Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Mách nhỏ bí quyết giảm mỡ đùi hiệu quả cho chị em

Đùi to, thô, ngấn mỡ chính là nỗi khổ muôn đời mà các chị em không muốn mình gặp phải nhưng việc loại bỏ mỡ thừa ở phần đùi lại là vấn đề khá khó khăn. Hiểu được điều này Đại Việt Sport sẽ mách nhỏ các chị em bí quyết giảm mỡ đùi vô cùng hiệu quả và an to

Đùi to, thô, ngấn mỡ chính là nỗi khổ muôn đời mà các chị em không muốn mình gặp phải nhưng việc loại bỏ mỡ thừa ở phần đùi lại là vấn đề khá khó khăn. Hiểu được điều này Đại Việt Sport sẽ mách nhỏ các chị em bí quyết giảm mỡ đùi vô cùng hiệu quả và an toàn đã được nhiều chị em áp dụng thành công.

Xây dựng chế độ ăn hợp lý để giảm mỡ đùi

Điều đầu tiên cần làm khi bạn muốn giảm mỡ đó chính là chế độ ăn uống hàng ngày. Một chế độ ăn uống thiếu khoa học như có quá nhiều dầu mỡ, đồ chiên rán sẽ chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng tích mỡ ở vùng bụng và đùi. Chính vì thế, muốn giảm mỡ đùi chúng ta cần tuân thủ những điều sau:

- Trước hết hãy cắt giảm lượng chất béo và tinh bột trong bữa ăn hàng ngày bởi đây là thủ phạm khiến vùng đùi bị tích mỡ.

- Bên cạnh đó, bạn cần bổ sung nhiều rau củ, quả vào thực đơn mỗi ngày. Tăng cường nước uống để thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp đào thải lượng mỡ ở vùng đùi nhanh chóng.

bi-quyet-giam-mo-dui-2

- Ngoài ra nên bổ sung một số thực phẩm lành mạnh có thể áp dụng trong kế hoạch giảm mỡ vùng đùi như táo có chứa nhiều axit malic giúp tiêu hao mỡ thừa, giảm chất béo tích tụ. Hàm lượng vitamin E, C dồi dào trong lá chè xanh cũng là thực phẩm giúp tiêu mỡ, thải độc, lợi tiểu... rất tốt cho cơ thể.

Chế độ ăn giảm béo đùi cũng là một cách thức dễ thực hiện, tuy nhiên cần kiên trì thực hiêm nghiêm túc trong một thời gian dài thì mới có thể mang đến kết quả được.

Các bài tập giảm mỡ đùi

Bên cạnh chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao bằng việc áp dụng các bài tập giảm mỡ đùi là điều không thể thiếu. 2 yếu tố tập luyện và ăn uống cần phải song song với nhau thì mới có hiệu quả. Dưới đây là một số bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả.

bi-quyet-giam-mo-dui-1

Chạy bộ

Chạy bộ là hình thức vận động đơn giản nhưng lại mang lại kết quả tốt trong việc giảm size hiệu quả thông qua đùi thông qua việc đốt cháy chất béo dư thừa. Khi chạy mỡ toàn thân sẽ được tác động, từ đó giúp giảm mỡ bụng, giảm mỡ đùi, giúp bạn sớm sở hữu vóc dáng chắc chắn, thon gọn và quyến rũ. Với môn chạy bộ này bạn sẽ có thể chạy tại công viên hoặc chạy với máy chạy bộ điện gia đình và điều chỉnh độ dốc hợp lý sẽ giúp bạn đốt cháy được nhiều mỡ thừa hơn.

Các bài tập cơ đùi

- Động tác Sumo Squat

Sumo Squat là bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả được nhiều chị em áp dụng. Cách thực hiện:

- Tư thế chuẩn bị: đứng thẳng, hai chân cách xa nhau khoảng bằng 3-4 bàn chân, đồng thời mũi chân hướng ra ngoài.

- Từ từ hạ người xuống cho đến khi đùi song song với mặt đất, đầu gối vuông góc và không vượt quá mũi chân.

- Cố gắng siết cơ mông và cơ đùi rồi nâng người và đứng thẳng trở về vị trí ban đầu. Khi tập cần giữ lưng thẳng.

Thực hiện động tác lặp lại từ 12-15 lần. Nghỉ giữa hiệp từ 30-45 giây, và thực hiện 3 hiệp để hoàn thành bài tập.

- Squat với bóng

bi-quyet-giam-mo-dui-3

Squat là bài tập hiệu quả tốt nhất khi muốn giảm mỡ đùi bởi đây là một động tác siêu thực tế giúp thu gọn bắp chân nhanh chóng.

- Trước hết hãy đặt một quả bóng tập Yoga giữa lưng dưới và tường.

- Đứng hai chân rộng ngang vai.

- Từ từ hạ thấp hông sao cho đến khoảng cách mặt sàn 12-25 cm, tiếp đó giữ hông và vai thẳng song song với tường. Giữ tư thế này trong 5 giây và sau đó đứng dậy dựa lưng vào bóng.

- Tập bài tập này 5 hiệp, mỗi hiệp 12 lần, nghỉ 30 giây giữa các hiệp

- Động tác bước chân với tạ đơn

- Tư thế chuẩn bị đứng thẳng, hai chân rộng ngang hông, giữ tạ đơn với trọng lượng 2kg mỗi tay.

- Đặt chân phải về phía trước, sau đó duỗi thẳng chân. Khi vào tư thế bước chân, chú ý đầu gối phải cách mặt sàn khoảng 2cm và không được chạm sàn.

- Khi tập giữ thân người vuông góc với sàn đồng thời để cho trọng lượng tập trung vào hai chân, gối trước thẳng hàng với mắt cá chân , dồn trọng lượng xuống gót chân thay vì ngón chân.

- Giữ tư thế này trong vòng 30 giây và tập với chân còn lại.

Chúc các bạn thành công!

Sản phẩm khác : Ghế massage toàn thân chính hãng giá rẻ, Máy tập xe đạp thể thao.

Bài viết khác

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

Gợi ý 5 bài thể dục tốt cho xương khớp

Các bạn đã biết bài tập thể dục nào tốt cho xương khớp chưa. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý cho bạn những bài tập sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, tăng cường sức mạnh cho các phần cốt lõi và tránh ...

×
Loading...