Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Các siêu mẫu làm như thế nào để sở hữu vòng eo “con kiến”

Sở hữu một vòng eo lý tưởng như các siêu mẫu là mơ ước của tất cả các cô gái tuy nhiên để cos một vòng eo mơ ước như thế không hề đơn giản. Hãy tham khảo xem các siêu mẫu đã làm gì để có một vòng eo lý tưởng này nhé.

Sở hữu một vòng eo lý tưởng như các siêu mẫu là mơ ước của tất cả các cô gái tuy nhiên để cos một vòng eo mơ ước như thế không hề đơn giản. Hãy tham khảo xem các siêu mẫu đã làm gì để có một vòng eo lý tưởng này nhé.

Chị em phụ nữ nhất là những người đã qua sinh nở hoặc những người làm công việc ít vận động thường xuyên phải ngồi làm việc và thói quen ăn những đồ ăn nhanh uống nước có ga… đây đều là những lý do vì sao chị em lại sở hữu một vòng hai “bánh mỳ” không mong muốn.

Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống chính là tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe và vóc dáng của chúng ta nhất, đặc biệt là vòng 2. Sở thích cũng như điều kiện công việc bận rộn khiến các chị em tìm nhiều đến đồ ăn nhanh, đây là những thực phẩm có chứa nhiều chất béo và khó tiêu hóa chính vì thế là nguyên nhân khiến bạn sở hữu một vòng 2 quá khổ.

Lưu ý đến khẩu phần ăn

giam-vong-2

Để vòng 2 trở nên thọn gọn trước hết bạn nên hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể ngoài việc tránh xa các thức ăn nhanh hay nước uống có ga. Bí quyết của các siêu mẫu, ngôi sao đó chính là ăn hoa quả trước bữa ăn trưa và ăn tối khoảng 1 tiếng. Các chuyên gia cũng đã đưa ra nghiên cứu rằng việc ăn hoa quả trước bữa ăn sẽ giúp cho dạ dày của bạn no một cách tương đối đồng thời cũng sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa của các bạn khiến luôn có cảm giác nagng bụng giúp bạn hạn chế được việc tăng cường thêm đồ ăn vào cơ thể.

Ngoài ra, các chất xơ có trong rau củ cũng sẽ có tác dụng tương tự giúp tiêu hóa tốt, da cũng đẹp hơn.

Không ăn quá no, không ăn tối muộn

Đây cũng là điều mà chị em cần lưu ý bởi khi ăn quá no trong 1 bữa sẽ khiến cho dạ dày của chúng ta bị quá tải, thêm nữa lượng dinh dưỡng sẽ không được chuyển hóa nên đây cũng chính là lý do khiến chúng ta bị béo bụng.

Ăn tối muộn cũng là cơ hội để lớp mỡ thừa bám quanh vòng 2 của bạn. Tốt nhất. bạn không nên ăn tối sau 7h và hạn chế tinh bột, chất béo trong bữa tối của mình.

Hãy chăm chỉ tập luyện thể dục

giam-vong-2

Ăn uống chỉ chiếm 50% và 50% còn lại sẽ phục thuộc vào quá trình vận động của bạn. Kể cả công việc bận rộn hay thời gian như thế nào thì việc cố gắng tập luyện chính là cách để bạn có thể giữ cho các vòng eo thon gọn. Nếu thời gian hạn hẹp bạn có thể tập luyện với máy gập bụng, máy chạy bộ hay xe đạp tập thể dục tại nhà.

Tập luyện đều đặn và khoa học, cộng thêm sự kiên trì sẽ chính là bí quyết đánh bay mỡ bụng.

Không thức khuya

Nghiên cứu của các chuyên gian đều cho thấy những người thường xuyên thức đêm nguy cơ béo phù sẽ cao gấp 4 người bình thường. Ngủ là một cách để có thể đốt cháy calo mà không hề nạp năng lượng từ nơi khác nào, bên cạnh đó khi ngủ các loại hoocmon được tiết ra cũng giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng.

Bên cạnh đó, thức khuya sẽ gây cảm giác thèm ăn khiến bạn ăn nhiều hơn, nhanh đói hơn, người sẽ mệt mỏi và lười vận động. Tất cả những thứ đó cộng hưởng lại sẽ khiến cho vòng 2 của bạn ngày càng dày mỡ.

Uống nhiều nước hơn

giam-vong-2

Nước như một loại thần dược giúp bạn có thể giảm cân mà không hẳn ai cũng biết điều này. Nước giúp chúng ta có thể thanh lọc cơ thể, loại bỏ được những cặn bã ra khỏi cơ thể và thúc đẩy cho quá trình trao đổi chất.

Ngoài ra nước còn giúp chúng ta có thể tạm thời quên đi cơn đói, tạo cảm giác no giả giúp chúng ta chống đỡ cơn thèm ăn của bạn. Vì vậy, hãy uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày và uống nước khi đói sẽ là phương pháp giúp giảm cân, giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả.

Trên đây là những chia sẻ về bí quyết giảm cân giữ vòng eo “con kiến” của các siêu mẫu, ngôi sao. Hy vọng đây sẽ là phương pháp có thể giúp ích cho vòng 2 của các bạn. Chúc bạn thành công!

Sản phẩm khác : Xe đạp thể dục toàn thân, Ghế mát xa toàn thân tại nhà.

Bài viết khác

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

Gợi ý 5 bài thể dục tốt cho xương khớp

Các bạn đã biết bài tập thể dục nào tốt cho xương khớp chưa. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý cho bạn những bài tập sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, tăng cường sức mạnh cho các phần cốt lõi và tránh ...

×
Loading...