Chắc chắn một cặp mông thon gọn, săn chắc là vũ khí tối thượng khiến phái đẹp cảm thấy tự tin hơn trước khi giao tiếp với bên ngoài. Để bạn gái nhanh chóng sở hữu điều này, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin ấy ngay dưới đây.

giai-phap-kich-thich-vong-3-day-da-san-chac-nhanh-chong

Mục lục [Ẩn]

1. Cách cải thiện vòng 3 nhanh chóng

- Tập thể dục cho vòng 3

Theo các chuyên gia, việc duy trì tập luyện các bài tập sẽ phối hợp nhanh chóng, mạnh mẽ chủ yếu tác động vào phần cơ đùi, cơ mông thông qua các động tác squat và đi bộ cầu thang…được coi là giải pháp nhanh nhất giúp bạn sở hữu vòng 3 căng tròn, phát triển các cơ mông như mong muốn. Do đó, mỗi ngày bạn nên dành khoảng 15-20 phút để thực hiện các bài tập tại nhà và phòng tập như sau:

 Với bài tập Squat bạn hãy đứng thẳng người rồi ngồi xổm xuống sao cho lưng thẳng đứng, tập liên tục 20 lần mỗi ngày, đây là bài tập kích thích vòng 3 nở nang và săn chắc trông thấy. 

Với bài tập đá chân ra sau, bạn hãy giữ tư thế đá chân ra phía sau một lúc thay vì hạ xuống ngay, thực hiện đều đặn 15 lần mỗi chân sẽ thấy cơ mông được cải thiện rõ rệt.

Với bài tập đá chân ra sau bạn hãy giữ tư thế đá chân ra sau một lúc thay vì hạ xuống ngay, làm đều đặn 15 lần bạn sẽ thấy cơ mông được nâng lên rõ rệt.

giai-phap-kich-thich-vong-3-day-da-san-chac-nhanh-chong-1

Đối với bài tập quỳ xuống và duỗi 1 chân ra sau bạn có thể tập luyện thường xuyên kết hợp với các động tác ở phía trên bạn sẽ có vòng 3 như mong muốn.

- Chú ý chế độ ăn uống

Nếu bạn kiên trì tập thể dục để vòng 3 nở nang hơn mà không chú ý tới chế độ ăn uống, cố tình ăn uống kiêm khem hoặc thiếu chất mọi nỗ lực cố gắng của bạn sẽ trở thành con số 0. Vì thế, bạn cần phải chú ý tới chế độ dinh dưỡng sau khi tập bằng việc ăn nhiều đạm kích thích cơ thể tạo các mô nạc và phát triển cơ bắp, giúp vòng 3 đẹp hơn và săn chắc hơn, nở nang một cách tuyệt đối.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải uống nhiều nước lọc và nước ép hoa quả tươi. Đây là bí quyết giúp bạn lên cân cải thiện vóc dáng mà vẫn tự tin với cơ thể săn chắc và thanh mát từ bên trong.

- Thay đổi dáng đi

giai-phap-kich-thich-vong-3-day-da-san-chac-nhanh-chong-2

Chắc chắn một phong thái tự tin với dáng đi thẳng đứng là điểm cộng giup bạn gái nổi bật hơn trước đám đông. Vì thế, hãy tập cho mình bước đi nhẹ nhàng, từ tốn đẩy bằng cách đẩy vai về phía sau, cong phần lưng dưới sẽ giúp eo bạn tôn lên vòng 3 tạo cho bạn cảm giác thon thả, vòng 1 nảy nở hơn rất nhiều.

- Mặc quần độn mông

Bạn có biết, quần độn mông được đánh giá là giải pháp nhanh chóng lấy lại vòng 3 căng tròn, nhưng nó cũng có những điểm hạn chế mà bạn nên thận trọng trước khi sử dụng bởi tính chất bó sát cùng độ dày sẽ khiến vòng 3 bí bách gây viêm nhiễm, có mụn. Vì thế, bạn không nên sử dụng thường xuyên nhất là những ngày thời tiết oi bức.

- Mang giày cao gót

Việc sở hữu một đôi giày cao gót sẽ giúp đôi chân trở nên thon gọn, vóc dáng thanh thoát vô cùng uyển chuyển. Thêm vào đó, đường cong trên cơ thể cũng hiện rõ hơn, mông và ngực nổi bật lên trông thấy. 

giai-phap-kich-thich-vong-3-day-da-san-chac-nhanh-chong-3

Ngoài ra, bạn gái cũng nên hạn chế ngồi nhiều và không nên tắm nước quá nóng bởi nước nóng không hề tốt cho việc lưu thông máu tại các vùng da nhạy cảm, khiến da dễ bị chảy xệ và kém săn chắc.

2. Phân biệt vòng 3 và bài tập phù hợp?

Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu vòng 3 quyến rũ như mong muốn, cũng như vòng 1 – vòng 3 nếu bạn biết cách chăm sóc và tập luyện đúng cách chắc chắn bạn sẽ có vòng 3 thật bất ngờ.

 Thế nhưng, việc tập luyện lại phụ thuộc vào vòng 3 của bạn có hình dáng như thế nào. Thông thường, vòng 3 được chia thành 4 loại chủ yếu là hình trái tim, hình tròn  và chữ V. 

- Vòng 3 có dáng hình vuông

Nếu bạn là một trong những khách hàng có cặp mông hình vuông, các chất béo được phân bố bổ xung xung quanh phần trên và phần dưới. Đó là lý do tại sao các cơ hông cần phải được cải thiện và tăng cường. Chắc chắn, một chế độ ăn uống ít chất béo sẽ tốt hơn cho những người thuộc nhóm này. Hình dạng vòng 3 như thế này cũng có nghĩa là bạn bị căng thẳng và có hệ miễn dịch thật ổn định.

giai-phap-kich-thich-vong-3-day-da-san-chac-nhanh-chong-4

- Một số bài tập thích hợp:

+ Nâng chân (Leg raises)

Bắt đầu bằng việc nằm nghiêng cho người tạo thành đường thẳng, hai chân đặt lên nhau và nhấc chân lên cho tới khi nó ở tư thế thẳng đứng, các ngón chân cong lại rồi hạ chân xuống rồi tiếp tục nâng chân lên cao. 

Lặp lại 10 lần liên tục với mỗi chân.

+ Bước lên (Step-ups)

Với bài tập này, bạn hãy chọn một mặt phẳng cao hơn sàn, đảm bảo cho đầu gối của bạn một góc 90 độ khi bạn uốn cong chúng và bước chân lên mặt phẳng đó, bạn có thể thực hiện với 2 bậc cầu thang. 

Đặt chân trái lên trên bệ rồi ấn vào gót chân, nâng lên rồi chạm vào các gót chân vào bục, tập trung tất cả trọng lượng của bạn vào chân nước. Để tăng thêm cường độ bạn có thể giữ trong hoặc chùng chân khi đặt lên trên sàn.

giai-phap-kich-thich-vong-3-day-da-san-chac-nhanh-chong-5

- Nhảy squats (Jumping squats)

Với bài tập Squat bạn thực hiện tư thế Squat cổ điển kết hợp với nhảy lên để tăng thêm tình huống khó khan khi tập luyện. Bạn hãy đứng một cách từ từ và cố gắng hết sức để nhảy lên, nhảy lên 2 gót chân chạm vào nhau.

- Vòng 3 có dáng hình tròn

Vòng 3 có dáng hình tròn thường được cánh mày râu chú ý nhiều, bởi vòng mông như vậy có nghĩa là nó tỷ lệ đúng với cơ thể. Đồng thời, phụ nữ có hình dạng xương chậy như vậy còn được gọi là dễ sinh nở nữa.

Với hình dạng này, chất béo được lưu trữ ở phần trên của cơ mông và không ở hai bên như trên hình vuông.

- Một số bài tập thích hợp

+ Sumo squats

giai-phap-kich-thich-vong-3-day-da-san-chac-nhanh-chong-6

Bạn hãy đứng bằng hai chân thật rộng rồi đặt chân sang hai bên một góc 45 độ. Ngồi xổm cho tới kih đùi của bạn song song với sàn nhà. Hãy chắc chắn rằng đầu gối của bạn ở hai bên và chúng không di chuyển đi xa hơn ngón chân nếu vị trí này không gây áp lực lên chúng.

+ Tư thế Cây cầu (Bridge)

Tư thế này là bài tập phổ biến có tác động rất lớn trên phần mông của bạn. Hãy nằm ngửa đặt chân lên cao hơn hông một chút, nâng lên khung xương chậu rồi tạm dừng ở vị trí nâng lên trong1 phút, miễn là bạn có thể ở đầu, tăng thời gian vào mỗi ngàu. 

Để làm cho nó bớt khó khăn hơn, bạn có thể đặt tạ có trọng lượng từ 2-2,5kg trên khung xương chậu của mình.

+ Squat của người Bulgaria

Với bài tập Squat mỗi tay bạn cầm 1 quả tạ 1,5kg đặt chân về phía sau trên ghế hoặc bất kì vị trí nào thật vững chắc. Di chuyển trọng lượng đến chân trước và ngồi xổm với phần lưng thẳng đứng, lặp lại động tác này trên mỗi chân.

giai-phap-kich-thich-vong-3-day-da-san-chac-nhanh-chong-7

- Vòng 3 có hình trái tim

Vòng 3 có hình trái tim là đặc điểm của cơ thể có hình đồng hồ cát, là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, các cơ mông dạng này rất có thể sẽ bắt đầu bị chảy xệ khi bạn già đi, vì vậy bạn hãy tập thể dục một cách nhất quán.

- Một số bài tập thích hợp:

+ Nghiêng người (Dumbbell side bend)

Bài tập nghiêng người thực hiện bằng cách đứng thẳng chân, rộng hơn chân một chút so với vai và giữ tạ 1 khoảng 1,5kg. Tiếp tục uốn con người bên trái rồi chuyển sang bên phải.

+ Chùng chân (Explosive lunges)

- Đứng với 2 bàn chân cạnh nhau và giữ 2 bàn tay chắp vào nhau, uốn cong khuỷu tay và đặt trước ngực. Bước về phía trước rồi chùng chân xuống, nhảy lên chuyển đổi chân khi bạn nhảy và hạ cánh trên mặt sàn với chân kia trong tư thế chân trước vẫn bị chùng.

giai-phap-kich-thich-vong-3-day-da-san-chac-nhanh-chong-8

Khi đã đáp xuống sàn, hãy làm điều này bằng cả hai chân của mình, chắc chắn giữ cho bàn tay của bạn ở phía trước cằm mà vẫn nắm chặt. 

+ Những người leo núi 

Bắt đầu với tư thế Tấm ván, đặt bàn tay của bạn ngay dưới vai và bàn chân gần nhau trên sàn nha.f Đưa trọng lượng vào lòng bàn tay rồi bắt đầu chạy càng nhanh càng tốt. Kéo chân đến ngực rồi quay trở lại vị trí ban đầu, cuối cùng nếu bạn vẫn còn năng lượng còn lại tạm dừng ở vị trí tấm ván.

- Vòng 3 có hình dạng chữ V

Hormone estrogen và mức độ của nó là một phần trách nhiệm cho hình dạng này. Thông thường, lượng Estrogen bắt đầu suy giảm sau thời kỳ mãn kinh gây ra lượng chất béo dự trữ tới các bộ phận trên cơ thể, nhất là vòng eo. Khi này, mông của bạn không còn săn chắc nữa. Để cải thiện điều này bạn có thể áp dụng một số bài tập thích hợp như sau:

+ Squats sâu (Deep squats)

`giai-phap-kich-thich-vong-3-day-da-san-chac-nhanh-chong-9

Hãy đứng trước gương lớn để thực hiện bài tập Squat sâu đúng cách, đặt chân rộng hơn phần hông một chút. Ngồi xổm như thể bạn đang cố ngồi xuống một chiếc ghế phía sau, giữ cho cằm thẳng và đầu gối ổn định, lưng bạn cũng thẳng.

+ Chùng chân di chuyển (Lunges on the move)

Trong trường hợp bạn không có một diện tích rộng hoặc diện tích hành lang, bài tập chùng chân di chuyển sẽ thích hợp khi tập bên ngoài. Thực hiện động tác này với các bước chân rộng, hạ chậy xuống càng thấp càng tốt rồi đứng lên từ từ thực hiện các bước tiếp theo. Tiếp tục lặp lại và thử thách thêm bằng cách giữ tạ nhỏ trong tay.

+ Pop squats

Khi thực hiện bài Pop squats bạn hãy đặt hai chân ra xa nhau rộng hơn vai của bạn. Bắt đầu ngồi xổm và nhảy không quá cao khi bạn đi lên từ ngồi xổm của bạn và chạm sàn bằng một tay, thay đổi bàn tay mỗi lần khi bạn đáp xuống.

Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn không nín thở.

Trên đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ với bạn về giải pháp kích thích vòng 3 phát triển săn chắc. Nếu bạn có bất kì thắc mắc cần tư vấn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline:1900.6753 để được tư vấn cụ thể.

 

Tags : giàn tạ đa năng, máy chạy bộ phòng gym.

 

đánh giá 5 sao/ 1 người đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Mã xác nhận : captcha
    Không tốt           Tốt