Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Bật mí biện pháp chăm sóc da vào mùa hè 2020?

01/02/2021 01:36 | Đăng bởi Đại Việt Sport
Cùng với khói bụi, ánh nắng mặt trời là yếu tố khiến làn da phái đẹp nổi mụn, gây bít tắc lôc chân lông khi mùa hè tới. Vậy, bạn đã làm gì để bảo vệ làn da của mình? Hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây để cải thiện làn da, bất chấp nắng nè 2020 nhé!

Cùng với khói bụi, ánh nắng mặt trời là yếu tố khiến làn da phái đẹp nổi mụn, gây bít tắc lôc chân lông khi mùa hè tới. Vậy, bạn đã làm gì để bảo vệ làn da của mình? Hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây để cải thiện làn da, bất chấp nắng nè 2020 nhé!

Bật mí biện pháp chăm sóc da vào mùa hè 2020?

Từ xưa tới nay, việc bảo vệ làn da tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường nhất là các tia UV vào mùa hè là mối quan tâm đặc biệt của nhiều chị em phụ nữ. Họ dành nhiều thời gian để tìm hiểu các cơ sở làm đẹp, phục hồi làn da. Trong mùa hè năm nay, để hạn chế tình trạng làn da đen xạm, thiếu sức sống chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những biện pháp chăm sóc da vào mùa hè hiệu quả lại an toàn.

1. Sử dụng kem dưỡng ẩm

Chắc chắn công đoạn chăm sóc da cho mùa hè không thể thiếu được đó là công đoạn dưỡng ẩm cho da. Bạn đừng suy nghĩ quá nhiều rằng, chỉ cần dưỡng ẩm cho da vào mùa đông là được, điều này hoàn toàn sai lầm. Vào mùa hè, nhiệt độ cao dễ khiến cơ thể bị mất nước, làn da trở nên khô hơn và thô ráp hơn. Khi làn da bị khô và tổn thương sẽ gây kích ứng không ngừng, trở nên đen xạm mỗi khi bước ra ngoài ánh nắng.

Do đó, vào những ngày hè chói chang bạn cần chú ý thoa kem dưỡng ẩm để bù đắp sự cân bằng cho độ ẩm. Nguyên nhân bởi trong kem dưỡng ẩm có chứa nhiều thành phần thích hợp, hoạt động giống như một mạng lưới giúp ngăn cản các chất ô nhiễm, bụi bẩn và vi khuẩn làm giảm nguy cơ bị cháy nawgs. Bạn có thể sử dụng các loại dưỡng ẩm có dạng gel, nước có chứa vitamin E để giúp da mềm mại, hồng hào hơn nhé.

2. Uống nước lọc thường xuyên

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, việc uống nhiều nước lọc là một trong những thói quen có lợi cho sức khỏe. Việc làm này có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đào thải lượng độc tố ra bên ngoài cơ thể và giúp làn da khỏe mạnh mỗi ngày.

Uống nước lọc thường xuyên2

Trong mùa hè, lượng mồ tôi tiết ra nhiều khiến cơ thể bạn nhanh chóng bị mất nước. Vì thế, để không cảm thấy mệt mỏi và duy trì độ ẩm trong cơ thể ban cần kiểm tra xem lượng nước hấp thu vào cơ thể mỗi ngày thế nào. Thậm chí vào những thời điểm cụ thể bạn cần bổ sung lượng nước nhiều hơn để cơ thể khỏe mạnh hơn.

Cách tốt nhất là duy trì thói quen uống nước ít nhất 2-3 lít nước bao gồm lượng nước trong cả trái cây và hoa quả.

3. Kem chống nắng chăm sóc da mùa hè

Hãy nhớ rằng, không nên ra ngoài nắng mà không sử dụng các sản phẩm chống nắng bạn nhé. Đây là thói quen khoa học và là bước chăm sóc da quan trọng không thể thiếu trong bất kì mùa nào của năm.

Bằng cách bảo vệ làn da của mình khỏi các tác nhân có hại do ánh nắng mặt trời gây ra, cụ thể trong các tia nắng có chứa UV và tia cực tím – đây là nguyên nhân chính gây ra những vấn đề về da như các nếp nhăn, đốm nâu và tình trạng khô da. Bạn nên chọn kem chống nắng có hàm lượng SPF ít nhất 30, thoa đều lên da mỗi ngày khi đi ra ngoài. Sau đó thoa lại nhiều giờ để bảo vệ tuyệt đối cho làn da nhé.

4. Mỹ phẩm dạng lỏng để chăm sóc da mùa hè

Ngoài những biện pháp ở bên trên, bạn chú ý nên dùng các loại mỹ phẩm dưỡng da có dạng lỏng, chú ý không nên trang điểm quá nhiều lớp hạn chế nguy cơ bít tắc lỗ chân lông. Những sản phẩm này gây ra hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông gây ra tình trạng nhiễm trùng da, kích ứng da và là nguyên nhân hàng đầu gây nên mụn trứng cá.

Mỹ phẩm dạng lỏng để chăm sóc da mùa hè4

Không dừng lại ở đó, các mỹ phẩm gây bít tắc lỗ chân lông còn làm gia tăng lượng vi khuẩn và tế vào chết trên da. Vao mùa hè lượng mồ hôi tiết ra nhiều, kết hợp với việc sử dụng mỹ phẩm cũng làm lỗ chân lông của bạn bị tàn phá nghiêm trọng.

5. Chế độ ăn uống khoa học và hợp lý

Khi đã xây dựng được cho mình một chế độ ăn uống khoa học, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được làn da khỏe mạnh và tươi trẻ. Trong số những thực phẩm có thành phần chống tia cực tím như bông cải xanh, tinh bột nghệ, cá hồi, ớt chuông…. Kết hợp với các loại trái cây như rau – củ - quả, ngũ cốc và các loại đậu.

Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung nhiều loại trái cây và rau trong thực đơn hàng ngày của mình, chú ý dùng các loại thực phẩm tốt cho da, cung cấp lượng caxi giúp cơ thể dẻo dai và chắc khỏe hơn.

6. Son dưỡng môi chăm sóc da mùa hè

 Son dưỡng môi chăm sóc da mùa hè5

Bạn có biết, ánh nắng mặt trời cùng không khí oi bức của mùa hè có thể khiến đôi môi của bạn bị bong tróc và thâm xạm. Cho nên khi này bạn hãy sử dụng các loại dưỡng môi có chứa hàm lượng SPF mỗi khi ra bên ngoài để tránh ánh nắng mặt trời. Bạn cũng có thể sử dụng dưỡng môi hoặc mặt nạ ngủ môi vào mỗi buổi tối sẽ giúp đôi môi luôn mềm mại.

Trên đây là những bí quyết giúp bạn chăm sóc và bảo vệ làn da của mình trong những ngày hè nắng nóng. Bạn hãy tham khảo và áp dụng ngay cho mình để có thể sở hữu làn da mịn màng, khỏe mạnh nhé.

Tags : gian ta gia re, máy tập thể dục chạy bộ đa năng.

Bài viết khác

Sự hấp dẫn của tập luyện thể thao ngoài trời

Ngày nay chúng ta có rất nhiều lựa chọn khác nhau để tập luyện thể thao. Nếu muốn bầu không khí sôi động, chuyên nghiệp thì có thể tới phòng gym, aerobic, khiêu vũ thể thao; Để chủ động thì có thể ...

Tập luyện hiệu quả với máy leo cầu thang gym

Để rèn luyện sức khỏe, hiện nay chúng ta có rất nhiều lựa chọn khác nhau, từ tập tại nhà, tới phòng gym, thể thao ngoài trời. Đơn giản như sử dụng chính trọng lượng cơ thể làm đối trọng, hoặc có sự ...

Những loại máy tập gym nào cần thiết trong phòng tập

Đối với những người mới bắt tay vào tập gym thì thế giới máy tập có thể mang đến sự bối rối nhất định vì sự đa dạng cũng như tính năng của từng loại. Còn với những người đang có ý định mở phòng gym ...

×
Loading...