Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Bật mí lịch tập Gym giảm cân cho người béo hiệu quả

Giảm cân cho người béo là vấn đề nan giải khiến nhiều người đau đầu. Lại một lần nữa Đại Việt Sport sẽ chia sẻ với các bạn lịch tập gym đã được các HLV thể hình nổi tiếng đưa ra cho người béo muốn giảm cân hiệu quả.

Giảm cân cho người béo là vấn đề nan giải khiến nhiều người đau đầu. Lại một lần nữa Đại Việt Sport sẽ chia sẻ với các bạn lịch tập gym đã được các HLV thể hình nổi tiếng đưa ra cho người béo muốn giảm cân hiệu quả.

Lịch tập gym giảm cân cho người béo hiệu quả

So với việc tập Gym thế nào để tăng cân thì việc làm thế nào để giảm cân sẽ khó khăn và áp lực cho người tập gấp nhiều lần. Với người muốn giảm cân, việc làm thế nào để tiêu hao được lượng mỡ thừa đang tích tụ trong cơ thể chính là điểm mấu chốt.

Với người béo bài tập cần chú trọng đến việc làm thế nào để có thể loại bỏ những chất không cần thiết ra ngoài. Bên cạnh đó, cần kết hợp đồng thời với bài tập có thể đẩy mạnh được phần cơ bắp sau khi giảm béo toàn thân trước đó chứ không chỉ dừng lại ở việc loại bỏ mỡ thừa như thế mới khiến cho cơ thể săn chắc và hiệu quả lâu dài.

Theo các HLV thể hình các bài tập Cardio sẽ là những bài tập mang đến hiệu quả tập luyện giảm cân tốt nhất nếu chúng ta thực hiện khoa học và đúng cách.

Thực đơn giảm cân cho người béo

Chúng tôi xin được đưa ra bài tập gym giảm cân cho người béo 1 tuần dưới đây để các bạn có thể tham khảo

– Thứ 2 : Ngày đầu tiên, bạn sẽ tiến hành tập các bài tập Cardio để có thể nhanh chóng loại bỏ mỡ ở toàn bộ các bộ phận của cơ thể.

– Thứ 3 : Sau khi đã tiến hành tập các bài chung cho toàn thân, chúng ta sẽ bắt đầu chú trọng vào việc luyện tập từng bộ phận cụ thể. Vì thế, vào ngày này chúng ta sẽ chú trọng vào các bài tập sẽ xoay quanh các phần ngực, tay trước và bụng.

– Thứ 4 : Đến ngày này chúng ta lại tiếp tục quay lại bài tập Cardio

– Thứ 5 : Vào buổi tập ngày thứ 4 này, các bộ phận vai, lưng, tay sau và bụng sẽ là các bộ phận cần được hoạt động mạnh với cường độ lớn.

– Thứ 6 : Tiếp tục với bài tập Cardio

– Thứ 7 : Vào cuối tuần, bạn sẽ chỉ cần tập 2 bộ phận chính là chân và bụng, đặc biệt là bụng vì đây là nơi tích mỡ nhiều nhất của cơ thể.

– Chủ nhật: OFF- hãy để cơ thể bạn được nghỉ ngơi đúng nghĩa của một ngày chủ nhật nhé.

Với bài tập ở buổi thứ 2, 4, 6 bài tập Cardio sẽ có tác dụng trong việc đốt cháy và loại bỏ đi lượng mỡ dư thừa ở trong cơ thể. Bên cạnh đó, 3 buổi tập còn lại sẽ giúp từng bộ phận trên cơ thể tăng cường sức mạnh thể lực để quá trình luyện tập từ đó hiệu quả hơn.

Với các bài tập Cardio chúng ta có thể tập luyện ở máy chạy bộ hay xe đạp tập thể dục đều có hiệu quả tốt. Mỗi buổi tập chúng ta nên tập luyện từ 30 đến 45 phút để có hiệu quả.

Thực đơn giảm cân cho người béo

Song song với quá trình giảm cân bằng phương pháp tập luyện chúng ta phải kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt hàng ngày.

Thực đơn giảm cân cho người béo

Để lên thực đơn khoa học và hiệu quả nhất để giảm cân trong quá trình tập Gym, bạn cần nắm vững các nguyên tắc sau:

– Không được để cơ thể bị thiếu nước.

– Không nên ăn quá nhiều vào các bữa chính mà hãy thực hiện chia nhỏ thành nhiều bữa phụ khác nhau.

– Đừng quên bổ sung đầy đủ lượng vitamin cần thiết cho cơ thể.

– Dù bạn mập và muốn giảm cân nhưng không thể quên chất béo ở trong thực đơn hàng ngày của bạn vì có nhiều loại chất béo có lợi cho cơ thể, đặc biệt omêga 3.

– Bạn cần nạp Carb cho cơ thể khi thực hiện chương trình tập này.

– Nạp đủ protein, bởi đây là chất vô cùng quan trọng đối với bất cứ mỗi ai trong chúng ta, đặc biệt là những người đang cần thể lực tốt để tập luyện.

– Nếu bạn nghĩ giảm cân là không được ăn thì quả là sai lầm lớn rồi nhé. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên ăn một bữa phụ nhẹ trước khi đi ngủ, nếu bữa phụ đó có chứa protein thì càng tốt. Bữa ăn này sẽ giúp bạn ngủ ngon và giúp quá trình trao đổi và chuyển hóa các chất trao cơ thể nhanh và hiệu quả quả hơn.

Bạn có thể tham khảo thực đơn giảm cân dưới đây:

– Bữa sáng: Hãy ăn 1 quả chuối hoặc 100g yến mạch cùng 2 lòng đỏ trứng gà và 1 ly sữa không đường. Nếu có thể hãy dùng một thìa Whey protein để thúc đẩy phần cơ thêm săn chắc hơn.

Thực đơn giảm cân cho người béo

– Bữa phụ 1: Bạn chỉ nên ăn một ít salad dưa leo kết hợp với 1 hộp sữa chua, ít hạt từ đỗ hoặc trái cây.

– Bữa trưa: hãy ăn khoảng 0,1 kg phần ức gà, nửa bát nấm, rau chân vịt 2 bát, nửa bát cà rốt thôi.

– Bữa phụ 2: Hãy bổ sung 1 quả táo hay một ít hạt nhân

– Bữa tối: Ăn khoảng 0,1 kg thịt cá hồi, 2 bát rau luộc mình thích, gạo lứt 2 bát

– Bữa phụ trước khi ngủ: Ăn một hộp sữa chua, ít hạt hanh nhân, dâu tây ăn nửa bát.

Kết hợp một cách hài hòa và khoa học giữa chế độ dinh dưỡng hàng ngày và lịch tập gym chúng ta sẽ giải được bài toán giảm cân một cách hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công.

Sản phẩm khác : Máy tập xe đạp nhật bản, Ghế massage nhật bản.

Bài viết khác

Chế độ giảm cân trong vòng 1 tuần với máy chạy bộ như thế nào ?

Chạy bộ mang lại rất nhiều lợi ích cho người tập. Một trong những lợi ích được nhiều người quan tâm nhất là giảm cân. Cho dù là tập ngoài trời, trong phòng gym, hay sử dụng máy chạy bộ tại nhà thì ...

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

×
Loading...