luyện tập đi bộ nhịp nhàng với huấn luyện viên của  mình và cũng có một số bài luyện tập nhẹ nhàng khác. Và khi đó tôi đã luyện tập thì lúc này cơ thể đã tốt hơn hẳn” 

4. Tôi không nhìn thấy kết quả sau khi tôi tập luyện thể dục!

luoi-tap-the-duc-va-nhung-ly-do-lang-xet-3

Do chúng ta đã chưa nỗ lực được hết mình, hay là bạn đã nạp năng lượng quá nhiều. Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và nhan sắc, nếu mà bạn sớm nhìn thấy được kết quả của việc luyện tập của mình, thì bạn phải luyện tập hăng hái hơn, hoặc là chúng ta phải bớt đi khẩu phần ăn hàng ngày của bạn một chút
Bắt đầu từ đâu?
Các bạn hãy tăng cường độ luyện tập lên cao hơn, hãy tập từng bước nhỏ một để tránh cho cơ thể bị căng thẳng một cách đột ngột. Khi mà bạn luyện tập  suốt trong 6 tuần qua, mà mỗi ngày bạn chạy bộ được 3km, 4 lần/ tuần. Khi mà luyện tập chạy bộ sau 2 tháng thì bạn ấy trả thấy giảm đi cân nào. Vì vậy bản thân tôi đã bắt đầu chán vì cứ có cảm giác mình tập luyện chả có được hiệu quả gì. Nhưng mà tôi ngừng tập luyện lại thì tôi lại thấy rất uổng phí. Và rồi có một người bạn đã khuyên tôi vẫn phải duy trì chế độ luyện tập bình thường nhưng hãy nên bỏ những thói quen là ăn đồ ăn vặt đi, kiểm soát chế độ bình thường. Và tôi vô cùng bất ngờ vì chỉ sau một tháng mà tôi đã giảm được 3kg. 
luoi-tap-the-duc-va-nhung-ly-do-lang-xet-4
Nếu mà chúng ta đang có ý định tập thể dục mà lại không có thời gian để đến các phòng tập gym để luyện tập thì các bạn  hãy  tham khảo các máy tập thể dục thể thao tại nhà như là, xe đạp tập, máy chạy bộ điện, máy tập cơ bụng, xà đơn xà kép hay các giàn tạ đa năng. Và với việc còn lại của chúng ta là hãy bỏ chút thời gian 15-45 phút để chăm chút lại vẻ đẹp về thân hình của mình. Thời gian trong vòng một tháng với rất là nhiều các bài tập luyện được các chuyên gia chia sẻ rất nhiều trên internet, nó sẽ đem lại cho bạn được hiệu quả bất ngờ hơn cả những gì  mà chúng ta thường mong muốn  

5. Lười tập thể dục khiến cơ thể bạn không có sức lực, nhanh bị mệt

Nếu mà bạn không luyện tập thể dục thường xuyên được, bạn sẽ nhanh chóng thở hổn hển khi mà bạn vác 1 thứ gì nặng nào đó. Nhưng khi mà là người chăm chỉ luyện tập thì điều này đối với họ lại không diễn ra nhanh đến vậy. 
luoi-tap-the-duc-va-nhung-ly-do-lang-xet-5
Khi mà chúng ta luyện tập thể dục hàng ngày sẽ làm tăng sức khỏe cho tim mạch phổi của bạn, và làm giảm được tình trạng bệnh khó thở ở cả người khỏe  mạnh và kể cả là những người bị bệnh phổi mãn tính. Đối với điều này là có nghĩa cơ thể của bạn có thể hấp thụ oxy được tốt hơn, ngay lúc  kể cả trong khi cơ thể bạn trở lên bị mệt mỏi 
Nếu mà các bạn mà không luyện tập thể dục hàng ngày thì cơ thể của bạn không hấp thụ được các khí oxy một cách hiệu quả  khi mà nó đang ở trong trạng thái căng thẳng Chính vì thế nó dẫn đến cho bạn việc bị khó thở, bởi vì thế khi chúng ta mà làm những việc nặng nhọc thì các bạn luôn phải thở hổn hển. 
Địa chỉ bán đồ tập thể dục: DaiViet Sport chuyên bán buôn bán lẻ các loại máy tập, dụng cụ thể thao như máy chạy bộ điện giá rẻ, máy tập cơ bụng đa năng dụng cụ thể thao, máy tập thể hình, đồ tập gym, giàn tạ đa năng,ghế tập tạ đơn, xà kép tiêu chuẩn , xe đạp tập thể dụcvới giá cả cạnh tranh bởi nguồn hàng của chúng tôi được nhập từ nhà sản xuất đến tận tay người dùng qua các đại lý của chúng tôi.
Hà Nội : 0972.854.384, 0462.917.247

 

 

Theo eva.vn

đánh giá 5 sao/ 1 người đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Mã xác nhận : captcha
    Không tốt           Tốt