Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Giảm mỡ bụng cho cả nam và nữ với các bài tập Cardio

Cardio luôn là những bài tập hoàn hảo dành cho cả nam và nữ đặc biệt là khi có nhu cầu tập để giảm mỡ bụng. Nên chọn những bài tập cardio nào để có thể giảm mỡ bụng hiệu quả nhất? chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn trong bài viết dưới đây nhé!

Cardio luôn là những bài tập hoàn hảo dành cho cả nam và nữ đặc biệt là khi có nhu cầu tập để giảm mỡ bụng. Nên chọn những bài tập cardio nào để có thể giảm mỡ bụng hiệu quả nhất? chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn trong bài viết dưới đây nhé!

Những bài tập Cardio giúp giảm mỡ bụng cho cả nam và nữ

giam-mo-bung-1

Chạy bộ kết hợp cardio là chính là phương pháp được nhiều người lựa chọn và được chứng minh cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất trong đó có giảm mỡ bụng.

Cardio chạy nâng cao gối

Đây là bài tập đơn giản cũng không cần sử dụng đến máy chạy bộ và nó có tác dụng giúp giảm mỡ toàn thân, đồng thời giảm mỡ bụng hiệu quả. Chúng ta có thể tập luyện bài tập
- Trước hết, đứng ở tư thế đứng thẳng người và khoảng cách 2 chân dang rộng bằng hông.
- Tiếp đó chúng ta sẽ thực hiện động tác chạy tại chỗ và nhớ là cố gắng nâng cao đùi nhất có thể nhé.
- Khi thực hiện nâng cao đùi hãy luôn giữ cho đùi tạo với bắp chân một góc 90 độ.
- Khi chạy nhớ giữ cho nhịp thở đều, điều này sẽ mang lại hiệu quả giảm bụng rất tốt và thực hiện càng nhanh thì hiệu quả càng cao.

Cardio chạy gót chạm mông

giam-mo-bung-2

Tương tự như nâng cao đùi, gót chạm mông cũng là bài tập đơn giản có thể áp dụng cho cả nam và nữ. Bài tập được thực hiện tương tự như sau :
- Tư thế chuẩn bị đứng thẳng người với khoảng cách 2 chân rộng bằng hông.
- Thực hiện động tác chạy tại chỗ tương tự chạy nâng cao đùi nhưng khác ở trên đó là đưa chân ra sau lên cao sao cho phần gót chân chạm vào mông .
- Tương tự như bài tập trên các bạn có thể thực hiện động tác nhanh để có hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất.

Cardio nhảy dây

Lại một bài tập đơn giản nữa mà các bạn có thể áp dụng luyện tập mà có hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh chóng.
Theo các HLV tập Gym, nhảy dây với cường độ vừa phải trong khoảng 100-120 lần/phút sẽ có tác dụng đốt cháy lượng calo lên đến 13 calo/phút. Ngoài ra, bài tập Cardio này cũng được sử dụng rất nhiều nhóm cơ nên ngoài hiệu quả giảm mỡ bụng thì nó sẽ còn có tác dụng giảm mỡ toàn thân, giúp săn chắc cơ bắp vô cùng tốt.

Plank Jacks

giam-mo-bung-3

Plank Jacks là bài tập Cardio phù hợp dành cho cả người mới tập. Cách thực hiện bài tập Plank Jacks như sau:
-Tư thế chuẩn bị: Plank cao với 2 chân khép sát vào nhau sao cho toàn bộ thân người từ đầu gót đến phần gót chân tạo thành 1 đường thẳng.
- Tiếp đó, nhún nhẹ gối và từ từ để bật nhảy đồng thời cả 2 chân sang ngang.
- Động tác tiếp theo, bật nhảy 2 chân về vị trí ban đầu và thực hiện động tác này càng nhanh càng có hiệu quả.
Lưu ý khi tập luyện bài tập này cần luôn giữ thẳng lưng và cố định hông trong suốt quá trình thực hiện bài tập. Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả bạn có thể sử dụng 1 sợi dây thun tập Gym để có thể đặt vào 2 chân tăng độ khó và nâng cao hiệu quả cho bài tập.

Jumping Jacks

Jumping Jacks cũng thuộc nhóm bài tập Cardio được rất nhiều bạn yêu thích bởi sự đơn giản và khả năng đốt cháy calo tuyệt vời mà nó mang lại cho người tậpBài tập Jumping Jacks thực hiện như sau:
- Tư thế chuẩn bị, đứng thẳng tự nhiên trên sàn tập.
- Bật nhảy 2 chân sang ngang và đồng thời phải đánh 2 tay lên cao đỉnh đầu theo hình vòng cung.
- Thực hiện động tác nhảy ngược lại để có thể thu 2 chân và 2 tay trở về vị trí ban đầu.
- Thực hiện bài tập Cardio càng nhanh càng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả và lưu ý giữ nhịp thở đều trong suốt quá trình thực hiện bài tập này.
Trên đây là những bài tập Cardio giúp giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả cho cả nam và nữ. Hy vọng những chia sẻ thú vị này sẽ giúp cho bạn đạt được hiệu quả tập luyện như mong muốn. Hãy nhớ kết hợp cả chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng hàng ngày đồng thời kiên trì nữa nhé.
Sản phẩm khác : ghế massage toàn thân tại nhà, Xe đạp tập giảm cân tại nhà.
Bài viết khác

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

Gợi ý 5 bài thể dục tốt cho xương khớp

Các bạn đã biết bài tập thể dục nào tốt cho xương khớp chưa. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý cho bạn những bài tập sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, tăng cường sức mạnh cho các phần cốt lõi và tránh ...

×
Loading...